รวมพลคนชอบหาไอเดียที่ a book Street Fair 2010

 

                   น้องๆ ชาว Dek-D.Com คนไหนที่รู้ตัวว่าเป็นหนอนหนังสือรีบเข้ามาทางนี้โดยด่วนเลยจ้ะ เพราะวันนี้พี่ปัดมีงานหนังสือดีๆ มาฝากแล้ว กับงาน “a book Street Fair 2010” ที่จะขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 7 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ Esplanade รัชดา ชั้น G โซน Grand Hall เวลา 10.00 – 20.00 . โดยภายในงานนี้จะได้พบกับ.....

{pic-desc}

                    BOOKS : Sale! พบหนังสือ a book เล่มใหม่ล่าสุดในราคาพิเศษ หนังสือทำมือจากทางบ้าน เช่น นิทานภาพ นิยายภาพ การ์ตูนคอมมิค การ์ตูนช่อง รวมเรื่องสั้น รวมข้อเขียนจาก Blog และวรรณกรรมเดินทาง ฯลฯ

                    ART : Showcase! ชมและเป็นเจ้าของงานศิลปะในราคาน่าซื้อหา ศิลปะสำหรับสวมใส่ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ศิลปะสำหรับตกแต่ง ภาพเขียนหรือเพนติ้ง (แคนวาสหรือพื้นผิวอื่นๆ) ของตกแต่งๆ ศิลปะเพื่อความบันเทิง ของเล่น ของสะสม ฯลฯ

                    IDEAS : Vote! โครงการดีๆ จาก Red Bull ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้ทำอะไรดีๆ กับความคิดเพราะว่า “เป้าหมาย มีไว้พุ่งชน” โดยร่วมโหวตโครงการดีๆ จาก Youth Venture เพื่อช่วยเหลือสังคม และผู้โชคดีที่ร่วมโหวตโครงการจะได้รับรางวัลพิเศษจาก Red Bull และสำนักพิมพ์อะบุ๊ก

                    พิเศษ! ตลอดงานพบการแสดงดนตรีอะคูสติกจากศิลปินดัง พร้อมพูดคุยกับเหล่าคนดังเรื่อง “พลังสู่ความสำเร็จ” มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่สู้ไม่ถอยเพราะ “เป้าหมายมีไว้พุ่งชน” พูดคุยผ่านชีวิตจริงของ วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ (ผู้ก่อตั้งนิตยสาร a day) , ทรงกลด บางยี่ขัน (บรรณาธิการนิตยสาร a day) และเหล่านักคิดคนอื่นๆ อีกมากมาย


ใครที่รู้ตัวว่าชอบหนังสือแนวอินดี้ ที่อ่านแล้วจะได้ไอเดียไปต่อยอดต่อ

ก็ห้ามพลาดงานหนังสือครั้งนี้นะจ๊ะ เพราะรับรองว่าจะได้ไอเดียกลับบ้านไปเพียบแน่นอน

แถมงานนี้ยังได้ชมงานศิลปะสวยๆ อีกด้วย คุ้มขนาดนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้วนะจ๊ะ


ข้อมูลอ้างอิง : a book

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด