หากน้องๆ ชาว Dek-D.com ต้องการที่จะท่องโลกกว้าง เพื่อค้นหาความหมายของรักแท้แห่งชีวิตล่ะก็ พี่ปัดขอแนะนำให้อ่าน “อิ่ม มนต์ รัก สุดขอบฟ้า (Eat Pray Love)” เลยจ้ะ เพราะหนังสือเล่มนี้มีครบทุกรส ทั้งท่องเที่ยว ปรัชญา และนิยายรัก โดยเป็นเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จทุกด้าน แต่กลับไม่สามารถมีความสุขในชีวิต


                 หนังสือเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวในบันทึกการเดินทางอันโด่งดังของ “เอลิซาเบท กิลเบิร์ต” นักเขียน นักท่องโลกผู้ประสบความสำเร็จตามทุกนิยามในสังคมอเมริกัน (เงินทอง ชื่อเสียง อพาร์ตเมนต์หรูในแมนฮัตตัน และสามีผู้ดูเหมือนดีพร้อม) แต่กลับหลงทางชีวิตอย่างน่าสงสาร เมื่อไม่อาจทนทำตามความคาดหวังของสังคมอีกต่อไป จนนำมาสู่การหย่าร้างอันเลวร้ายและยืดเยื้อ ความเจ็บปวดจากสัมพันธ์รักลุ่มๆ ดอนๆ และเอาชีวิตรอดจากอาการซึมเศร้าขั้นรุนแรงมาได้ “เอลิซาเบท” จึงเริ่มต้นการผจญภัยในอิตาลี อินเดีย และบาหลี เพื่อค้นหาความสุข ศานติ และสมดุลในชีวิต และนี่คือจุดเริ่มต้นของ Eat Pray Love


                 โดยได้รับการตีพิมพ์และวางจำหน่ายครั้งแรกในรูปหนังสือปกแข็งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2006 มียอดพิมพ์สูงถึง 129,000 เล่ม และถูกตีพิมพ์ซ้ำอีกครั้งในรูปหนังสือปกอ่อน ยอดพิมพ์ 1.35 ล้านเล่ม จากการพิมพ์ซ้ำ 15 ครั้ง ซึ่งในอีกไม่ช้านี้น้องๆ ชาว Dek-D.com ก็จะได้เห็นเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้บนแผ่นฟิล์มแล้วจ้ะ เพราะ Paramount Pictures ได้ซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์โดยมี “จูเลีย โรเบิร์ต” แสดงนำ โดยในระหว่างที่รอนั้นก็สามารถหาหนังสือ เวอร์ชั่นภาษาไทยมาอ่านข้ามเวลาไปก่อนได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นผลงานแปลของ “เมวิตา วงศ์วิเชียรชัย” ภายใต้การควบคุมดูแลของ สำนักพิมพ์ มาร์เก็ตเธียร์


                 หนังสือเล่มนี้จะพาน้องๆ ชาว Dek-D.com ท่องไปกับโลกกว้าง เพื่อค้นหาความหมายแห่งรักแท้ของชีวิต ที่จะเติมเต็มโลกใบเดิมของเราให้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล และยังได้เต็มอิ่มกับความรัก และอบอุ่นไปกับคำมั่นสัญญาอีกด้วย

เด็กดีดอทคอม :: พบกับนักเขียนแจ่มใสสุดฮอตใน...; tags: Hideko_Sunshine , มิลค์พลัส , jamsai , นักเขียน , นิยาย , หนังสือ , วัยรุ่น , สำนักพิมพ์ , ศูนย์หนังสือจุฬา , สยาม

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
มิว 31 ต.ค. 53 11:17 น. 2
อ่านแล้ว อยากไปเที่ยวกินของอร่อยๆ และเหล่หนุ่มหล่อที่อิตาลี แล้วมาถีบจักรยานเที่ยวที่บาหลีด้วยอ่ะ อ้ออยากลองไปหาพ่อหมอชาวบาหลีที่ดูดวงให้นางเอกด้วย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด