กาละแมร์ ชวนเสวนา 'รักให้ครบสูตร...ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก'

 

             หลังจากที่วางแผง “ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก 2” (Why Men Merry Bitches) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ “กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาส” สาวเก่งมากความสามารถผู้แปลหนังสือเล่มนี้ ก็ขอมาชวนน้องๆ ชาว Dek-D.com ไปร่วมเสวนาในหัวข้อ “รักให้ครบสูตร...ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก” ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ B2S สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า


            โดยการเสวนาในหัวข้อ “รักให้ครบสูตร...ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก” ในครั้งนี้ จะมีครบทุกรสทั้งความสนุกสนาน สาระทุกแง่มุม และสาเหตุที่ทำไมผู้หญิงแสนดีถึงเหี่ยวแห้ง แล้วทำไมผู้หญิงร้ายๆ กลับได้แต่งงานอย่างมีความสุข พร้อมวิธีพลิกชีวิตสาวโสดขี้หงาไปสู่เจ้าสาวในฝัน

            สำหรับ “ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก 2” (Why Men Merry Bitches) เป็นหนังสือที่เปิดเผยความลับของผู้ชาย ที่บางเรื่องอาจจะทำให้ผู้อ่านอ่านแล้วตกใจอ้าปากค้าง นึกไม่ถึงว่าผู้ชายจะคิดได้ขนาดนี้ และบางสิ่งที่ผู้หญิงทุ่มเทเพื่อผู้ชายมันก็ดูเหนื่อยและไร้ค่าในสายตาเขา ผู้หญิงร้ายเล่มนี้จึงจะบอกวิธีให้นักอ่านทำตัวเบาๆ สบายๆ ไม่วิ่งไล่ ไม่เหวี่ยง ไม่เวิ่นเว้อ ไม่กรี๊ดจิตตก และเลิกนอยด์รับประทาน หลายคนรอมาหลายปีผู้ชายก็ยังไม่ขอแต่งงานสักที พอได้อ่านหนังสือเล่มนี้จบแล้วเพียงแค่ดีดนิ้วและพลิดตัวสักนิด แหวนเพชรวงงามก็จะมาปรากฏที่นิ้วนาวข้างซ้ายแล้ว


ดังนั้นใครที่อยากได้สูตรดีๆ ของการเป็นผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก

ก็ห้ามพลาด!! ที่จะไปร่วมงานเสวนาในครั้งนี้นะจ๊ะ

พี่ปัดรับรองว่างานนี้ได้สูตรเด็ดกลับบ้านไปนอนกอดเพียบแน่นอน

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
pfkgj 20 พ.ค. 54 00:56 น. 4
ดีมากๆเลยค่ะ สอนให้ผู้หญิง เป็นตัวของตัวเอง รักนวลสงวนตัว
ทำในสิ่งที่เราชอบที่เราสนใจ เช่น ตั้งในเรียน ทำงานอดิเรกต่างๆ
แล้วก็สอนเรื่องผช ด้วยนะคะว่าเค้าคิดยังไง 55
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด