ประมวลภาพพิธีมอบรางวัล Enter Books Writer Episode 1

 

           หลังจากร่วมเชียร์ ร่วมโหวต กันมาหลายสัปดาห์ ตอนนี้เราก็ได้ผลงานนิยายแฟนตาซีเรื่องเยี่ยมที่คว้ารางวัลนักเขียนมือฉกาจแล้วจ้าน้องๆ ชาว Dek-D.com แถมต้องบอกว่าเป็นการลุ้นกันจนนาทีสุดท้ายเลยทีเดียว!! สำหรับพิธีมอบรางวัลโครงการ Enter Books Writer Episode 1 Presented By สำนักพิมพ์ Enter Books และเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อาคารจามจุรีสแควร์


           สำนักพิมพ์ Enter Books และเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม จัดโครงการ Enter Books Writer Episode 1 ขึ้น เพื่อเป็นการเฟ้นหานักเขียนแฟนตาซีหน้าใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ แปลก แหวกแนวไม่ซ้ำใครในสไตล์ Enter เข้าร่วมประลองฝีมืองานเขียนในรูปแบบแฟนตาซีออนไลน์ ที่แม้ว่าปีนี้จะเป็นปีแรกที่เปิดโครงการนี้ขึ้นมา แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบนิยายแฟนตาซีส่งผลงานเข้ามาร่วมประลองฝีมือกันอย่างล้นหลามเกือบ 1000 เรื่องเลยทีเดียว 

           ซึ่งรางวัลที่ผู้ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศชนะเลิศจะได้รับนอกเหนือจากสิทธิ์ในการจัดพิมพ์นิยายแนวแฟนตาซีกับสำนักพิมพ์ Enter Books พร้อมโล่และประกาศนียบัตรแล้ว ยังจะได้รับแพ็คเกจดูงานหนังสือที่ประเทศไต้หวัน พร้อมใกล้ชิดนักเขียนในดวงใจของเหล่าสาวกคอแฟนตาซี ผู้ที่ได้ชื่อว่า J.K. Rowling แห่งเอเชีย “Yu Wo” ด้วยจ้ะ


           พิธีมอบรางวัลครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการกล่าวคำนิยมจากคณะกรรมการ และการขึ้นเวทีมามอบรางวัลให้แก่นักเขียนผู้เข้ารอบทั้ง 20 คน ที่ได้คุณนลิน ลีลานิรมล เจ้าของนามปากกา “scimmietta” มาเป็นผู้มอบให้ในครั้งนี้


           แล้วก็ถึงเวลาที่รอคอยกันแล้วจ้ะ กับการประกาศผู้ที่ได้รับรางวัลนักเขียนมือฉกาจ จากโครงการ Enter Books Writer Episode 1 Presented By สำนักพิมพ์ Enter Books และเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม บรรยากาศในงานขอบอกว่าลุ้นและตื่นเต้นกันมากจ้ะ โดยผู้ที่มามอบรางวัลในครั้งนี้ คือ คุณศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์ บรรณาธิการสำนักพิมพ์ Enter Books และคุณวโรรส โรจนะ (พี่โน้ต) Webmaster แห่งเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม


           พี่ปัดขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทุกคนที่ได้รับรางวัลจากโครงการนี้ด้วยนะจ๊ะ สำหรับใครที่พลาดหวังก็อย่าเพิ่งรุ้สึกท้อแท้ หรือหมดหวังนะจ๊ะ เพราะสำนักพิมพ์ Enter Books และเว็บไซต์เด็กดีดอทคอม จะมีโครงการดีๆ แบบนี้ มาให้ทุกคนได้ประลองฝีมือกันอีกแน่นอนจ้ะ

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เจนแจน Member 22 ธ.ค. 54 18:16 น. 5
ยินดีด้วยจ้า ครั้งหน้าจัดแนวรักหวานแหววน้าพี่ปัด จะลงแข่งแน่นอนแม้จะรู้ผลอยู่แล้วก็ตามที T^T
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด