แจ่มใส เปิดตัว “Love Curse… คำสาปนี้มีรัก”

 

                กลิ่นอายของความหวาน ความโรแมนติดในช่วงวันวาเลนไทน์ (14 ..) ยังไม่จางหายไป ดังนั้นทางสำนักพิมพ์จึงขอเปิดตัวนิยายชุด “Love Curse… คำสาปนี้มีรัก” ผลงานเขียนของ 10 นักเขียนคนดังจากแนว ความรู้สึกดี… ที่เรียกว่ารัก และ Jamsai Love Series ซึ่งงานเปิดตัวครั้งนี้ได้จัดขึ้น ณ ชั้น 1 อาคารจามจุรีสแควร์




                 คุณสุภาณี แสงทอง กองบรรณาธิการฝ่ายสร้างสรรค์เปิดเผยว่า “โปรเจ็กต์นิยายชุด “Love Curse… คำสาปนี้มีรัก” ถือเป็นความพิเศษที่สำนักพิมพ์แจ่มใสตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้นักอ่านในวันแห่งความรักเป็นประจำทุกปี แต่ปีนี้คอนเซ็ปต์จะแตกต่างจากปีที่ผ่านมาค่อนข้างมากตรงแนวเรื่องที่มีความน่าสนใจลึกลับซับซ้อนและมีการนำความเป็นแฟนตาซีเข้ามาผสม ทำให้วาเลนไทน์ปีนี้ไม่ได้มีแค่สีชมพูหวาน หรือสีแดงสื่อรักเพียงอย่างเดียว แต่มีสีดำของคำสาปเข้ามาผสม เพิ่มความสนุกและแปลกใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายนิยายรักสไตล์แจ่มใสที่แฟนๆ นักอ่านชื่นชอบไว้เหมือนเดิม”




                 นิยายชุด “Love Curse… คำสาปนี้มีรัก” เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักที่เคลือบไปด้วยคำสาป ฝีมือ 10 นักเขียน 2 แนวสุดฮอตจากแจ่มใส นำทีมโดย 4 นักเขียนรุ่นพี่แนว “ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก” มาเล่าเรื่องราวของพระเอกนางเอกที่ต้องคำสาปจากสิ่งของที่ซื้อมาจากบ้านโบราณหลังเดียวกันในผลงานเรื่อง ต้องสาปรัก โดย ฌามิวอาห์, เรื่อง คำสาปร้ายกลายรัก โดย ภัสรสา, เรื่อง สาปรักบรรเลง โดย ปัญญ์ปรียา, เรื่อง ปาฏิหาริย์รักต้องสาป โดย ศุวิลา ส่วน 6 นักเขียนแนว “Jamsai Love Series” มาพร้อมเรื่องของพระเอกนางเอกที่ถูกคำสาปจากซาตานในวันเดียวกันซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดเรื่องราวความรักวุ่นวายชวนติดตาม โดย แสตมป์เบอรี่ เรื่อง Love Out Loud รักต้องลับฉบับคำสาปสุดเพี้ยน, เจ้าปลาน้อย เรื่อง The Revolution แหกกฎต้องสาปตามหารัก, Hideko_Sunshine เรื่อง Guilty Eden รักเร้นร้าย... หัวใจซ่อนกล, เจ้าหญิงผู้เลอโฉม เรื่อง Till Death Do Us Part ความทรงจำรักต้องคำสาป, Merlin เรื่อง Bloody Bodyguard ผู้คุ้มกันมือใหม่ติดเรดาร์หัวใจร้าย และปุยฝ้าย เรื่อง Death Zone พื้นที่อันตราย ร้ายเกินห้ามใจ

               
น้องๆ ชาว Dek-D.com สามารถติดตาม และร่วมถอนคำสาปร้ายด้วยรักแท้ไปกับความรัก 10 เรื่อง 10รส จาก10 นักเขียน ในนิยาย ชุด “Love Curse… คำสาปนี้มีรัก” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

 



เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

31 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
--ThE_sKy-- Member 18 ก.พ. 55 15:15 น. 8
เราว่าเซ็ตนี้ JLS ไม่ค่อยสนุกเลย อ่านมาสนุกครึ่งไม่สนุกครึ่งเลยอ่ะ ผิดหวังมากๆ ส่วนเรื่องที่สนุก เขียนดีหน่อยดันเศร้าซะงั้น
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด