สถาพรบุ๊คส์ จัดเปิดตัว "มายดรีม"

             เพื่อเป็นการเพิ่มอีกหนึ่งทางเลือกให้นักอ่าน ทางสำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์ จึงได้เปิดตัว "มายดรีม" สำนักพิมพ์น้องใหม่แกะกล่อง ที่ขอประเดิมส่งนิยายรัก 4 เรื่อง 4 รส มาให้นักอ่านได้สัมผัสถึงความเข้มข้น ทั้ง มนตราปฏิพัทธ์ โดย ไหมมุก, สะดุดรัก โดย ญนันธร, ปรารถนารักแห่งดวงใจ โดย ปองรัก และ รักในมือมาร โดย สุชาคริยา




             คุณวรพันธ์ โลกิตสถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัทสถาพรบุ๊คส์ จำกัด กล่าวว่า “มายดรีม คือ สำนักพิมพ์น้องใหม่ ที่เปิดโอกาสให้นักเขียนรุ่นใหม่ๆ ได้มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน นิยายทุกเรื่องจะมีจุดเด่น คือ พลอตเรื่องเด่น มีพลอตย่อยในเรื่องเป็นเรื่องราวที่โรแมนติก การันตีว่าทุกเรื่องสนุกเนื้อหาจะออกแนววาไรตี้ สมัยใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ มายดรีม 'ฝันรัก...ที่แตกต่าง'”

             ทางด้านคุณประดับเกียรติ ตุมประธาน บรรณาธิการคัดสรร ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “มายดรีมเป็นสำนักพิมพ์ที่จะช่วยเสริมฐานแฟนคลับที่อยู่ในช่องว่างของพิมพ์คำสำนักพิมพ์ และสำนักพิมพ์ชูการ์บีท”



             มนตราปฏิพัทธ์” โดย ไหมมุก เป็นเรื่องราวแนวโรแมนติกสืบสวนสอบสวน โดยพระเอกเป็นตำรวจในองค์กรโปลิสนาซิโอนาล ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งต้องตามสืบคดีที่หัวหน้าของเขาถูกฆาตกรรมปริศนา ทั้งยังมีข่าวลืมแพร่สะพัดออกมาว่าหัวหน้ามีส่วนพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติด แต่พระเอกไม่เชื่อว่าคนดีๆ อย่างหัวหน้าจะไปข้องแวะกับขบวนการนี้ได้ ดังนั้นเขาต้องพิสูจน์หาความจริงเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของหัวหน้าที่เคารพรัก ทางด้านนางเอกเป็นลูกสาวเจ้าของโรงแรมในเครือบูลสกาย ทำงานด้านการตลาดและการประชาสัมพันธ์ให้แก่โรงแรมในเครือของตนเอง ทั้งคู่เคยพบกันเมื่อหลายปีก่อน แล้วก็แยกจากกันไป เมื่อนางเอกได้มีโอกาสเดินทางกลับมาที่ประเทศฝรั่งเศสอีกครั้ง เธอก็ไม่ได้มาเพื่อทำงานอย่างเดียว แต่มาเพื่อตามหาหัวใจที่เคยทำหล่นหายไปอีกด้วย ทั้งคู่จึงได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง



             สะดุดรัก” โดย ญนันธร เป็นเรื่องราวรักแรกพบของอาจารย์แพทย์หนุ่มตระกูลดีที่จบจากอเมริกากับพยาบาลสาวธรรมดาๆ คนหนึ่ง จากเรื่องราวเข้าใจผิดเล็กๆ ก่อเกิดเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ โดยมีหน้าที่และชาติตระกูลเป็นอุปสรรค ความรักครั้งนี้เริ่มต้นเมื่อ “สรัลชนา” คิดว่าในคืนหนึ่งที่เธอเมามายเพราะอกหักจากแฟนเก่า เธอถูกฉวยโอกาสจากชายคนหนึ่งที่เธอไม่รู้จักข่มขืน เมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้าเธอจึงเอาโน๊ตบุ๊คและโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาด้วยเพราะเกรงว่าจะมีภาพลับของเธออยู่ในนั้น เมื่อเธอพบกับเขาอีกครั้ง เขากลับเป็นแพทย์มาใหม่ที่มีดีกรีจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของอเมริกาซึ่งเขายืนยันว่าไม่มีทางทำเช่นนั้นกับเธอให้เสื่อมเสียเกียรติ และเมื่อเขาทวงหาสิ่งของที่เธอขโมยมา เธอกลับทำมันหายซึ่งในนั้นมีข้อมูลงานวิจัยมูลค่าสิบล้านอยู่ เมื่อเธอไม่มีเงินให้เขาความสัมพันธ์แบบลับๆ จึงเกิดขึ้น




             ปรารนารักแห่งดวงใจ” โดย ปองรัก เป็นเรื่องราวของ “อนล”นักเศรษฐศาสตร์หนุ่มดีกรีดอกเตอร์ กับ “สไลลา” พนักงานขายคอนโดมิเนียมกลางเมือง ทั้งสองคนเคยรู้จักกันที่อเมริกา แต่มีเหตุให้ต้องแยกจากกัน กระทั่ง 5 ปีผ่านไป ถึงได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่เมืองไทย เขาคอยช่วยเธอแก้ปัญหาทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงานที่รุมเร้าเข้ามาพร้อมๆ กัน โดยเฉพาะเมื่อบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เธออยู่ ได้พัฒนาโครงการสร้างคอนโดมิเนียมประเภทอาคารสูงขึ้น ซึ่งดำเนินการผิดขั้นตอนตามที่กฎหมายกำหนด แต่บริษัทได้เปิดให้ลูกค้าเข้ามาจองก่อนได้รับการอนุญาตสร้าง สไลลาพยายามแก้ปัญหาโดยมีอนลเป็นกำลังสำคัญและยืนเคียงข้างกัน จากอุปสรรคเหล่านั้นก็กลับกลายเป้นบ่อเกิดความเข้าใจและสร้างการยอมรับระหว่างสองหนุ่มสาวในที่สุด




             รักในมือมาร” โดย สุชาคริยา เป็นเรื่องราวของนางเอกซึ่งเดิมทีเป็นพนักงานทำความสะอาด ด้วยความที่เป็นคนลงมือทำอย่างเดียว ไม่ค่อยพูดมาก นิสัยนี้จึงค่อนข้างถูกใจพระเอก เธอจึงถูกทดสอบและได้เลื่อนขั้นมาเป็นเลขานุการส่วนตัวของพระเอกที่ต้องติดตามใกล้ชิดเขาอยู่ตลอดเวลา ส่วนพระเอกเป็นผู้บริหารระดับสูงในเครือเค-กรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าตลาดทั้งสังหาริมทรัพย์ และอสังหาริมทรัพย์ โดยจะเป็นเรื่องที่สะท้อนชีวิตของผู้หญิงที่เริ่มชีวิตคู่จากจุดที่ตกต่ำที่สุด นอกจากนี้เธอยังมีความสับสน กดดัน และเข้าใจว่าฝ่ายชายนั้นแค่รับผิดชอบการเกิดภาวะตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์เท่านั้นแต่ไม่ได้รักเธอ ซึ่งทำให้นางเอกรู้สึกไม่มั่นคงในชีวิตครอบครัวเลย แม้ว่าเธอจะพยายามปรับตัวมากที่สุดเพื่อลูกแล้วก็ตาม และดูเหมือนพระเอกก็พยายามทำดีเต็มที่เพื่อแก้ไข แต่สุดท้ายก็มีเรื่องพลิกผันอีกครั้ง

             ทางสำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์จะจัดให้มีงานเปิดตัวสำนักพิมพ์มายดรีม “ฝันรัก...ที่แตกต่าง” และนิยายรักสุดเข้มข้นทั้ง 4 เรื่อง อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 . ณ เวทีกิจกรรม ภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 17 ดังนั้นน้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนสะดวกก็อย่าลืมไปร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้นะจ๊ะ




เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
สุวรรณี 26 ส.ค. 56 19:08 น. 10
อ่านเรื่องมนตราปฏิพัทธ์” โดย ไหมมุก สนุกมาก ขอบอกต่อ อ่านเล่มที่ 2 ของไหมมุก ใต้แสงดาว ก็สนุกมาก ๆ เช่นกัน ขอให้ไหมมุกแต่งเรื่องสนุก ๆ มาให้อ่านอีกนะค่ะ ถ้าคนไหนยังไม่มีนิยายที่อยากอ่าน ขอแนะนำ มนตราปฏิพัทธ์ กับ ใต้แสงดาวค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด