เปิดจองแล้ว "ซอมบี้ที่รัก Warm Bodies" ฉบับภาษาไทย

             ถือว่าเป็นความร่วมมือกันครั้งสำคัญเมื่อ นายนรสุข ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้บริหารสำนักพิมพ์พูนิก้า และ Passion ได้จับมือกับ นายพิสิษฐ์ พิรจิตรสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท สหมงคลฟิล์ม จำกัด จัดงานแถลงข่าวกิจกรรมดูหนังอ่านหนังสือ “ซอมบี้ที่รัก Warm Bodies” ขึ้น ณ ร้านตำแซบ@สยาม สยามแสควร์ซอย 1

            “ซอมบี้ที่รัก Warm Bodies” ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศตั้งแต่วันวาเลนไทน์ (14 ก.พ) ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากหนังสือเรื่อง Warm Bodies เขียนโดย “ไอแซค มาเรียน” ที่ตีพิมพ์ออกจำหน่ายในเว็บไซต์ของตัวเองเพียง 200 เล่ม แต่เพราะมีเนื้อหาที่โดดเด่นจึงถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องทไวไลท์อันโด่งดัง ภายหลังสำนักพิมพ์จึงติดต่อขอลิขสิทธิ์นำไปจัดพิมพ์ ถือว่า Warm Bodies เป็นหนังสือที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นภาพยนตร์มาก่อนที่จะมาเป็นหนังสือ ซึ่งขณะนี้ถูกแปลไปแล้ว 8 ภาษา และมียอดขายอันดับ 1 ของ New York Times และขายได้มากกว่า 1 ล้านเล่มในอเมซอนดอทคอม

            Warm Bodies เป็นเรื่องราวของ "R" ซอมบี้ที่ได้แต่เดินไปเดินมาเรื่อยเปื่อยไร้จุดหมาย อยู่ท่ามกลางสังคมของชาวซอมบี้ วันดีคืนดีก็ออกไปล่ามนุษย์เอาสมองมากินเป็นอาหาร จนวันหนึ่งเมื่อเขาได้พบกับ "จูลี่" หนึ่งในเหยื่อของเขา R ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง หัวใจของเขาเหมือนเริ่มกลับมาเต้นอีกครั้งหนึ่ง เนื้อหาไม่ได้สยองขวัญแบบเรื่องซอมบี้ที่เคยอ่าน แต่ซอมบี้ ตนนี้รูปหล่อ เท่ มีอารมณ์ขันจนทำให้สาวๆ หลงไหลได้ เป็นหนังสือโรแมนติกสีเทา ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักกับ "ซอมบี้" เป็นครั้งแรก

            ประวัตินักเขียน “ไอแซค มาเรียน” เกิดในปี 1981 ใกล้เมืองซีแอตเติ้ล และใช้ชีวิตอยู่ในตัวเมืองรวมถึงรอบๆ เมืองนับตั้งแต่นั้น เริ่มเขียนหนังสือตอนอยู่มัธยมปลายและพิมพ์หนังสือทำมือออกมาสามเรื่อง ก่อนจะเปิดตัวด้วยหนังสือ Warm Bodies ปัจจุบัน เขาใช้เวลาไปกับการเขียน เล่นเครื่องดนตรี และท่องไปทั่วประเทศในรถบ้าน GMC ปี 1977 นามบาลีน

            หนังสือ Warm Bodies ฉบับภาษาไทย สำนักพิมพ์ Passion ในเครือพูนิก้าไดัรับลิขสิทธิ์แปลและจัดพิมพ์ ซึ่งจะเปิดให้สั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 มี.ค. ที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ในราคาเล่มละ 269 บาท ผู้สั่งจองจะได้รับส่วนลด 30 บาททุกเล่ม สำหรับหางบัตรชมภาพยนตร์ทุกใบสามารถนำมาเป็นส่วนลด 99 บาท ในการซื้อหนังสือ Warm Bodies ที่ร้าน B2S ในสาขาที่กำหนดโดยจำกัดเฉพาะ 100 คนแรกเท่านั้น และสำหรับผู้ที่สั่งจองทุกท่านจะได้รับหนังสือในวันที่ 15 มีนาคม โดยไปรับได้ที่ร้านหนังสือที่ท่านสั่งจอง

            น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่ชื่นชอบอ่านแนวโรแมนติก ไม่ควรพลาดหนังสือ Warm Bodies เล่มนี้นะจ๊ะ พี่ปัดรับรองว่าอ่านแล้วจะทำให้มุมมองที่เกี่ยวกับซอมบี้ของทุกคนเปลี่ยนไปแน่นอน



เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้


พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

20 ความคิดเห็น

WoRth Member 16 ก.พ. 56 07:56 น. 1
เริ่มแรกก็มาด้วย แวมไพร์ หล่อเท่
เดี๋ยวนี้เร่ิมมี ซอมบี้ หล่อเท่

ฮ่า...ต่อไปจะเป็นเผ่าพันธ์ไหนรูปงามเหนือมนุษย์มนาอีกเนี่ย


 
0
กำลังโหลด
naruki is me. Member 16 ก.พ. 56 10:21 น. 2
ซื้อที่ร้านดีกว่าค่า จะได้อ่านไวๆ ด้วย เย้ๆๆๆๆๆ นี่แหละ ถึงจะคนละเผ่าพันธ์แต่ก็รักกันได้ น่าร้ากกกก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
พลอย 16 ก.พ. 56 14:29 น. 5
เอ่อ..สิ่งแรกที่สังเกตเห็นตั้งแต่คลิ๊กมาดูกระทู้นี้คือ.. Worm Bodies?
มันต้องเป็น Warm Bodies ไม่ใช่หรอคะ???
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Amélie Member 17 ก.พ. 56 01:11 น. 14
อ่านเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจบไปตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วค่ะ
จะบอกว่าเนื้อหาข้างในไม่ค่อยเหมือนกับในหนังเน้อ
ตอนจบในหนังสือมัน....ยังไงก็ไม่รู้ 55
ไม่สปอยล์ดีกว่า
ส่วนตัวแล้วชอบในหนังมากกว่านะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
'ชยาอินี่ บีซือทือ Member 17 ก.พ. 56 22:27 น. 17
อืมม เห็นด้วยกับ คห. 14 ค่ะะ
มันเบี้ยวๆจากหนังไปนิดนึงนะ แต่ตอนจบนี่ไม่แน่ใจ
เพราะยังอ่านไปไม่ถึงไหน
(คือเพิ่งสอยวอร์มบอดี้มาอ่านได้ไม่ทันไรเอง แล้วก็ไปดูหนัง)
แต่ก็ชอบอยู่ดีอ่ะะะ ชอบสุดๆ -///-
กะว่าจะอ่านออริจินอลให้จบก่อน แล้วก็ค่อยไปสอยภาคแปลมาอ่าน
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด