5 เหตุผลชี้ชัด เฮอร์ไมโอนี่ควรคู่กับเดรโก #เดรไมโอนี่


 

5 เหตุผลชี้ชัด เฮอร์ไมโอนี่ควรคู่กับเดรโก
#เดรไมโอนี่


 

สวัสดีค่ะน้องๆ ชาวเด็กดีที่น่ารักทุกคน ถ้าพูดถึงนิยายรักวัยรุ่น (หรือแม้แต่นิยายรักโรแมนติก) แล้วนั้น พี่น้ำผึ้งสังเกตเห็นแล้วล่ะว่านิยายส่วนใหญ่มักมีพระเอกนางเอกที่มีความต่างระดับสิบ ไม่ว่าจะเป็นนิสัย ฐานะ ความคิด หรือไม่ก็ส่วนมากแล้วมักเป็นคู่กัดก่อนที่จะรักกันในภายหลัง หาได้น้อยจริงๆ ที่นางเอกแสนดีจะตกหลุมรักผู้ชายแสนดีเหมือนตัวเอง

ในโลกของนิยายเรื่องแฮร์รี พอตเตอร์เองก็เช่นกัน แม้ว่าท้ายสุดแล้วเฮอร์ไมโอนี่จะลงเอยกับเพื่อนสนิทอย่างรอน แต่เชื่อเถอะว่าตอนจบแบบนี้ช่างขัดใจใครหลายคนยิ่งนัก โดยเฉพาะสาวก #เดรไมโอนี่ ทั้งหลาย เพราะอันที่จริงแล้วพวกเราต่างลงความเห็นว่า “สาวเฮอร์ควรคู่กับเดรโกต่างหาก!”

งานนี้พี่น้ำผึ้งผู้เป็นสาวก #เดรไมโอนี่ ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยันเลยว่าใช่ ยังไงเฮอร์ไมโอนี่เกิดมาเพื่อคู่กับเดรโกอยู่แล้วด้วยเหตุผลด้านล่างนี้ กระซิบก่อนว่าเป็นเพียงแค่ความคิดเห็นของพี่เท่านั้นนะคะ เอาล่ะติ่งเดรไมโอนี่เอ๋ย ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันดีกว่าว่า 5 เหตุผลที่ยืนยันว่าเฮอร์ไมโอนี่ควรคู่กับเดรโกมีอะไรบ้าง ตามมาเลยจ้า ^___^


 



 

เดรไมโอนี่ คืออะไร?

ก่อนอื่นขอแนะนำให้รู้จักคำศัพท์ยอดฮิตที่ใช้ในวงการก่อน คำว่า “เดรไมโอนี่ (Dramione) มาจากการจิ้นกันของคนที่อยากให้เดรโก มัลฟอย ลงเอยกับเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์นั่นเอง ดังนั้น Dramione = Draco + Hermione ไม่มีที่มาระบุชัดเจนว่าใครที่เป็นคนคิดค้นชื่อนี้ แต่แน่นอนว่ามันแพร่หลายไปทั่วโลก และก็มีแฟนคลับไม่น้อยเลยที่เขียนฟิคเดรไมโอนี่ขึ้นเพราะอยากให้เฮอร์ไมโอนี่คู่กับเดรโกค่ะ

 



 

เหตุผลที่ 1 : เพราะเดรโกเป็นแบดบอย

อย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่ตอนต้นว่าร้อยละ 80% ของนิยายรักหวานแหววมักจะเป็นแนวพระเอกต่างจากนางเอกมากๆ หรือไม่ก็เป็นคู่กัดกัน ซึ่งเดรไมโอนี่เข้าข่ายนี้โดยแท้ทรู เริ่มจากสายเลือดของเดรโก มัลฟอยก่อนเลยค่ะ ตระกูลนี้เขาเป็น “เลือดบริสุทธิ์” วางตัวเองไว้สูงส่งมาก ขณะที่เฮอร์ไมโอนี่มักจะถูกเดรโกเรียกเสมอว่าเป็น “เลือดสีโคลน” เห็นมั้ยว่าแค่สายเลือดที่ต่างกันก็ชวนให้คิดถึงนิยายรักต่างชนชั้นในบ้านเราเช่นพจมาน หรือ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เป็นต้น

นอกจากนี้เดรโกยังเป็นแบดบอย! ใช่แล้ว เดรโกไม่ใช่เด็กหนุ่มน่ารักเอาเสียเลย ไหนจะหาเรื่องบ้านกริฟฟินดอร์ ปากเสีย และคอยแกล้งเพื่อนอีกด้วย (แต่ไม่รู้ทำไมสาวๆ ถึงได้ชอบนักหนา) เข้าข่ายเสต็ปนิยายไทยโดยแท้ทรู ด้วยความที่เป็นเด็กนิสัยไม่ดีนี่แหละเลยต้องได้เด็กสาวนิสัยดีอย่างเฮอร์ไมโอนี่มาช่วยดัดนิสัย ซึ่งมันเหมาะมากๆ เลย เพราะถ้าเจ.เค.ทำให้เดรโกได้สัมผัสความงามภายในตัวเฮอร์ไมโอนี่แล้วล่ะก็ เชื่อเถอะว่าเดรโกจะต้องเปลี่ยนไปมากๆ และเฮอร์ไมโอนี่กับเดรโกจะเป็นอะไรที่เฟอร์เฟคท์ที่สุดแล้ว พี่เองก็เชื่อเสมอนะว่าความรักสามารถเปลี่ยนคนได้ 

 



 

เหตุผลที่ 2 : เพราะเฮอร์ไมโอนี่กล้าต่อสู้กับเดรโก

ยังจำแฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบันได้มั้ยคะ เห็นแบบนี้แล้วเฮอร์ไมโอนี่เป็นนักสู้นะเออ เธอตบหน้าเดรโกเพราะเรื่องบัคบีค ขณะที่ในหนังเป็นการต่อยหน้าเดรโก ถามว่ามีสาวๆ ที่ไหนกล้าทำร้ายเดรโกบ้าง!? บอกเลยว่าไม่มี อย่างมากก็แค่ด่า แต่สำหรับสาวเฮอร์คือทำร้ายร่างกายเลยทีเดียว

การที่เฮอร์ไมโอนี่แสดงพฤติกรรมอย่างนี้กับเดรโกให้พวกเราเห็น พี่น้ำผึ้งเข้าใจว่าเป็นการทำให้ตัวละครเฮอร์ไมโอนี่น่าสนใจขึ้น ทำให้เรารู้ว่าเธอไม่ใช่แค่เด็กเรียนธรรมดาๆ แต่ยังเป็นนักสู้ด้วย นอกจากนี้มันยังทำให้เราได้เห็นอีกว่าเธอสามารถปรามพฤติกรรมก้าวร้าวของเดรโกได้ แน่นอนว่าเดรโก มัลฟอยต้องการใครสักคนที่หยุดพฤติกรรมก้าวร้าวและพาเขาเดินทางไปเจอแต่สิ่งดีๆ ซึ่งคนๆ นั้นจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์

 



 

เหตุผลที่ 3 : เพราะเดรโกฉลาดพอๆ กับเฮอร์ไมโอนี่

เดรโก มัลฟอยเป็นสลิธิรินโดยแท้ทรู เขาฉลาดแกมโกงและเจ้าเล่ห์ เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ ปฏิเสธเลยไม่ได้ว่าจริงๆ แล้วเดรโกเองก็จัดว่าเป็นนักเรียนหัวดีอีกหนึ่งคนในฮอกวอตส์ ระดับมันสมองของเขาพอๆ กับเฮอร์ไมโอนี่เลยก็ว่าได้ เห็นแบบนี้แล้วเดรโกเชี่ยวชาญมากในวิชาปรุงยาของสเนป พูดเลยว่าวิชานี้ขึ้นชื่อว่าเรียนโหดสุดๆ แถมยังเก่งมากในวิชาคาถาและแปลงร่างอีกด้วยค่ะ แบบนี้แล้วก็เห็นได้ชัดเลยว่าเขานี่แหละเหมาะกับเฮอร์ไมโอนี่เพราะมีระดับมันสมองเลเวลใกล้เคียงกัน ทีนี้สาวเฮอร์จะคู่ควรกับใครไม่ได้เลยนอกจากหนุ่มเดรโก!! 

 




เหตุผลที่ 4 : เพราะเดรโกโกหกพ่อ

ตอนที่นักต้อน (Snatchers) จับตัวเฮอร์ไมโอนี่ แฮร์รี่ และรอนไว้ได้ พวกเขาถูกส่งตัวไปยังคฤหาสน์มัลฟอย ตอนนั้นครอบครัวมัลฟอยได้ให้เดรโกยืนยันว่าทั้งสามคือเฮอร์ไมโอนี่ รอน และแฮร์รี่ แทนที่เดรโกจะตอบว่าใช่ เขากลับโกหกว่าไม่ใช่ ทั้งๆ ที่ถ้าเขาตอบว่าใช่ ครอบครัวของเขาจะต้องได้หน้าแน่นอน โวลเดอร์มอร์จะต้องชื่นชมมากๆ

น้องๆ คะถ้าเปรียบฉากนี้เป็นนิยายรักแล้วล่ะก็ เห็นทีคงหนีไม่พ้นความคิดที่ว่าพระเอกอยากให้นางเอกปลอดภัย แม้ว่าตัวเองจะเสี่ยงอันตรายก็ยอม... เห็นมั้ย บอกแล้วว่าเดรโกน่ะเหมาะกับสาวเฮอร์

 


เอ็มม่า วัตสันและทอม เฟลตัน
via: pinterest.com

 

เหตุผลที่ 5 : เพราะเฮอร์ไมโอนี่ (ในชีวิตจริง) ยังเคยตกหลุมรักเดรโก

ในปี 2011 เอ็มม่า วัตสัน ผู้รับบท “เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์” ได้เผยต่อนิตยสาร Seventeen ว่าเธอเคยแอบชอบทอม เฟลตัน ผู้รับบทเป็นเดรโก มัลฟอย นานถึง 2 ปี ในช่วงที่พวกเขาได้ถ่ายทำภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ 2 ภาคด้วยกัน เธอยังบอกอีกว่าทอมเองก็รู้เรื่องนี้ด้วย

นอกจากนี้สาวเอ็มม่ายังเคยพูดถึงเรื่องนี้ในรายการ The Jonathan Ross Show ว่าตอนที่ฉันอายุ 10 ถึง 12 ขวบ ยอมรับเลยว่าฉันตกหลุมรักทอม เฟลตันอย่างจริงจัง ฉันมักจะไปเข้ากองแต่เช้าและมองดูที่หมายเลขในแผ่นเรียกเพื่อดูว่าเขากำลังจะเข้ามาไหม” เอ็มม่าเสริมต่ออีกว่า “พวกเราต่างก็ชอบแบดบอย แล้วเขาก็แบบว่าอายุมากกว่าฉันนิดหน่อย แล้วก็มีสเก็ตบอร์ด แล้วเขาก็ทำได้ดีจริงๆ นะ”

เธอยังบอกอีกว่า “เขารู้ว่าฉันชอบเขา แล้วรู้มั้ยมันเกิดอะไรขึ้น เขาบอกทุกคนว่าคิดกับฉันแค่น้องสาว และนั่นทำให้ฉันอกหัก”

แหม... ขนาดเอ็มม่ายังตกหลุมรักทอมได้ แล้วทำไมเฮอร์ไมโอนี่จะตกหลุมรักเดรโกไม่ได้ล่ะ ก็ในเมื่อเอ็มม่าเป็นคนบอกเองเลยว่า “ใครๆ ต่างก็ชอบแบดบอย” ;)

 


รูปตัดต่อจากบรรดาสาวกเดรไมโอนี่
via: pinterest.com
 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ #เดรไมโอนี่ ที่พี่นำมาฝากในวันนี้ อย่างที่บอกข้างต้นว่ามันเป็นเพียงแค่ความคิดเห็นของพี่เพียงคนเดียว เพราะงั้นถ้าใครคิดเห็นอย่างไรอย่าลืมบอกเล่าได้เลยในคอมเมนต์ด้านล่างค่ะ ส่วนพี่ก็ยังคงชื่นชอบเดรไมโอนี่ต่อไป กระซิบก่อนว่าเคยแนะนำนิยายเด็กดีน่าอ่านเกี่ยวกับคู่จิ้นหนุ่มเดรสาวเฮอร์มาแล้วในบทความ "นิยายเด็กดีน่าอ่าน : กรกฎาคม / 3 มัลฟอยที่รัก (ภาค 1)" และ "นิยายเด็กดีน่าอ่าน : กรกฎาคม / 4 มัลฟอยที่รัก (ภาค 2)" ใครที่เป็นติ่งเดรไมโอนี่เหมือนกันสามารถไปอ่านได้เลยนะคะ บอกเลยว่าสนุกมากๆ ค่ะ ^___^

ก่อนจากกันในวันนี้ พี่น้ำผึ้งขอทิ้งท้ายด้วยรูปเล็กๆ น้อยๆ ด้านล่างที่เกิดจากการเสิร์จกูเกิ้ลเกี่ยวกับ Dramione เอ... น้องๆ คิดว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่านะ อันนี้พี่ก็ไม่รู้ รู้แต่พี่เชียร์คู่นี้จ้า ^^ 

 



 

ส่วนครั้งหน้าพี่น้ำผึ้งจะมาพร้อมกับเรื่องอะไรนั้น รอติดตามเลยค่ะ ;) 




พี่น้ำผึ้ง :)

 

ขอบคุณรูปภาพจากภาพยนตร์

 

Deep Sound แสดงความรู้สึก

พี่น้ำผึ้ง
พี่น้ำผึ้ง - Columnist นักเขียนที่ชอบส่งต่อพลังบวกให้ทุกคน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Patikan Member 27 ก.ย. 60 23:30 น. 5

จำไม่ได้ว่าเคยอ่านจากไหนที่เจ.เค.ให้สัมภาษณ์ว่าเธอเกือบตัดสินใจให้เฮอร์ไมโอนี่ลงเอยกับเดรโก(คือเจ.เค.คิดตอนจบไว้หลายทางมากคือให้คู่แฮร์รี่ เดรโก และ รอน) แต่ด้วยเหตุผลบางประการเลยให้คู่กันไม่ได้ จากที่แฟนคลับวิเคราะห์กันคือเดรโกรักครอบครัวมากจนไม่สามารถหักหน้าตระกูลด้วยการเลือกเฮอร์ไมโอนี่ที่เป็นมักเกิ้ล ทั้งคู่จึงไม่สามารถลงเอยกันได้

0
กำลังโหลด
เวนีล่า Member 29 ก.ย. 60 21:04 น. 9

โดยส่วนตัวชอบคู่เดรกรี่ค่ะ คำว่า เดรกรี่ มาจาก เดรโก+แฮร์รี่ นั่นเอง โฮะๆๆๆๆๆ


ขออนุญาตขัดความฟินของคู่เดรไมโอนี่นะคะ5555


-เรื่องรักต่างชนชั้นมันเอ้าท์ไปแล้วค่ะ เดี๋ยวนี้มันต้องเป็นศัตรูกันอย่างชัดเจนก่อน แล้วค่อยๆมีใจหลงรักคนที่เป็นทั้งคู่แข่งและศัตรูคู่อาฆาตจนอยากจะฆ่าให้ตายและที่สำคัญคือมันไม่มีวันที่จะรักกันได้(คู่TMR/HPก็ดีนะคะ555) อารมณ์รักต้องครอบครอง //หนูรี่ชอบอ่อยแบบไม่รู้ตัว โฮะๆๆๆ


-ฉากหนูรี่กระทำชำเรากับหนูเดรกก็มีออกจะบ่อยไป หวานๆ (ยิ่งทะเลาะกันยิ่งเกลียดกันยิ่งหลงรักกันโดยไม่รู้ตัวนะเออ)



-หนูรี่ถูกเลี้ยงมาโดยมักเกิ้ลเลยไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่ถ้าคู่แข่งคู่อาฆาตอย่างหนูเดรกทั้งด่าทั้งแขวะในเรื่องที่ควรรู้ (แบบบอกผสมด่าไปด้วยไรงี้//หนูเดรกสายซึน!) เป็นการห่วงใยคู่แข่งโดยไม่รู้ตัว(และไม่รู้ใจ) //กรี๊ดดดด น่ารักกกกก


-ฉากเดรกโกหกลูเซียสอาจห่วงใยแฮร์รี่ก็ได้ ก็รู้ๆกันอยู่ว่าจอมมารต้องการฆ่าหนูรี่ไงละ //โมเม้นท์แบบสับสนใจตัวเอง ใจหนึ่งก็อยากกำจัดคู่แข่ง อีกใจหนึ่งก็ร่ำร้องว่าจะเสียหนูรี่ไปไม่ได้ (อะเฮือกกก//ฟินนนนน)


-เพราะเดรกนั้นสมควรถูกแฮร์รี่กด...แค่กๆๆๆ ..สมควรกดแฮร์รี่ต่างหาก มันเป็นอะไรที่ลงตัวและน่าลุ้นมากว่าใครจะรู้ใจตัวเองก่อน รักที่ต้องแข่งกับคู่แข่งอีกหลายๆคน(ที่หลงเสน่ห์หนูรี่)พร้อมกับการเดิมพันทุกอย่างแบบหมดหน้าตัก ฝั่งหนึ่งก็นายท่าน อีกฝั่งก็คนที่รัก แค่คิดก็มันส์แล้วค่ะ!!



อนึ่งนี่คือความคิดเห็นและความชอบส่วนบุคคลที่เกิดการอยากขัดสาวกเดรไมโอนี่(ถูกสาวกเดรไมฯบึ้มบ้าน555)เพียงเท่านั้นนะคะ5555

0
กำลังโหลด
ICECHYWINNY Member 30 ก.ย. 60 06:30 น. 12

จริงๆjkก็เคยบอกนะว่าจริงๆเดรกไม่ได้เกลียดเฮอร์ ออกจะชอบด้วยซ้ำ


แต่เพราะไม่รู้ว่าจะแสดงออกยังไง แล้วก็ถูกครอบครัวสั่งสอนให้เกลียดพวกมักเกิ้ลบอร์นอีก แถมเป็นเพื่อนสนิทกับแฮร์รี่ศัตรูคู่อาฆาต และอยู่กริฟฟินดอร์ด้วย เพราะอย่างนี้เลยยิ่งไปกันใหญ่ นับๆมานี่ก็หลายอยู่นะ


แต่ที่ไม่บอกว่าเป็นแฮร์รี่ตอนภาค7เราเดาว่า น่าจะเป็นเพราะ จริงๆแล้วเดรกไม่ได้เป็นคนไม่ดีโดยกมลสันดานนะ เหมือนที่ดัมเบิลดอร์บอกว่าเดรกยังเป็นแค่เด็กอ่ะ น่าจะตอนภาค6

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Urebana Member 27 ก.ย. 60 01:18 น. 3

เราก็สาวกค่ะ คนเก่งก็ต้องคู่กับคนเก่งเซ่ ติดตามมานานแว้ววววว แต่เดรก็ค้องคู่กับแฮร์รี่สิ

0
กำลังโหลด

15 ความคิดเห็น

เรโกะ จิทาคุ Member 26 ก.ย. 60 08:23 น. 1

เง้อออออออออออออออออออ ฟินนนนนนนนนนนนข้อความอันสุดท้ายค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Urebana Member 27 ก.ย. 60 01:18 น. 3

เราก็สาวกค่ะ คนเก่งก็ต้องคู่กับคนเก่งเซ่ ติดตามมานานแว้ววววว แต่เดรก็ค้องคู่กับแฮร์รี่สิ

0
กำลังโหลด
เดียร์รี่ [COS] Member 27 ก.ย. 60 16:10 น. 4
คนที่จิ้นคู่นี้เหมือนคนที่ดูแต่หนังแต่ไม่อ่านหนังสืออะ เราจิ้นเอ็มม่ากับทอมนะคะเพราะเคมีเข้ากัน แต่ไม่จิ้นเฮอร์กับเดรเลย ทั้งสองคนไม่ชอบหน้ากันมากๆ และไม่มีทางชอบกันได้อยู่แล้ว เดรก็เหยียดเฮอร์ไปในทางracistอีก ดูความเป็นจริงในหนังสือแล้วน่าจะรู้ว่าคู่นี้ไม่เหมาะอะค่ะ
0
กำลังโหลด
Patikan Member 27 ก.ย. 60 23:30 น. 5

จำไม่ได้ว่าเคยอ่านจากไหนที่เจ.เค.ให้สัมภาษณ์ว่าเธอเกือบตัดสินใจให้เฮอร์ไมโอนี่ลงเอยกับเดรโก(คือเจ.เค.คิดตอนจบไว้หลายทางมากคือให้คู่แฮร์รี่ เดรโก และ รอน) แต่ด้วยเหตุผลบางประการเลยให้คู่กันไม่ได้ จากที่แฟนคลับวิเคราะห์กันคือเดรโกรักครอบครัวมากจนไม่สามารถหักหน้าตระกูลด้วยการเลือกเฮอร์ไมโอนี่ที่เป็นมักเกิ้ล ทั้งคู่จึงไม่สามารถลงเอยกันได้

0
กำลังโหลด
herdra 28 ก.ย. 60 18:22 น. 6

ถ้าสองคนนี้คู่กันมันจะดูมีมิติและน่าสนุกน่าติดตามเพิ่มขึ้น เพราะแฟนคลับจะติดตามว่าจะได้ลงเอยกันยังไง หรือจะรักกันได้ไง ประมาณนี้ เราก็แต่งฟิคDramione นะ ชื่อherdra เรื่องlove magic ลองติดตามกันดูนะคะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
นีน่า 29 ก.ย. 60 20:42 น. 8

ชอบ ๆ ค่ะ ถ้าเรื่องนี้เป็นนิยายของไทยสองคนนี้คงได้คู่กันแหละค่ะ 5555

แต่ถ้าเอาตามเรื่องเลยเดรโกนี่เหยียดเฮอร์มาก ๆๆๆ คงทำใจให้รู้สึกรักไม่ได้หรอกค่ะ ถ้าจะได้รักกันจริงก็คงต้องมีเวลาพัฒนาความสัมพันธ์กันมากกว่านี้เนอะ

0
กำลังโหลด
เวนีล่า Member 29 ก.ย. 60 21:04 น. 9

โดยส่วนตัวชอบคู่เดรกรี่ค่ะ คำว่า เดรกรี่ มาจาก เดรโก+แฮร์รี่ นั่นเอง โฮะๆๆๆๆๆ


ขออนุญาตขัดความฟินของคู่เดรไมโอนี่นะคะ5555


-เรื่องรักต่างชนชั้นมันเอ้าท์ไปแล้วค่ะ เดี๋ยวนี้มันต้องเป็นศัตรูกันอย่างชัดเจนก่อน แล้วค่อยๆมีใจหลงรักคนที่เป็นทั้งคู่แข่งและศัตรูคู่อาฆาตจนอยากจะฆ่าให้ตายและที่สำคัญคือมันไม่มีวันที่จะรักกันได้(คู่TMR/HPก็ดีนะคะ555) อารมณ์รักต้องครอบครอง //หนูรี่ชอบอ่อยแบบไม่รู้ตัว โฮะๆๆๆ


-ฉากหนูรี่กระทำชำเรากับหนูเดรกก็มีออกจะบ่อยไป หวานๆ (ยิ่งทะเลาะกันยิ่งเกลียดกันยิ่งหลงรักกันโดยไม่รู้ตัวนะเออ)



-หนูรี่ถูกเลี้ยงมาโดยมักเกิ้ลเลยไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่ถ้าคู่แข่งคู่อาฆาตอย่างหนูเดรกทั้งด่าทั้งแขวะในเรื่องที่ควรรู้ (แบบบอกผสมด่าไปด้วยไรงี้//หนูเดรกสายซึน!) เป็นการห่วงใยคู่แข่งโดยไม่รู้ตัว(และไม่รู้ใจ) //กรี๊ดดดด น่ารักกกกก


-ฉากเดรกโกหกลูเซียสอาจห่วงใยแฮร์รี่ก็ได้ ก็รู้ๆกันอยู่ว่าจอมมารต้องการฆ่าหนูรี่ไงละ //โมเม้นท์แบบสับสนใจตัวเอง ใจหนึ่งก็อยากกำจัดคู่แข่ง อีกใจหนึ่งก็ร่ำร้องว่าจะเสียหนูรี่ไปไม่ได้ (อะเฮือกกก//ฟินนนนน)


-เพราะเดรกนั้นสมควรถูกแฮร์รี่กด...แค่กๆๆๆ ..สมควรกดแฮร์รี่ต่างหาก มันเป็นอะไรที่ลงตัวและน่าลุ้นมากว่าใครจะรู้ใจตัวเองก่อน รักที่ต้องแข่งกับคู่แข่งอีกหลายๆคน(ที่หลงเสน่ห์หนูรี่)พร้อมกับการเดิมพันทุกอย่างแบบหมดหน้าตัก ฝั่งหนึ่งก็นายท่าน อีกฝั่งก็คนที่รัก แค่คิดก็มันส์แล้วค่ะ!!



อนึ่งนี่คือความคิดเห็นและความชอบส่วนบุคคลที่เกิดการอยากขัดสาวกเดรไมโอนี่(ถูกสาวกเดรไมฯบึ้มบ้าน555)เพียงเท่านั้นนะคะ5555

0
กำลังโหลด
Corncake Member 29 ก.ย. 60 22:11 น. 10

ต้องขออภัยด้วยที่เราอยู่สายเดรรี่ค่ะ 555 แต่บอกเลยว่าคู่เดรไมโอนี่ นี่อ่าน fic ของภาษาอังกฤษทีไรนี่น้ำตามาเป็นเขื่อนแตกเลยค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ICECHYWINNY Member 30 ก.ย. 60 06:30 น. 12

จริงๆjkก็เคยบอกนะว่าจริงๆเดรกไม่ได้เกลียดเฮอร์ ออกจะชอบด้วยซ้ำ


แต่เพราะไม่รู้ว่าจะแสดงออกยังไง แล้วก็ถูกครอบครัวสั่งสอนให้เกลียดพวกมักเกิ้ลบอร์นอีก แถมเป็นเพื่อนสนิทกับแฮร์รี่ศัตรูคู่อาฆาต และอยู่กริฟฟินดอร์ด้วย เพราะอย่างนี้เลยยิ่งไปกันใหญ่ นับๆมานี่ก็หลายอยู่นะ


แต่ที่ไม่บอกว่าเป็นแฮร์รี่ตอนภาค7เราเดาว่า น่าจะเป็นเพราะ จริงๆแล้วเดรกไม่ได้เป็นคนไม่ดีโดยกมลสันดานนะ เหมือนที่ดัมเบิลดอร์บอกว่าเดรกยังเป็นแค่เด็กอ่ะ น่าจะตอนภาค6

0
กำลังโหลด
gibbaz_VIP♥ Member 1 ต.ค. 60 22:13 น. 13

เคยอ่านฟิคชั่นเดรโก เฮอร์ไมโอนี่ในเว็บเด็กดีหลายปีมาแล้ว สมัยหนังยังสร้างไม่ถึงภาคสุดท้ายด้วยซ้ำ ตอนนั้นอินมาก จำได้ว่าฟังเพลงช้าๆ ของเจย์โชว์ไปด้วยทำให้ยิ่งอ่านยิ่งเพลิน คิดว่ามันเรียลมาก พอมาอ่านสมมติฐานแบบนี้แล้วมันให้ฟีลแบบ เออ ไม่ใช่เราคนเดียวนี่นาที่คิด 5555


ป.ล. เดรโกน่าจะตกหลุมรักเพราะหมัดที่สวนเข้าหน้าไปเต็มๆ นั่นแหละ เต็มรักสุดๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
sahwadde Member 11 ธ.ค. 60 22:16 น. 15

จริงๆเราว่าคู่นี้มันเรียลมากเลยนะ อย่างตอนเล่มหนึ่งที่สาวเฮอร์ยังไม่ค่อยถูกกับแฮร์รี่กับรอนเท่าไหร่ มีครั้งนึงที่เฮอร์ไม่คุยกับสองหน่อเลย แต่พอพูดเรื่องเดรกเท่านั้นแหละ...โผล่มาทันทีเลยจ้าาา ส่วนตอนเล่มสามเฮอร์ก็มีแอบเป็นห่วงตอนเดรกโดนบัคบีคทำร้ายด้วย ทั้งที่ตอนนั้นควรจะห่วงแฮกริดมากที่สุด เล่มหกเฮอร์(กับรอน)ก็ค้านหัวชนฝาเลยว่าเดรกน่าจะไม่ใช่ผู้เสพความตาย แล้วในเล่มเด็กต้องคำสาปมีโมเมนต์ที่เดรกแอบแซวเฮอร์ด้วย น่ารักมากกกก

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด