นิยายเด็กดีน่าอ่าน Special : นายคะ อย่ามาอ่อย : นายคนนี้ฟินที่สุดในสามโลก!


นิยายเด็กดีน่าอ่าน Special
นายคะ อย่ามาอ่อย 

     

สวัสดีเพื่อนๆ นักอ่านชาวเด็กดีทุกคน ใกล้วันวาเลนไทน์เข้ามาแบบนี้ พี่นัทตี้เลยจะมาขอแนะนำนิยายเด็กดีน่าอ่านเอาให้สมกับเป็นเดือนแห่งความรักกันสักหน่อย แต่ก่อนอื่นต้องขอออกตัวแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของพระเอกนิยายเรื่องนี้หน่อยนะ แหม… พี่นัทตี้ล่ะอิจฉายัยนุ่มนิ่มนางเอกของเรื่องนี้จริงๆ ทำไมถึงได้โชคดีขนาดนี้ก็ไม่รู้! 
เกริ่นมาซะขนาดนี้เพื่อนๆ คงจะพอเดากันออกแล้วใช่ไหมว่านิยายที่พี่นัทตี้หยิบมาวิจารณ์กันในสัปดาห์นี้นั้นเป็นนิยายเรื่องอะไร ก็แหมนิยายของเขาออกจะดังซะขนาดนี้ วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “นายคะ อย่ามาอ่อย” นิยายสุดฟินที่มีพระเอกเป็นหนุ่มญี่ปุ่นสุดแซ่บ ผลงานล่าสุดของเจ้าหญิงผู้เลอโฉม ที่กำลังครองอันดับ 1 ของหมวดนิยายรักหวานแหววและอันดับ 1 ของนิยายเด็กดีทุกหมวดอยู่ ณ ขณะนี้! 




นายคะ อย่ามาอ่อย

ผู้แต่ง : เจ้าหญิงผู้เลอโฉม
หมวด : ฟรีสไตล์ / รักหวานแหวว
จำนวน : 18 ตอน 


 

คำโปรย

       “...นายคะ...ถอยออกไปหน่อยได้มั้ยคะ นิดนึงก็ได้”
       “นี่คุณไล่ผมเหรอ”
       “เปล่าค่ะ คือหนู…”
       “หนูทำไม?”
       “...หนูเขิน”
       “...” นายนิ่งไปเล็กน้อยก่อนจะยื่นมือมาแตะแก้มฉันแผ่วเบา...และสัมผัสแค่แผ่วเบานั่นก็ทำให้สั่นสะท้านไปทั้งร่างราวกับเขาสัมผัสไปทั้งตัวแล้ว ความรู้สึกแปร่งปร่านี้ทำให้ฉันอยากจะหลบสายตา แต่แรงดึงดูดจากนัยน์ตาสีเขียวอ่อนคู่สวยนั่นก็ไม่ธรรมดาเลย...มันทำให้ฉันได้แต่นั่งนิ่งเหมือนลูกหนูในกำมือเขา ในขณะที่ปลายนิ้วร้อนจัดนั่นลากผ่านมาถึงริมฝีปากและอ้อยอิ่งอยู่ตรงนั้นราวกับกำลังชั่งใจว่าจะไปต่อหรือจะหยุดอยู่แค่ตรงนี้
       แต่เดี๋ยวก่อนสิ…ไปต่ออะไรกัน เราไปไม่ได้นี่นา...นี่เจ้านายนะ ส่วนฉันก็เป็นเลขา เราไม่ควรมาอยู่ในห้องเดียวกันตั้งแต่แรกเลยด้วยซ้ำ
      “นายคะ...หนู…”
      “หืม?”
      “...นี่นายแกล้งหนูอยู่ใช่มั้ยเนี่ย”
      “ไม่รู้สิ คุณอยากให้ผมแกล้งหรือทำจริงล่ะ”



แนะนำนิยาย


ผู้ชายที่มาขโมยจูบในคืนนั้น
ดันกลายเป็นเจ้านายของชั้นในวันนี้!!!


นี่คือคำจำกัดความสั้นๆ ที่พี่นัทตี้อยากจะใช้ในการอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นในนิยายเรื่องนี้ อ่านแค่คำจำกัดความก็พอจะเดาได้ลางๆ แล้วว่าพระเอกนิยายเรื่องนี้เขาจะมาไม้ไหน งืออ คิดดูสิเพื่อนๆ โผล่มาแค่ตอนแรกเค้าก็มาขโมยจูบนางเอกของเราไปซะแล้ว... ยังงี้จะไม่ให้เรียกว่าพระเอกสายอ่อยได้ยังไงละเนอะ ส่วนนางเอกของเราก็เป็นสายมึนตามระเบียบ ตามเล่ห์เหลี่ยมของเขาไม่ทันตลอด ร้ายกาจจริงๆ นะคะเนี่ยนายขา 

เรื่องราวความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “นุ่มนิ่ม” นางเอกของเราได้ไปฉลองในโอกาสที่ได้งานใหม่กับเพื่อนของเธอ และดันบังเอิ๊ญบังเอิญไปรู้จักกับหนุ่มญี่ปุ่นคนนึงเข้า และเขาก็ทำท่าว่าจะสนใจเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ไหนจะหว่านเอย ไหนจะอ่อยเอย เล่นเอาน้องนางเอกของเราถึงกับไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว โดยสิ่งสุดท้ายที่เขาได้ฝากไว้ให้กับเธอนั่นก็คือรอยจูบสุดแสนจะนุ่มนวล บวกกับนามบัตรที่เขาแอบยัดใส่ไว้ให้ในมือ แต่ทว่าโชคร้ายที่ยัยนุ่มนิ่มของเราดันทำนามบัตรหายซะงั้น เลยทำให้หลังจากวันนั้นเธอและเขาก็ไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อกันอีกจนกระทั่ง… เธอได้ค้นพบว่าเขา… ชายแปลกหน้าที่เจอกันที่บาร์ในคืนนั้นคือ “อาคิสึกิ โคจิ”  ผู้ที่กลายมาเป็นเจ้านายใหม่ของเธอในตอนนี้! แง แย่แล้วล่ะสิ เขาจะจำเธอได้ไหมนะ ไม่สิๆ เขาจะจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับเขาได้อยู่ไหม ต้องมาตามลุ้นกัน!

บอกเลยว่าหลังจากอ่านนิยายเรื่องนี้ไปสักพัก พี่นัทตี้ก็ตกหลุมรักตัวละครนายขา...อย่าง อาคิสึกิ โคจิ เข้าอย่างจัง! คนอะไรน่ารักเป็นบ้า แถมพี่นัทตี้ยังชอบบุคลิกของเขาที่เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นเขาจะเป็นคนเคร่งขรึม ดูจริงจัง แต่พอมาอยู่กับนุ่มนิ่มซังทีไร ก็งัดวิชาอ่อยขั้นสุดขึ้นมาใช้เต็มที่! 

และนอกจากตัวละครนายขากับนุ่มนิ่งซังแล้วยังมีตัวละครของ “พี่พลอย” รุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกันกับนางเอก ที่มีนิสัยคาดเดายาก แรกๆ ก็พูดจาดีใส่กันอยู่หรอก วันดีคืนดีเกิดเปลี่ยนใจกลายเป็นไม่ชอบขี้หน้านางเอกของเราไปซะงั้น  “มาร์ค” ตัวละครสำคัญอีกหนึ่งตัวที่พี่นัทตี้บอกเลยว่าการปรากฎตัวของเขาอาจจะทำให้นายขาของเรามีคู่แข่งหัวใจเพิ่มอีกคน! และ “มัตสึดะ เรนะ” ผู้หญิงที่นุ่มนิ่มคิดว่าหล่อนอยู่เหนือกว่าเธอทุกด้าน แถมยังมีทีท่าว่าจะสนิทสนมกับ อาคิสึกิ โคจิ หรือนายขาของเธออยู่มากอีกด้วย 

อ่านแล้วดูเหมือนจะดราม่า แต่ฉากฟินจิกหมอนก็มีมารัวๆ ตลอดทั้งเรื่องนะจ๊ะ อย่างที่นักเขียนของเรากล่าวเอาไว้ว่านายขาของเราเค้า อดเปรี้ยวไว้กินหวาน ค่อยๆ อ่อย ค่อยๆ หว่านกันไป ไม่นานนุ่มนิ่มซังของเราก็หลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วจ้าาา อูย... พี่นัทตี้รับประกันความฟิน!

และที่พิเศษสุดก็คือ เจ้าหญิงผู้เลอโฉม นักเขียนคนเก่งของเรามีการเก็บข้อมูลที่ใช้ในการแต่งนิยายเรื่องนี้มาจากชีวิตของเธอเอง! เอ... พี่นัทตี้แอบอยากรู้แล้วล่ะสิว่าเจ้านายญี่ปุ่นของเจ้าหญิงผู้เลอโฉมคนนี้จะดีงามพระรามแปดขนาดไหน! อะๆๆ ใครที่อยากพูดคุย อยากรู้ที่มาที่ไปของนิยายเรื่องนี้ พี่นัทตี้ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมพูดคุยกับเจ้าหญิงผู้เลอโฉมกันแบบสดๆ กับกิจกรรม “คลินิกนักเขียน Live EP4 ชวนฟินกับ “นายคะ...อย่ามาอ่อย” By เจ้าหญิงผู้เลอโฉม” ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้! เวลาดี 1 ทุ่มถึง 2 ทุ่ม ทาง Facebook Page นิยายเด็กดี : Niyay Dek-D มาร่วมพูดคุยและให้กำลังใจเจ้าหญิงผู้เลอโฉมกันเยอะๆ น้า
 




สุดท้ายนี้พี่นัทตี้ก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านทุกๆ คนด้วยนะจ๊ะ รับรองว่าสนุก! ฟิน! อ่านแล้วต้องมีจิกหมอนขาดกันแน่นอน เชื่อพี่นัทตี้เถอะ! อะไรดีพี่ก็ว่าดีน้า เอาไว้เจอกันใหม่ในโอกาสหน้านะจ๊ะ วันนี้พี่ต้องขอตัวไปแล้ว บ๊ายบายจ้า :)





พี่นัทตี้
พี่นัทตี้ - Columnist บุคคลผู้เสพติดการดูหนังแนวสยองขวัญ ที่มีความฝันอยากจะเป็นนักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด