Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

L o a d i n g . . .
อย่าพลาด! สัมมนาออนไลน์เรียนต่อด้านการสร้างแบรนด์ระดับโลกที่ Lancaster มหาวิทยาลัยท็อป 1% ของมหาวิทยาลัยโลก

4 ก.พ. 65 - 5 ก.พ. 65

อย่าพลาด! สัมมนาออนไลน์เรียนต่อด้านการสร้างแบรนด์ระดับโลกที่ Lancaster มหาวิทยาลัยท็อป 1% ของมหาวิทยาลัยโลก

อย่าพลาด! สัมมนาออนไลน์เรียนต่อด้านการสร้างแบรนด์ระดับโลกที่ Lancaster มหาวิทยาลัยท็อป 1% ของมหาวิทยาลัยโลก SI-UK ขอพาน้อง ๆ มาทำความรู้จักกับ Lancaster University มหาวิทยาลัยท็อป 1% ของมหาวิทยาลัยโลก และมีชื่อเสียงในประเทศอังกฤษ

อยากรู้ต้องตามมาฟัง! สัมมนาออนไลน์เรียนต่อด้านการสร้างแบรนด์ระดับโลก (Global Branding) ที่ Lancaster University กิจกรรมจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17.00 - 18.00 น. ผ่าน ZOOM Online ฟรี! ลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่นี่ https://siuk.link/lancaster-uk

ในหัวข้อเกี่ยวกับความท้าทายที่แบรนด์ระดับโลกต้องเผชิญและกลยุทธของบริษัทยักษ์ใหญ่ในการสร้างแบรนด์ในต่างประเทศที่ Lancaster University สถาบันสอนด้านการตลาดที่เก่าแก่ที่สุดในสหราชอาณาจักร

ตามมาดู 8 เหตุผลดี ๆ ที่ควรเลือกไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัย Lancaster กันค่ะ

1. มหาวิทยาลัย Lancaster ติดท็อป 1% ของมหาวิทยาลัยโลก นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดใน UK มหาวิทยาลัยติดท็อป 15 อันดับต้น ๆ ในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยของสหราชอาณาจักร อีกทั้งแลงคาสเตอร์ยังได้รับการจัดอันดับในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยระหว่างประเทศ เช่น การจัดอันดับโลกโดย QS

2. มหาวิทยาลัยที่โดดเด่นด้านการวิจัย โดย 35% ของงานวิจัยถูกยกย่องให้เป็นผู้นำระดับโลกและ 48% จัดอยู่ในประเภทที่ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ จากการจัดอันดับของ Research Excellence Framework (REF)

3. มหาวิทยาลัยยังคว้ารางวัล Best University Halls เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2010 (the National Student Housing Awards)

4. อยู่ในอันดับที่ 85 ของโลกในด้านธุรกิจและเศรษฐศาสตร์โดยการจัดอันดับของสื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษอย่าง the Times Higher Education World University Rankings by subject ประจำปี 2022

5. นอกจากนี้ ยังถูกย่องให้เป็นสถาบันสอนด้านการตลาดที่เก่าแก่ที่สุดในสหราชอาณาจักร อยู่ในอันดับที่ 135 โดยการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก QS และติดท็อปอันดับที่ 34 ของมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร ที่มีเด็กไทยไปเรียนมากที่สุดอีกด้วย

6. การันตีใบปริญญาที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก อีกทั้งน้อง ๆ จะได้รับวีซ่าทำงานอยู่ต่อ UK สูงสุดถึง 3 ปี สำหรับ ป. เอก และ 2 ปี สำหรับ ป.โท

7. มหาวิทยาลัยเปิดโอกาสการเรียนรู้จากทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงการทำงานในองค์กรชั้นนำระดับโลก อาสาสมัคร และชมรมต่าง ๆ ให้เข้าร่วม อีกทั้งยังมีการพูดคุยด้านอาชีพและการอบรมเชิงปฏิบัติการ ตลอดจนการบรรยายโดยวิทยากรรับเชิญที่มีประสบการณ์สูงในแต่ละสาขาจัดหามาให้ไว้ที่นี่อีกด้วย

8. มหาวิทยาลัยเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคต ไม่เพียงแต่พัฒนาทักษะของนักเรียนในด้านการเรียน แต่ยังมอบประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมการจ้างงานระดับโลก และการประชุมเชิงปฏิบัติการสำหรับการฝึกสัมภาษณ์ การสร้างความมั่นใจ การทำ CV และการสร้างโปรไฟล์ใน LinkedIn นั่นเองค่ะ
URL ของกิจกรรม https://siuk.link/lancaster-uk

กิจกรรมอื่นๆ ในหมวด เรียนต่อต่างประเทศ

WMC Stage for kids
ประกวดจิตรกรตัวน้อย แต้มสีเติมฝัน ชิงรางวัลพร้อมเกียรติบัตร
Lets talk Nurse ชวนพี่คุย พยาบาล
A.I. CAMP FOR TEEN -SUN26May24

ข่าวอัปเดทแบรนด์ชั้นนำ

เชิญชวนตอบแบบสำรวจแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจงดเหล้า คำตอบนำพัฒนาเนื้อหาการสื่อสารรณรงค์ของทาง สสส.
มช. เตรียมความพร้อม ! 2 เวทีการแข่งขันวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คณิตศาสตร์โอลิมปิกระดับชาติ และการแข่งขัน วิทยาศาสตร์โลกและอวกาศโอลิมปิกระดับชาติ เตรียมพบกับการแข่งขัน 2 เวทีวิทยาศาสตร์ระดับประเทศ
แท็กทีมสมัครเลย! เวที ‘CDG Hackathon ซีซัน 2’ พิชิตโจทย์เขียนโค้ดสุดท้าทาย จัดแข่ง On-site เต็มรูปแบบ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท (หมดเขต 6 พ.ค. 67) โอกาสเก็บ exp. สำหรับสายเขียนโค้ด ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท (สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 พฤษภาคม 2024)
ขับรถสงกรานต์ ขับรถสงกรานต์
อัปเดตกฎหมายจราจร รู้ไว้ใช่ว่า ค่าปรับใช่เล่น ถ้าไม่เน้นเคารพกฎจราจร
นอยด์หลังหยุดยาว ทำไมสนุกหลังหยุดยาวทีไร เปิดวันทำงานมากลับยิ่งท้อแท้ ?
เมาแล้วกล้า ทำไมสมองต้องโอดครวญ… มามะ..จะชวนมาดูว่าเหล้าทำร้ายคุณแค่ไหน ?
หมวกกันน็อก ที่เจ้าของเดิมไม่เคยใส่ และไม่มีโอกาสได้ใส่ตลอดชีวิต หมวกกันน็อก ที่เจ้าของเดิมไม่เคยใส่ และไม่มีโอกาสได้ใส่ตลอดชีวิต
สส. ลงพื้นที่ภาคกลาง รับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ต่อร่าง พระราชบัญญัติ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สส. ลงพื้นที่ภาคกลาง รับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ต่อร่าง พระราชบัญญัติ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
เปิดตัว “iCreator Camp 2024” แคมป์ปั้นครีเอเตอร์ 100 คน สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 26 เมษายน 2567
เมนูสำหรับ Admin