Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

L o a d i n g . . .
สัมมนาออนไลน์เรียนต่อด้านนวัตกรรมดิจิทัล (IT) ที่ Abertay University

3 เม.ย. 65 - 4 เม.ย. 65

สัมมนาออนไลน์เรียนต่อด้านนวัตกรรมดิจิทัล (IT) ที่ Abertay University

สัมมนาออนไลน์เรียนต่อด้านนวัตกรรมดิจิทัล (IT) ที่ Abertay University เราขอเชิญชวนน้อง ๆ เข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์เรียนต่อด้านเทคโนโลยีดิจิทัล (IT) สถาบันที่เชี่ยวชาญด้าน AI, เกมคอมพิวเตอร์ และการเขียนโปรแกรมชั้นนำระดับโลก รวมไปถึงอัพเดท ทุนเรียนต่ออังกฤษ เกณฑ์การรับสมัคร และอื่น ๆ

ในวันจันทร์ที่ 4 เม.ย. 65 เวลา 16.00 - 17.00 น. ผ่าน ZOOM Online ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ฟรี ที่นี่ https://siuk.link/abertay

หลักสูตรของมหาวิทยาลัย Abertay เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเกมคอมพิวเตอร์และการออกแบบ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยแห่งเดียวในสหราชอาณาจักรที่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการในทั้งสองสาขานี้ นอกจากนี้มหาวิทยาลัยยังมีความโดดเด่นในสาขา IT โดยเฉพาะอีกด้วย

ทำความรู้จักกับมหาวิทยาลัย Abertay
Abertay เป็นมหาวิทยาลัยสุดทันสมัย ตั้งอยู่ในวิทยาเขตใจกลางเมือง Dundee หนึ่งใน 4 เมืองใหญ่ของสกอตแลนด์ อีกทั้งเมือง Dundee เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นหนึ่งในศูนย์กลางอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชั้นนำของสกอตแลนด์ และ มหาวิทยาลัย Abertay เปิดสอนหลักสูตรระดับ ป.ตรี - โท สำหรับเตรียมนักศึกษาให้พร้อมสำหรับอุตสาหกรรมและการจ้างงานในโลกเทคโนโลยีปัจจุบัน

School of Design & Informatics เป็นสถาบันที่ให้ความรู้แก่นักเรียนในการเป็นนักประดิษฐ์และเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์และสื่อดิจิทัลในอนาคต คณะวิชาเปิดสอนหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจากอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท ตั้งแต่หลักสูตรเทคโนโลยี การเขียนโปรแกรมเกม ไปจนถึงหลักสูตรที่สร้างสรรค์ในการออกแบบและการสร้างสื่อดิจิทัล

มหาวิทยาลัย Abertay มีชื่อเสียงในด้านการพัฒนาเกมส์คอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก อีกทั้งเปิดตัวเกมคอมพิวเตอร์แห่งแรกของโลกในปี 1997 และได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของยุโรปสำหรับการศึกษาด้านเกมคอมพิวเตอร์ทุกปีตั้งแต่ปี 2015 (Princeton Review World Top 25 Games Universities) อีกทั้งยังเป็นสถาบันแรกที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นศูนย์ความเป็นเลิศด้านการศึกษาเกมคอมพิวเตอร์แห่งสหราชอาณาจักร

นอกจากนี้มหาวิทยาลัย Abertay ยังมีส่วนร่วมในการสร้างเมือง Dundee ให้เป็นศูนย์กลางระดับโลกสำหรับคอมพิวเตอร์และเกม และเป็นที่ตั้งของหนึ่งในสามของอุตสาหกรรมเกมชั้นนำที่เฟื่องฟูในประเทศสกอตแลนด์ ผู้สำเร็จการศึกษาของเราได้ร่วมงานกับบริษัทเกมส์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก ซึ่งรวมถึง Ubisoft, Sony, EA, Rockstar North และอื่น ๆ อีกทั้งศิษย์เก่าหลายท่านยังได้จัดตั้งบริษัทเกมส์และประสบความสำเร็จมากมาย

น้อง ๆ ที่สนใจเรียนต่อด้านเทคโนโลยี (IT) ของ School of Design and Informatics ที่ Abertay University มหาวิทยาลัยเราเปิดสอนหลักสูตร ป.โท ดังต่อไปนี้
- MSc Applied Artificial Intelligence and User Experience
- MSc Computer Games Technology
- MSc Ethical Hacking and Cyber Security
- Professional Masters in Games Development

ย้ำอีกครั้ง สำหรับน้อง ๆ ท่านใดที่สนใจ สามารถเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์เรียนต่อด้านเทคโนโลยีดิจิทัล (IT) ที่ Abertay University สถาบันที่เชี่ยวชาญด้านเกมคอมพิวเตอร์และการออกแบบสื่อดิจิทัลชั้นนำระดับโลก ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ฟรี ที่นี่ https://siuk.link/abertay
URL ของกิจกรรม https://siuk.link/abertay

กิจกรรมอื่นๆ ในหมวด เรียนต่อต่างประเทศ

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ราชมงคลพระนคร รับสมัครนักศึกษา รอบ FAST TRACK 67 สมัครปุ๊บ...รู้ผลทันที
พบกับ!! ห้องเรียนจำลอง Fashion Designer ( แฟชั่นดีไซน์เนอร์ ) รุ่น2 by ONCEs Thailand
เพ้นท์และแพ็คถุงยาให้น้องๆพท.ห่างไกล อาทิตย์ 16 มิถุนายน 2567
หลักสูตรนวัตกรรมพอลิเมอร์และการจัดการ มศว เปิดรับสมัครเข้าเป็นนิสิตระดับปริญญาตรี TCAS รอบที่ 3 Admission ปีการศึกษา 2567 จำนวน 60 คน

ข่าวอัปเดทแบรนด์ชั้นนำ

มช. เตรียมความพร้อม ! 2 เวทีการแข่งขันวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คณิตศาสตร์โอลิมปิกระดับชาติ และการแข่งขัน วิทยาศาสตร์โลกและอวกาศโอลิมปิกระดับชาติ เตรียมพบกับการแข่งขัน 2 เวทีวิทยาศาสตร์ระดับประเทศ
แท็กทีมสมัครเลย! เวที ‘CDG Hackathon ซีซัน 2’ พิชิตโจทย์เขียนโค้ดสุดท้าทาย จัดแข่ง On-site เต็มรูปแบบ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท (หมดเขต 6 พ.ค. 67) โอกาสเก็บ exp. สำหรับสายเขียนโค้ด ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท (สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 พฤษภาคม 2024)
ขับรถสงกรานต์ ขับรถสงกรานต์
อัปเดตกฎหมายจราจร รู้ไว้ใช่ว่า ค่าปรับใช่เล่น ถ้าไม่เน้นเคารพกฎจราจร
นอยด์หลังหยุดยาว ทำไมสนุกหลังหยุดยาวทีไร เปิดวันทำงานมากลับยิ่งท้อแท้ ?
เมาแล้วกล้า ทำไมสมองต้องโอดครวญ… มามะ..จะชวนมาดูว่าเหล้าทำร้ายคุณแค่ไหน ?
หมวกกันน็อก ที่เจ้าของเดิมไม่เคยใส่ และไม่มีโอกาสได้ใส่ตลอดชีวิต หมวกกันน็อก ที่เจ้าของเดิมไม่เคยใส่ และไม่มีโอกาสได้ใส่ตลอดชีวิต
สส. ลงพื้นที่ภาคกลาง รับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ต่อร่าง พระราชบัญญัติ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สส. ลงพื้นที่ภาคกลาง รับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ต่อร่าง พระราชบัญญัติ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
เปิดตัว “iCreator Camp 2024” แคมป์ปั้นครีเอเตอร์ 100 คน สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 26 เมษายน 2567
รับสมัครแล้ว! ค่ายติวนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์เชิงบูรณาการ จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐาน เพียงแค่มีใจอยากทดลองการเป็นนักออกแบบ
เมนูสำหรับ Admin