รวมเด็ด 5 โมเมนต์สุดฟิน! เมื่อเหล่าคนดังเป็นแฟนคลับกันเอง

 
 


          ขึ้นชื่อว่าดาราหรือคนดังยังไงเขาก็คือคนธรรมดาแบบเราๆ นี่แหละเนอะ มีมุมแอบปลื้มคนในวงการต่างๆ แถมยกให้เป็นไอดอลเลยก็มี วันนี้พี่แอนนี่เลยรวบรวมเหล่าคนดังที่ผันตัวมาเป็นแฟนคลับไอดอลในดวงใจ ซึ่งก็มีหลายระดับตั้งแต่เบาๆ ไปจนถึงออกตัวแรงสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ





โอ เซฮุน EXO - มิแรนด้า เคอร์ 



 ( ภาพจากwww.faebook.com/smtown, Instagram @mirandakerr ) 



          ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะสำหรับดีกรีความคลั่งไคล้ระดับ 10 ของเซฮุน EXO ที่มีต่อนางแบบสาว มิแรนด้า เคอร์ ซึ่งมักเน่เซฮุนของเราก็ออกตัวแรงเอี๊ยดอยู่บ่อยๆ โดยตามไปกดไลค์ในอินสตาแกรมบ้างล่ะ ลงรูปโพสต์ท่าเลียนแบบสาวสวยคนนี้บ้างล่ะ ในฐานะแฟนคลับอย่างพวกเราก็คงเข้าใจอารมณ์นี้ดี แค่เห็นรูปทุกวันก็ฟินแล้วเนอะ 




( ภาพจาก Instagram @mirandakerr)



          แต่แค่นี้มันยังไม่หนำใจโอเซฮุน! เมื่อทราบข่าวว่าไอดอลในดวงใจจะมาเกาหลีทั้งที ในฐานะแฟนบอยจึงทนอยู่เฉยไม่ได้จริงๆ ทำทุกทางเพื่อส่งอัลบั้มหน้าปกรูปตัวเอง เขียนท่อนร้อง E.X.O Listen!!! พร้อมลายเซ็นประกาศกร้าว ว่าผมนี่แหละแฟนคลับเบอร์ 1! ไปให้ ซึ่งในระหว่างนั้นสาวมิแรนด้าก็ได้ติดตามอินสตาแกรมของเซฮุนด้วย ฟินไปแล้ว 1 ดอก


          ยังไม่หมดเท่านี้ หลังจากที่อัลบั้มส่งถึงมือผู้รับแล้วเรียบร้อยมิแรนด้าก็ได้ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น “ขอบคุณเซฮุนสำหรับอัลบั้มพร้อมลายเซ็นสุดเซอร์ไพรส์นี้นะ” และยังไปอวยพรวันเกิดย้อนหลังเซฮุนอีกต่างหาก โอ้โห! เจอแบบนี้ถ้าไม่ฟินก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วจ้า งานนี้ถือได้ว่าหนุ่มเซฮุนบรรลุการเป็นแฟนคลับแล้วล่ะ  





 แสตมป์ อภิวัชร์ - BIGBANG 


( ภาพจาก www.facebook.com/LoveisFanPage , www.ygfamily.com  )



          หลังจากที่ประกาศชัดว่าเป็นแฟนคลับ SNSD และ EXO ไปแล้ว มาคราวนี้ขอสวมวิญญาณ V.I.P ไปต่อคิวเข้าชมคอนเสิร์ต BIGBANG 2015 WORLD TOUR [MADE] เมื่อเดือนที่ผ่านมา แฟนคลับนี่ทึ่งกันใหญ่ ไม่คิดว่าแสตมป์ตัวเป็นๆ จะมานั่งรออะไรแบบนี้ เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าต้องไปต่อคิวนานมากกว่าจะได้เข้า แต่แฟนบอยคนนี้ก็ไม่หวั่นแม้แต่น้อย นั่งยิ้มหวานถ่ายรูปกับแฟนคลับรอไปพลางๆ ทำถูกต้องตามกฎกติกาแบบนี้กลายเป็นขวัญใจของชาว V.I.P ไปแล้วเรียบร้อยจ้า



( ภาพจาก Instagram @stampapiwat )



          นอกจากจะมีรูปจากแฟนคลับที่โพสต์กันเต็มไปหมดแล้ว ยังมีหลักฐานอีกชิ้นคือ รูปแท่งไฟที่หนุ่มแสตมป์โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น #เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง ทำเอาทั้งแฟนคลับแสตมป์และ BIGBANG ฮากันใหญ่ แห่กันมาคอมเม้นต์แซวว่าคนนี้แหละแฟนคลับตัวจริง! โดยเจ้าตัวยังออกมาบอกเองเลยนะว่า เป็นเมน G-Dragon! ใช่ไม่ใช่ก็ลองดูได้จากแท่งไฟ พี่แอนนี่แอบเห็นวงแหวนจากคอนเสิร์ต G-Dragon ด้วยล่ะ อิอิ 





  มายด์ วิรพร - สตีเวน เจอร์ราร์ด ทีมลิเวอร์พูล


( ภาพจาก Instagram @wjmild )



          มายด์ วิรพร นักแสดงน้องใหม่ ขวัญใจชาวเน็ต เห็นน่ารักแบบนี้ใครจะไปรู้ล่ะว่าเป็นแฟนคลับเบอร์ ของนักฟุตบอล ทีมลิเวอร์พูลด้วยนะ! โดยเฉพาะ สตีเวน เจอร์ราร์ด ซึ่งถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของสาวคนนี้อยู่ล่ะก็คงจะทราบกันดีว่า ไม่ใช่แค่ชอบแบบผิวเผินนะจ๊ะ อะไรคือสิ่งที่แฟนคลับนักเตะใฝ่ฝัน เธอคนนี้ทำมาเกือบหมดแล้วล่ะ ตอนที่ทีมลิเวอร์พูลมาเยือนไทยเมื่อเดือนที่แล้ว มายด์ไม่มีพลาดใส่เสื้อทีมหงส์แดงที่พิมพ์ชื่อตัวเองไปเชียร์ถึงขอบสนาม แถมได้ถ่ายรูปคู่กับนักเตะตัวจริงเสียงจริงอีกต่างหาก โอ้โห ฟินแทนเลย


( ภาพจาก Instagram @wjmild )



          และไม่ใช่แค่ในไทยเท่านั้นนะคะ ล่าสุดนี่ถึงขั้นบินไปมาเลเซียเพื่อไปดูการแข่งขันกันเลยทีเดียว พอไปถึงก็ไม่รอช้าบุกร้านขายของที่ระลึกจากสโมสรลิเวอร์พูลทันที พร้อมโพสต์รูปยั่วแฟนๆ กันด้วย แต่ที่เด็ดสุดคือได้เซลฟี่คู่กับนักเตะในดวงใจแทบจะครบทั้งทีมอีกแล้ว! งานนี้ไม่รู้ว่าแฟนบอยของสาวมายด์จะอิจฉาใครดีนะคะเนี่ย คนนึงก็น่ารัก คนนึงก็นักเตะที่ชื่นชอบ แหม เลือกไม่ถูกเลย





 ซีวอน Super Junior - เจย์ โจว


( ภาพจาก Twitter @siwon407 , www.facebook.com/jay )



          หนุ่มใจดี สปอร์ต โซล อย่างซีวอน มีรุ่นพี่ชาวจีนคนหนึ่งที่เคารพและแอบปลื้มอยู่เบาๆ ด้วยล่ะ นั่นก็คือ เจย์ โจว นั่นเอง แม้ว่าจะไม่ได้ออกตัวแรงมาก แต่ก็มีโมเมนต์ระหว่างทั้งคู่ออกมาอยู่เป็นระยะๆ เลยล่ะค่ะ เริ่มต้นที่ยูนิตย่อย Super Junior M ไปเปิดตลาดที่ประเทศจีน ในงานแฟนปาร์ตี้ ปี 2011 ซีวอนเลือกโชว์เดี่ยวร้องเพลงจีน ของเจย์ โจว ที่ชื่อว่า Where Is The Promised Happiness และอีกเพลงที่ร้องกับเมมเบอร์ คือ Starry Mood ทำเอาเอลฟ์ชาวจีนกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ส่วนแฟนคลับหนุ่มเจย์โจวเองก็ปลาบปลื้มไปด้วย


          นอกจากนี้ยังมีความพิเศษที่หนุ่มเจย์ โจวมอบให้กับ Super Junior M ด้วยการแต่งเพลง Love is Sweet ในอัลบัม Perfection ให้ด้วย! พี่แอนนี่ขอรับประกันเลยค่ะว่าเพราะจริงๆ ต้องลองไปฟังกันดูนะ


ภาพจาก Twitter @siwon407 )

 

           เมื่อมีโอกาสได้ไปประเทศจีนซีวอนเลยขอทำหน้าที่ของแฟนคลับซะหน่อย ด้วยการประกาศในทวิตเตอร์ส่วนตัวเลยว่า ตัวเองกำลังจะไปดูคอนเสิร์ตของ เจย์ โจว นะและรู้สึกตื่นเต้นมาก
! ในวันนั้นมีรูปจากแฟนคลับออกมามากมาย ว่าหนุ่มซีวอนถือแท่งไฟเต็มสองมือ แถมยังได้ถ่ายรูปคู่กระทบไหล่กับรุ่นพี่เจย์ โจวอีกด้วย น่าอิจฉาสุดๆ





แทคยอน 2PM - อแมนด้า ไซย์ฟรีด 


( ภาพจาก www.dispatch.co.kr )



          ปิดท้ายด้วยรายนี้จะเรียกว่าเป็นแฟนคลับก็ไม่เชิง เรียกได้ว่าไปเกรียนใส่เขาดีกว่า วันดีคืนดีแทคยอนได้ไปเป็นพิธีกรในงานปาร์ตี้การกุศลที่สาวอแมนด้า ไซย์ฟรีด นักแสดงสาวชื่อดัง จะบินมาร่วมงานที่เกาหลีด้วย วันนั้นพี่แกใส่สูทไปอย่างหล่อผิดหูผิดตากับตอนปกติมาก แถมยังพกพาความมั่นใจในสกิลภาษาอังกฤษขั้นเทพ เข้าไปทักทายสาวอแมนด้าและผู้จัดการที่นั่งข้างๆ กันด้วย คุยไปยิ้มหน้าบานไปตลอดงาน


ภาพจาก www.dispatch.co.kr )



          ในวันนั้นตรงกับวันเกิดของอแมนด้าพอดี๊ พอดี แทคยอนไม่รอช้าให้เจ้าของวันเกิดอธิษฐานพร้อมเค้กก้อนโต แต่แค่นี้มันยังน้อยไป ในฐานะ CEO ขอมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ต้องเดาเลยว่าเป็นตุ๊กตา OKCAT แน่นอน! อะไรจะเหมาะเจาะเช่นนี้ นี่คิดมาจากบ้านแล้วใช่ไหมเนี่ย! ซึ่งสาวอแมนด้าก็เซอร์ไพรส์สุดๆ แต่งานนี้ออกตัวแรงมากไม่ได้นะจ๊ะ เพราะจัสติน แฟนตัวจริงของสาวอแมนด้ามาด้วยล่ะ



          นอกจากนี้ ยังมีเหล่าคนดังที่เป็นแฟนคลับกันไปเป็นแฟนคลับกันมา สุดท้ายกลายเป็นคู่รักอีกด้วย มีคู่ไหนบ้าง ตามไปดูกันได้ที่นี่เลยค่ะ 8 คู่รัก ที่อดีตเป็นแฟนคลับ แต่วันนี้เป็นแฟนกันแล้วครับผม!

          แต่ละเรื่อง แหม เห็นแล้วอิจฉาเลยนะคะเนี่ย อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองบ้างจัง อิอิ น้องๆ ชาว Dek-D ชอบเรื่องราวของคู่ไหนมากที่สุดคะ? จริงๆ แล้วมีอีกหลายคู่เลยล่ะ อาจมีตกหล่นไปบ้าง ถ้าน้องๆ อยากเสนอใครล่ะก็ มาแชร์กันได้เลยจ้า 


 


 

ที่มา
Instagram
@oohsehun

@Mirandakerr
@stampapiwat
@wjmild
Twitter @siwon407
รายการ รอบดึก กับ จอห์น วิญญู
 2011 Super Junior M Fan Party
www.allkpop.com
www.kdramastars.com

พี่แอนนี่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

14 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เพเฟ่....' ไนซ์.. Member 7 ส.ค. 58 20:03 น. 9

-____- ชอบมายด์มากๆไม่เคยไม่ชอบเลยติดตามทุกอย่าง...... แต่ความรู้สึกนั่นก็มาถึงจนได้ หมั่นไส้เจรงเจรงงงงงงงงงวันที่ลิเวอร์เตะกับไทย  ทำไมน่ะหรอ?=____=     ถ้าใครติดตามจะรู้ทันทีเอ่อออ  เออออ ฝนตกแล้วไง ชนะแล้วกัน เนอะมายด์ เนอะะะะะะะะะะ  เออออออ

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
รักนะแก แค่นี้จบ Member 7 ส.ค. 58 21:10 น. 11

อิจฉามายด์มากกกกกกกกก อยากเจอเฮนโด้กับอดัมตัวจริงๆโคตรๆเลย เป็นแฟนสเปอร์สที่ชอบนักเตะลิเวอร์555

0
กำลังโหลด
nutzazasp Member 13 ส.ค. 58 05:41 น. 12

เพิ่มเติมค่ะ

แทคยอน 2pm กับ ฮาจีวอน นางในฝันของนาง

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

เมื่อวานไปถ่ายรูปกับจีวอนนูน่ามาเพ้อหนักมาก

รักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด