ท่าจะฮา! คุยกับ "เจน เมฆ และบร๊ะเจ้าโจ๊ก โซคูล" จากซีรีส์ #AngelBesideMe #เทวดาท่าจะรัก


 
Spoil
  • ซีรีส์จากนิยายแจ่มใส ผลงานของนักเขียนมากฝีมือ MAY112
  • บร๊ะเจ้าโจ๊ก โซคูล แทบไม่ต้องอ่านบท เพราะเล่นเป็นตัวเองอยู่แล้ว
  • เจเจ เจอผีในกองถ่าย! แต่จริงๆ แล้วเป็นอย่างอื่น
_______________

 
          เปิดศักราชใหม่กับซีรีส์เรื่องใหม่จาก GMM ซีรีส์ครบรสทั้งโรแมนติก ดราม่า ฮา สอนชีวิต “Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก” ที่จะออนแอร์ตอนแรก 18 มกราคมนี้ แต่ก่อนจะไปดูซีรีส์ #DekDLive ได้ชวน เจน, เมฆ และบร๊ะเจ้าโจ๊ก โซคูล นักแสดงในซีรีส์มาเมาท์มอยกันซะหน่อย จะฮาแค่ไหน ไปดูเลย!

 

 
          1. “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” เนื้อเรื่องจากนิยายแจ่มใสของนักเขียน MAY112 เรื่องราวของ “หลิน” รับบทโดย เจน หญิงสาวที่พยายามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายเพราะหมดหวังในชีวิต แต่อยู่ดีๆ ก็มีเทวดาตกลงมาที่ห้องนอนของเธอพอดี ทำให้ทั้งสองได้พบกัน ส่วนเทวดาก็พยายามสร้างความหวังให้หลินไม่ย่อท้อต่อการใช้ชีวิต และเกิดเป็นเรื่องราวความรักระหว่างเทวดากับมนุษย์โลก

 
          2. ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ กำกับโดย แก้ว ฉัตรแก้ว ที่มีผลงานกำกับซีรีส์ชื่อดังมาแล้วอย่าง “รักนะเป็ดโง่” และ “U-PRINCE” ตอน สิบทิศ

 
          3. ยิ่งยาว ยิ่งใหญ่! “มิคาเอลลานซาลาดอนเอคิสนาอาเรส” หรือ “สมชาย” รับบทโดย เจเจ ที่ชื่อยาวขนาดนี้เพราะถ้ายิ่งมีชื่อยาวแสดงว่ามีตำแหน่งบนสวรรค์เป็นตำแหน่งใหญ่

 

 
          4. เมฆ ชอบเล่นบทร้าย แต่เอาจริงๆ ก็อยากเล่นบทดีมากกว่า เพราะบทร้ายมีซีนน้อย แถมยังได้ค่าตัวน้อยตามไปอีก ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้จะได้เห็นบทบาทใหม่ของเมฆที่แตกต่างออกไปจากเดิม

 
          5. บทที่พี่โจ๊กเล่นนั้นแทบไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย มีบทให้แต่พี่โจ๊กแทบจะไม่อ่าน เล่นเป็นตัวเอง เล่นแบบไม่ต้องฝืน เล่นตามสไตล์ของพี่โจ๊กเอง แถมร่วมงานกับนักแสดงวัยรุ่นก็ทำให้พี่โจ๊กตื่นตัว ทำงานก็รู้สึกคึกคัก

 
          6. สมาคมผู้ชาย เห็นชื่อสมาคมแล้วคิดว่าจะพูดเรื่องของผู้ชายๆ ใช่มั้ย แต่จริงๆ แล้วพี่โจ๊กพูดถึงแต่เรื่องงานบ้าน การตากผ้า และเรื่องที่ทำต้นถั่วงอกของลูกตาย น้องต้องเอาไปส่งครู จนต้องปลูกใหม่อีก สงสารน้อง เห็นพี่โจ๊กติดตลกแบบนี้ แต่ก็เป็นที่ปรึกษาให้ได้ อย่างเมฆก็มีวงเป็นของตัวเองด้วย ก็จะเอาปัญหาที่พบไปปรึกษาขอคำแนะนำจากพี่โจ๊ก

 

 
          7. ตบมุกกันเก่งมาก! ซีนที่เจนเล่นกับพี่โจ๊กและพี่ป๊อป เจนต้องเล่นซีนซีเรียส แต่พี่ๆ ทั้งสองก็ชอบเล่นมุกตลกส่งกันไปมา ทำเอาเจนกลั้นขำแทบไม่ไหว

 
          8. เนื้อเรื่องในนิยายกับในซีรีส์แทบจะไม่ต่างกันเลย เพียงแค่มีตัวละครกับเหตุการณ์ต่างๆ เพิ่มขึ้นมาเพื่อเติมเต็มความสนุกให้ครบรสมากยิ่งขึ้น

 
          9. ในกองถ่ายไม่มีใครกล้าแกล้งเจน เพราะเจนเล่นซีนดราม่าซะส่วนใหญ่ เดี๋ยวจะไปรบกวนสมาธิแถมยังจะโดนผู้กำกับดุอีก ส่วนคนที่โดนแกล้งบ่อยที่สุดก็คือ เจเจ เพราะเป็นคนน่ารัก น่าแกล้ง รักแหละดูออก

 

 
          10. เจเจเจอผี! เป็นซีนที่เจเจต้องวิ่งเข้าไปในซอยมืดๆ แล้วได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนเสียงผู้หญิงร้อง ตอนแรกก็นึกว่าผี แต่พอทีมงานไปดู จริงๆ แล้วมันคือห่าน นอกจากผีที่เจเจกลัวแล้ว เจ้าจิ้งจกเจเจก็กลัวนะ

 
          11. ระหว่างร้องเพลงกับเล่นละคร พี่โจ๊กก็ชอบทั้งคู่ แถมยังเป็นคนจริงจังทั้งเรื่องร้องและแสดง ส่วนเจนมองว่าการเล่นละครนั้นเหมือนการเป็นคนอื่น เพราะต้องแสดง ต้องพยายามทำออกมาให้ดี แต่พอมาเป็นนักร้อง เป็นเกิร์ลกรุ๊ปก็ทำให้เจนเป็นตัวเอง ได้ทำในสิ่งที่อยากจะทำ ในมุมมองของเมฆการแสดงเป็นการท้าทายตัวเอง แต่ก็ชอบร้องเพลงมากกว่าเพราะร้องมาตลอดอยู่แล้ว

 
          12. ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะฮาแล้ว ยังสอดแทรกข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับการใช้ชีวิต ได้เห็นความลำบากของคนสมัยนี้ว่าจะต้องเจออะไรบ้าง ส่วนใครที่ท้อก็อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะชีวิตยังมีแสงสว่างอยู่เสมอ
 

Clip

ดู #DekDLive ได้ที่นี่

 
          เมาท์มอยกันยังฮาขนาดนี้ ซีรีส์จะดีขนาดไหน ดู "Angel Beside Me เทวดาท่าจะรัก" ได้ที่ช่อง GMM25 ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. และดูย้อนหลังได้ที่ Line TV เวลา 23.00 น. ออนแอร์ตอนแรก 18 มกราคมนี้แล้ว ส่วนน้องๆ Dek-D ที่ดูซีรีส์จบไปแล้ว จะโรแมนติก ดราม่า ฮา ขนาดไหนก็มาคอมเมนต์บอกพี่เบสกันได้น้าาา

 
พี่เบส

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น