มาม่วนกับ 6 สาวBNK48 พร้อมแก๊งไทบ้าน จากหนัง #ไทบ้านxBNK48จากใจผู้สาวคนนี้


 

 
Spoil
  • “โดดดิด่ง” เป็นเพลงที่ร้องยากมาก ถึงขนาดมีคนร้องไห้ในห้องอัด!
  • ไทบ้านก็มีเซ็นเตอร์ ลีลาดีไม่แพ้ฝั่งสาวๆ BNK48
  • น้ำหนึ่ง เต้นมันมากถึงขั้นถอดรองเท้าเต้นบทรถแห่

 
                    เจอกันอีกแล้วกับสาวๆ   BNK48   โมบายล์ น้ำหนึ่ง แก้ว ปูเป้ ตาหวาน และไข่มุก   แต่ครั้งนี้ไม่ได้มาแค่คนเดียว ยังพา   แก๊งไทบ้าน   ด้งเด้ง เฟิร์ส นะโม และฟิฟิล์ม   มาแบ่งปันความม่วนใน   #DekDLive   กับภาพยนตร์เรื่องใหม่   #ไทบ้านxBNK48จากใจผู้สาวคนนี้   สิม่วน สิถืกใจปานได๋ ไปเบิ่งโลดดด

 

 
          1.“ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้”   เรื่องราวเกี่ยวกับ 8 สาว BNK เนย น้ำหนึ่ง โมบายล์ แก้ว ไข่มุก ตาหวาน ปูเป้ และน้ำใส ได้รับภารกิจให้ทำเพลงและต้องใช้ชีวิตอยู่ที่อีสาน โดยมี จ่าลอด รับบทโดย ด้งเด้ง ไทบ้าน เป็นไกด์นำทัวร์และคอยดูแลสาวๆ

 
          2.ถ่ายทำกันนานถึง 2 เดือน ที่จังหวัดศรีสะเกษกับร้อยเอ็ด ทำให้สาวๆ ได้ซึมซับความเป็นอีสานเข้าไปอย่างเต็มที่ ก็คือพอถ่ายเสร็จแทบพูดอีสานได้เลยมั้ง

 
          3.เฮาสิพาเที่ยว!   สาวๆ ติดใจบรรยากาศที่ศรีสะเกษ ทั้งเกาะกลางน้ำศรีสะเกษที่สูงและมองเห็นบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยบึง กับปั่นจักรยานกินลมชมวิวชิลล์ๆ ตามประสาคนมักม่วน   แก๊งไทบ้านมีอีกหลายที่ที่อยากพาสาวๆ   BNK   ไปเที่ยว   อย่างเฟิร์สก็จะพาไปเดินตลาด ง่ายๆ สบายๆ ส่วนนะโมอยากพาไปชอปปิ้งตามกันประสาผู้หญิง ในห้างที่เก่าแก่ที่สุดของศรีสะเกษอย่าง “ซุ่นเฮงพลาซ่า” 

 

 
          4.ลองกินของแปลก!!   สาวๆ ได้ลองกิน   “หมาน้อย”   อย่าเพิ่งตกใจเพราะไม่ใช่น้องหมา แต่เป็นชื่อพืชชนิดหนึ่งที่ชาวอีสานเรียกกันว่าเครือหมาน้อย คั้นเอาแต่น้ำ กรองกากออก ใส่วัตถุดิบเครื่องปรุงต่างๆ คลุกเคล้าให้เข้ากัน แล้วตั้งทิ้งไว้ให้จับตัวเป็นวุ้น รับรองแซ่บลืม และอีกเมนูที่ไทบ้านแนะนำคือ   “เสือร้องไห้”   ไม่ใช่เสืออีกเช่นกัน แต่เป็นเนื้อวัวส่วนหน้าอก เมนูนี้เด็ดมากกก

 
          5.ร้องหมอลำครั้งแรก ถึงกับร้องไห้   เพลง   “โดดดิด่ง”   เป็นเพลงหมอลำที่สาวๆ ได้ร้องเป็นครั้งแรก นอกจากหมอลำม่วนแล้วๆ ยังมีเพลงช้าเพราะๆ มาฝากอีกกับเพลง “จากใจผู้สาวคนนี้” จะซึ้งขนาดไหนต้องไปดูในโรงภาพยนต์เท่านั้น 

 

 
          6.สาวๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหมอลำร้องยากมากกก บางคนถึงกับร้องไห้ในห้องอัดเลย ยากแค่ไหนไม่รู้แต่ที่รู้ๆ น้ำหนึ่งคือทึ้งหัวตัวเองเพื่อเรียกสติ!! โหดเกิ๊นนน อีกความยากของการร้องหมอลำคือสาวๆ ต้องเข้าไปร้องเดี่ยว   ความยากมันอยู่ตรงนี้แหละ อยู่คนเดียวจะทำยังไงให้สามารถสนุกไปกับเพลงได้ 

 
          7.ไทบ้านก็มีเซ็นเตอร์!   สาวๆ BNK ชมเฟิร์สกันยกใหญ่ว่าเต้นดี ขาแดนซ์มาเอง แถมยังได้เป็นเซ็นเตอร์ฝั่งไทบ้านอีก จะลีลาดีขนาดไหน ไปดูใน MV โดดดิด่ง เลยจ้า

 
          8.ทรงนี้มีที่มา   ด้งเด้งบอกว่าไว้ผมมาตั้งแต่ช่วง ม.6 อยู่แล้ว เมื่อก่อนจะเป็นหัวเห็ดจากนั้นก็ปล่อยยาว พอผู้กำกับมาเห็นก็บอกว่าไว้ทรงนี้แหละ เป็นเอกลักษณ์ของด้งเด้งดี ส่วนเฟิร์สชอบไว้ผมยาวอยู่แล้ว เผลอๆ อาจจะไว้ยาวเท่าสาวๆ BNK ด้วยใครจะไปรู้

 

 
          9.สาวๆ ชอบชุดนี้มาก!   แก้วคิดว่าคงเหมือนกับชุดใน Jabaja แต่พอได้เห็นชุดจริงๆ ก็เซอร์ไพรส์ ดูสดใสกว่าที่คิดไว้ซะอีก ทั้งลายของกระติ๊บข้าวเหนียวและลายเสื่อ ผสมผสานกันให้ดูไม่อีสานมากไป หรือเป็น BNK มากไป เกิดเป็น   โดดดิด่งคอลเลคชั่น!!

 
          10.“ดีใจอย่างหาที่สุดมิได้”   ความในใจของน้ำหนึ่งเมื่อได้เป็นเซ็นเตอร์ครั้งแรกในเพลงโดดดิด่ง เพราะเพลงแนวนี้ดูเหมาะกับน้ำหนึ่งมาก แล้วเธอก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ถึงขั้นถอนรองเท้าเต้นบนรถแห่ อินเนอร์เกินร้อย

 

 
          11.เจอผีกันทั้งกอง!!   สองข้างทางก็มีแต่ทุ่งนา แถมยังมืดอีก นั่งเล่นเพลินๆ แต่เนยดันไปเห็นคนยืนอยู่ข้างทาง แถมตอนนอนยังฝันว่ามีคนมาดึงผม พอตื่นมาก็เจ็บหัวเหมือนมีคนมาดึงจริงๆ พี่ก้อง ห้วยไร่ก็เหมือนกัน ฝันว่ามีคนมาดึงขา คนนึงดึงผมอีกคนดึงขา สงสาร

 
          12."แก้วหลงแก้ว"   ครูแก้ว ไทบ้าน รับบทโดย นะโม บอกว่าแก้วBNK ตอนยิ้มน่ารักมาก แถมแก้วก็ชมกลับว่าชอบที่นะโมพูดภาษาอีสาน เสียงนุ่มๆ ละมุนๆ หลงไม่ไหวแล้ววว

 

Clip

ดู #DekDLive ได้ที่นี่


 
          ม่วนแค่นี้ยังถือว่าเป็นน้ำจิ้ม ไปติดตามความม่วนแบบคักๆ ในภาพยนตร์   #ไทบ้านxBNK48จากใจผู้สาวคนนี้   เข้าโรงวันที่ 23 มกราคมนี้แล้ว   ชาว   #DekD   คนไหนไปดูมาแล้วม่วนคักปานได๋ มาบอกพี่เบสแหน่เด้อออ


 
พี่เบส

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น