เตรียมขนหัวลุกอีกครั้ง! กับ ต้า ตูน ฟลุ๊ค ปอนด์ ปิ๊ง คริสเตียน จากหนังสยองขวัญ #พี่นาค2


 
Spoil
  • ทุ่มสุดตัว ปอนด์ผิดคิว ล้มหลังเป็นแผลแต่คุ้มที่ภาพออกมาสวย!
  • วิ่งหนีสุดชีวิต เจอฝูงลิงป่วนระหว่างการถ่ายทำ!
  • เจอดีในกองถ่าย กับแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ทำเอานักแสดงถึงขั้นผวา!
    ____________

     
            กลับมาให้แฟนๆ ขนหัวลุกกันอีกครั้ง กับอาถรรพ์ครั้งใหม่ ใน"พี่นาค 2" วันนี้ #dekdLive ชวน 6 หนุ่ม ต้า ตูน ฟลุ๊ค ปอนด์ ปิ๊ง คริสเตียน นักแสดงจากเรื่องนี้มาเมาท์มอยถึงเบื้องลึกเบื้องหลัง จะสยองหรือฮาขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลยยยยยย

 

(ต้า ตูน ฟลุ๊ค ปอนด์ ปิ๊ง คริสเตียน)
 
            1. "พี่นาค 2" กับเรื่องราวสุดสยองขวัญในภาคแรกที่เล่าถึงตำนานห้ามบวช ส่วนภาคนี้เล่าถึงตำนานห้ามสึก เรื่องราวสุดอาถรรพ์จะกลับมาอีกครั้ง บอกได้เลยว่าครบทุกรส ทั้งสยองขวัญ ตลก ดราม่า สืบสวน ที่ชวนให้ติดตามมากขึ้นคูณสอง
 
            2. ปอนด์กับบทสัปเหร่อ! ยากถึงขั้นต้องไปเรียนรู้กับสัปเหร่อจริงๆ ทั้งยังต้องซ้อมบทสวดสะกดวิญญาณ มัดตราสังทั้งวัน ส่วนคริสเตียนกับบทเด็กข้างวัดแถมยังเป็นช่างซ่อมประจำวัดอีก ถึงกับต้องหัดซ่อมพัดลม เพื่อให้สมจริงมากที่สุด
 
            3. เรื่องสุดหินในกอง! คือโลเคชั่น ที่ต้องไปถ่ายป่าช้าจริงๆ เวลาไปหน้าเซ็ตก็ต้องเดินผ่านหลุมศพ บางทีก็อาจเผลอไปโดนบ้าง จนต้องมีการไหว้เพื่อขอขมา

 


 
            4. เจอดีในตอนถ่ายทำภาคแรก! ต้ากับเอม ตามใจตุ๊ด เจอผีโผล่หน้าออกมาจากโบสถ์ร้างในระหว่างที่กำลังจะเดินหน้าเซ็ตทำเอาทั้ง 2 ผวาเลยทีเดียว แต่หนักสุด คือเอ้ ชุติมาที่เห็นมาวนเวียนรอบโบสถ์ เยอะแทบทั้งหมู่บ้านเลย ฮือขนหัวลุก! 
 
            5. รีแอคแรงมาก! ซีนที่ต้องไปถ่ายกันในป่า หนุ่มๆ เจอลิงป่วนกองทั้งจู่โจมใส่ ทั้งขโมยของกิน ขนาดวิ่งหนีเข้าห้องน้ำก็ยังหลบไม่พ้น ขนพวกมานั่งเฝ้าเป็นฝูง  
 
            6. ถ่ายตั้งแต่ดึกยันเช้า! ทำให้ฟลุ๊คทนต่อความง่วงไม่ไหว จนต้องหลับในเซ็ต ในซีนหนึ่งที่ต้องเข้าฉากตอนนั้นนั่งอยู่บนเก้าอี้แล้วรู้สึกเพลิน หลับไปแบบจริงจังจนคอพับเลยทีเดียว

 


 
            7. ห้ามพลาด! กับซีนที่ต้าสวดมนต์สู้กับผีพี่นาค เพราะถ่ายทำค่อนข้างนาน ทั้งยังต้องจำบทสวดมนต์ที่ใช้เวลาจำถึง 2-3 อาทิตย์ ส่วนปอนด์กับซีนทะเลาะกับพี่เอม ที่ทุ่มเทมากๆ โดนผลักล้มจนหลังเป็นแผลแต่ก็คุ้มกับภาพที่ออกมา และยังมีอีกหลายซีนที่ต้องรอติดตามในภาพยนตร์
 
            8. น้องๆ คนไหนเคยเจอกันบ้าง เวลาทักไปในกลุ่มไลน์ชอบแชทเงียบเป็นคนสุดท้าย เวลาถามไปก็ไม่มีใครคุยด้วย จนทำให้เสียความมั่นใจ คริสเตียนบอกว่าเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้ ถามในกลุ่มห้องอ่านไป 30 กว่าคนไม่มีใครตอบสักคน ครูเองก็ยังไม่ตอบจนคริสเตียนเองก็ไม่รู้จะทำยังไงดี ส่วนปอนด์แนะนำให้น้องๆ ทักแชทส่วนตัว อยากถามใครให้ทักไปเลยดีกว่า

 
 

 
            9. เมาท์แรง! ต้า ตูน ฟลุ๊ค ปอนด์ ปิ๊ง คริสเตียน เมาท์นักแสดงคนอื่นๆ เริ่มกันที่พี่มีนสายเปย์ชอบซื้อของมาฝากน้องๆ ในกองตลอด พี่ธามไทสายฮิปฮอปเต้นทั้งที่ยังแต่งตัวเป็นผี พี่เอมสาย 18+ ชอบแกล้งในซีนตลอด ส่วนพี่ออกัสสายกล้าม ชอบโชว์เบ่งกล้ามอวดน้องๆ ใช้อุปกรณ์แทบทุกอย่างในการออกกำลังกาย
 
            10. เรือบาปนี้! มีแฟนคลับจิ้นปอนด์กับต้าที่รับบทเด็กวัดกับเณรตั้งแต่ภาคแรก ส่วนภาค 2 จะมีฉากชวนจิ้นไหมต้องรอติดตาม


 

Clip

ดู #dekdLive ได้ที่นี่



 
            นอกโรงยังครบรสขนาดนี้ ในโรงจะครบรสขนาดไหน กับ "พี่นาค 2" 20 กุมภาพันธ์นี้ทุกโรงภาพยนตร์ เตรียมพกพระไว้ดีๆ เพราะผีพี่นาคอาจตามน้องๆ ไปทุกที่ก็เป็นได้ น้องๆ Dek-D คนไหน ที่เคยไปดูภาคแรกกันมาแล้ว และอยากเห็นอะไรพิเศษในภาค 2 กันบ้าง อย่าลืมคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะ พี่แท็คท์รอตอบอยู่
 
พี่แท็คท์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น