Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรากลายเป็นติ่งเกาหลีไปแล้ว.. #เหยด.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตามหัวข้อกระทู้เลย..   คือเราลองมาคิดดูแล้วนะ เราก็อยากรู้ตัวเองเหมือนกันว่าตัวเองมาเป็นติ่งเกาหลีได้ยังไง.. ทั้งๆที่เราเคยคลั่งการ์ตูนเอามากๆเลย อย่าง โคนัน วันพีช บลาบลา..

 

เรื่องเพลงนี่เราฟังได้ทุกแนวนะ ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ ยกเว้น เกาหลีอะ.. =____=  ส่วนเรื่องศิลปินเนี่ย เราชอบศิลปินทวีปยุโรปนะ #เอาให้กว้าง 55555555 5. อย่างแม่แข เจ๊เทย์ เจ๊วีน ไรงี้ คือ  คลั่งมว๊าก..

 

 เราไม่เคยกล้าฟังเพลงเกาหลีหรืออยากจะรู้จักศิลปินเกาหลีเลย เหมือนกลัวอะไรซักอย่าง เพื่อนที่เป็นติ่งเกาหลีบางคนก็พยายามจะให้ฟังแล้วฟังอีก แต่มันก็ไม่เข้าหูเอาซะเลย -0- แต่ตอน ป.2 ขึ้นอะ #ย้อนอดีตแปป เราต้องเต้นงานโรงเรียนบ่อย แล้วแต่ละเพลงส่วนใหญ่เป็นของเกิลเจน เราก็ฟังได้นะ แต่ไม่ถึงกับชอบหรือติดจนคลั่ง จนหลายปีต่อมา.. (?) เราก็ฟังแต่เพลงของเกิลเจนอะแหละ คิดไว้ด้วยนะว่าเพลงของเกาหลีจะฟังแต่ของเกิลเจนเท่านั้น [!!] จนเราเป็นโซวอนไปเลย -3- เพื่อนที่เป็นแฟนคลับวงอื่นอย่างไชนี่ ทูพีเอ็ม เอสเจ บลาบลา.. ก็มาเป่าหูว่านักร้องเกาหลีหล่อมากกกกกกก เราก็เฉยๆแล้วนะ.. จนเอ็มวีทวิงเกิลออก.. เราไปสะดุดกับผู้ชายคนนึง ._____. เขาเป็นช่างถ่ายภาพในเอ็มวี ! โอ้.. ใจนี่เต้นตู้มตู้มเลย (?) เวลาเปิดดูที่โรงเรียนเพื่อนที่นั่งดูด้วยก็ชอบแซวว่า ทำไมชอบรีตอนหยอยโผล่มาทุกทีเลยอ่า.. ชอบเค้าแล้วอะเด้.. เท่านั้นแหละ..

 

เขินสิเหว้ยยยย -///-

 

จนครั้งนึงอยากรู้ว่าหยอยนี่ใครวะ.. เลยไปหาดู.. เจอเอ็มวี Wolf พึ่งออกมาสดๆพอดี เลยนั่งฟังไปเรื่อย ทั้งๆที่ไม่เคยชอบเคป้อปชายเลยนะ.. กลับนั่งปั่นวิวให้พวกนาง.. จนมาถึงทุกวันนี้ จากที่รับไม่ได้ ไม่อยากรับรู้ ไม่ได้อยากได้ยิน กลายมาเป็น อซฟ. เอ้ยไม่สิ .__. อซอ. แล้วก็ชอบเคป้อปชายแทบทุกวง T^T โอ้.. เป็นไปได้เยี่ยงไร.. ใครเป็นเหมือนอย่างเราบ้าง.. ถถถถถถถว์

 

#ไม่เอาดราม่าเพราะเราสูบแฮปปี้ไวรัสเข้าเต็มปอดแล้ว -3- 

แสดงความคิดเห็น

15 ความคิดเห็น

Babylover 16 ส.ค. 57 เวลา 15:26 น. 1
โอ้ว!! เรามีอดีตเดียวกันจ้าา

*จับมือ*

ตอนนี้เป็น อากาเซ่ เบบี้ อาร์มี่ จ้าาา


0
Pop EYE' 16 ส.ค. 57 เวลา 18:13 น. 8

เฮ้ยยยย!! เราก็เหมือนกันอ่ะ 
สมัยเด็กๆ พี่ชายเราจะชอบเป่าหูให้เราดูการ์ตูน พวก วันพีช โปเกม่อน บีช โคนัน นารูโตะ ....และอีกมากมายยย

แล้วประมาณ ป.4 ได้ พี่ชายเราอีกคนกะพี่สาว ก็เปิดพวกเกาหลีในทีวี เราก็นั่งฟังตาม 
.
สมัยนั้น ยังมิรู้แหล่ะว่าวงไรเป็นวงไร ชื่อเพลงก็รู้จักแต่ Gee กะ Oh  ของเกิลเจน รู้จักแต่เกิลเจน ศลป.ก็แทยอน ยูริ ยุนอา   >< ~~
.
พอมาป.6 เอ๊ะะ!  เราเห็นเพื่อนเราเปิดวงนึงให้ดู เราก็ดูนะ  เพื่อนเรามันสูมภาพภาพนึง เป็นภาพผู้ชายสองคนนนนนน  (ซึ่งมารู้ตอนนี้ว่าเซฮุน กะ ไค) 
คือตอนนั้นถามเพื่อน.... นั่นใคร !??
มันตอบว่า เห้ยยย! แกรู้ได้ไง
เรางงๆ นะ บอกตรง - -'   55555  
แล้วเราก็เลยลองๆ ค้นหาดู แล้วก็ติดตามผลงานมาเรื่อยๆ  ใช้เวลาจำสมาชิกได้หมดทุกคน อาทิตนึงได้มั้ง   แล้วเราเลยไปเปิดดูรูปในอดีต รูปที่เพื่อนมันสูมให้ดูอ่ะ  
.
.
.
คือตอนนั้นแบบ.... หัวเราะะ! เข้าใจแล้วว่าเพื่อนมันพูดถึงอะไร 55555

0
AooM{Ja}^ ^ 16 ส.ค. 57 เวลา 19:00 น. 11

ยินดีต้อนรับสู่ การเป็นแฟนคลับเกาหลีด้วยน่ะค่ะ 55555 เราเป็น Shawol หรือ ชนว. น่ะ อ้อ เป็น กึ่งอินสปิริทด้วย (แค่ชอบและติดตามเล็กน้อย) ยินดีด้วย สำหรับการเป็นครอบครัวเดียวกับพวกเรา โซวอน แคส ชนว.เอลฟ์ อซอ. ค่ะ (ครอบครัวแฟนคลับเอสเอ็ม) 
ปล.ยินดีด้วยยย ได้เป็นแฟนคลับซะที 555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

สติลชิโนดะซัง♡ 16 ส.ค. 57 เวลา 20:30 น. 14

เราชอบแทนตัวเองว่าติ่งนะน่ารักดี55555555

ยินดีต้อนรับค่ะ ถึงแม้ตอนนี้เราจะไม่ค่อยติดตามญี่ปุ่นกับเกาหลีแล้ว กลับไปติ่งจีนแทน555555555555 แต่เดี๋ยวก็กลับมาติ่งเกาหลีเหมือนเดิม #พล่าม

เราเมนเทาาาาาาาาา /บอกเพื่อ

0