Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

​คัดมาแล้ว! รายการทีวีสุดฮิต ดูยังไงไม่ตกเทรนด์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เกริ่นนำก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าปีนี้เป็นปีที่วงการบันเทิงไทยได้เปิดโลกสู่ทีวีดิจิตอล ทำให้รายการทีวีเต็มไปด้วยการแข่งขันที่สูงเอามากๆ และแน่นอนคุณภาพก็คับจอ น่าติดตามทุกเรื่องไม่แพ้กันทุกช่องเลย คราวนี้ความลำบากตกอยู่ที่ผู้ชมแล้วสิ จัดตารางดูยังไงดีนะ? มาทางนี้เลย มาวัดเรตติ้งของละครแต่ละเรื่อง และจัดตารางดูกัน!

 

จันทร์ อังคาร หลบหน่อยแม่มา

‪#‎พิษสวาท‬ ช่องOne 20:30 น.
ไม่มีใครกล้าทัดทานอำนาจคุณสโรชินีได้ ไม่มีใครทนใจแข็งกับน้ำตาของคุณอุบลได้เช่นกัน ขอยกให้เป็นหนึ่งเดียวของละครที่ควรจดจ่อในวันจันทร์ อังคารนี้



#ปีกทอง GMM25 20:00 น.

เรื่องนี้เพิ่งมาอาทิตย์ที่แล้ว ส่อแววดราม่า มันส์ถึงพริก ถึงขิงไม่แพ้กัน เมื่อหนุ่มฌอน ต้องมารับบทที่เป็นเหมือนเรยาเวอร์ชั่นผู้ชาย คือเขาใช้ผู้หญิงเพื่อไต่เต้าสู่ความสำเร็จสู่ชีวิตที่ดีกว่า ท่ามกลางความลวงหลอก และการแย่งชิงจึงเกิดขึ้น
 

 

พุธ พฤหัสบดี ปวดหัวแน่นอน เปิดไล่เวลาตามนี้นะ แล้วสลับช่องเอา 
พุธ พฤหัสบดี ซีรีส์ ละคร ระดมพลกันมาถล่มแบบตาลายมาก

ดีทุกเรื่อง ไม่ควรพลาดสักเรื่องเลย เตรียมไว้หลายๆจอนะ เน็ตต้องสตรอง

 

 

#‎สงครามแย่งผู้‬ GMM25 20.00 น.

เรื่องนี้จับเอาซีรีส์เซ็ตของ คลับฟรายเดย์มาทำภาคต่อ เป็นเซ็ตเรื่องราวของชายหนุ่ม และชายหนุ่ม ความแซ่บที่ผู้หญิงต้องถูกทิ้งไว้ข้างหลัง เริ่มเซ็ตแรกด้วยเรื่องของบอส ที่ได้ บี้ KPN และ พีช รักแห่งสยาม มาประกบคู่กันอีกครั้ง เพิ่มเติมคือตัวละครของเจสัน ยัง ที่เล่าเรื่องผู้ชายที่มีครอบครัว แต่ก็มีความสัมพันธ์กับเด็กหนุ่มอย่างบอส


 

#‎เพลิงนรี CH3 20.15 น.

ละครเรื่องนี้เรตติ้งดีเลยทีเดียว เท่าที่วัดผลอย่างเป็นทางการ น่าจะโดนใจชาวต่างจังหวัด ด้วยดาราแม่เหล็กอย่าง พี่ติ๊ก และใหม่ดาวิกา เรื่องนี้ดาวิกาสวยมาก สวยแบบไม่เคยสวยมาก่อน แสดงดีขึ้น(นิดนึง) พลอตเรื่องมีความเจ้าหญิงกลับมาทวงแค้น มีความแสดงถึงพลังของผู้หญิง ที่เข้ากับเทรนด์สมัยใหม่


 

‪#‎กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ‬ CH7 20.20 น.
เปิดสลับช่องกลับมาที่ ช่อง7 เรื่องนี้สาวช่างฝันอย่าให้พลาด ทุกอย่างราวกับหลุดออกมาจากนิยาย ละเมียดละไมทั้งฉาก คอสตูม และแน่นอน นักแสดงก็เหมือนหลุดออกจากฝัน หนุ่มหล่อตัวโต กับสาวน้อยตัวเล็ก และเรื่องราวของมาเฟียที่ปกป้องหญิงสาวอันเป็นที่รัก แต่ละฉากฟินจิกหมอน เพราะฉากสวยมาก ผู้ชายในเรื่องงานดีทุกคน ตั้งแต่พระเอก ตัวร้าย ตัวรอง ไปถึงบอดี้การ์ด


 

#‎เสน่หาข้ามเส้น‬ ช่อง One 20.30 น.

เรื่องนี้ขยับวัยมาเป็นวัยทำงานนิดหน่อย เรทติ้งอาจไม่ได้เด่นโด่ แต่รับประกันว่าเนื้อหาสนุก ให้แง่คิด น่าติดตามทุกตอนมากๆ คู่รักสามคู่ ที่วนอยู่กับเรื่องราวของการนอกใจ และพวกเขาต่างมีวิธีแก้ปัญหาไม่ให้ตัวเองถลำลึกลงไป เพื่อประคองชีวิตครอบครัวให้อยู่ไปตลอดรอดฝั่งได้อย่างไร ต้องติดตาม นักแสดงมืออาชีพทุกคน ดูไม่เยอะ ไม่น้อย ไม่ขัดตา ดูเลย!


 

พุธ #‎ICanSeeYourVoice‬ ช่อง Workpoint
เวลา 20:15 - 22:00 น.

รายการวาไรตี้ที่ขึ้นเทรนด์ทุกสัปดาห์ บอกเลยว่าห้ามพลาด ตลกมาก
รูปแบบรายการมาจากรายการเกาหลี ซึ่งจับมาครีเอทให้เข้ากับคนไทยได้ดีมาก
สนุก และพีคที่เวลาทายเจอคนร้องเพี้ยน แล้วก็เพี้ยนขั้นสุดจริงๆ
ดาราที่มาร่วมในรายการก็ปล่อยมุขรับส่งกันแบบฮาแตก 
ตัวชูของรายการคือ ดีเจนุ้ย ทุกคนรอดูคำท้าจากนาง ว่าถ้าแพ้จะโดนอะไร 
ความกวนเท้าคือทีมงานไปหามาให้จริงได้ทันเวลาตลอด
 

(ต่อใต้คอมเมนต์)

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

D-Exit 18 ส.ค. 59 เวลา 13:42 น. 1

ศุกร เสาร์ อาทิตย์ ‪#‎ขมิ้นกับปูน‬ มาแรงแซง ‪#‎สายลับรักป่วน มาก


#‎ขมิ้นกับปูน‬ CH7 20.20 น
เรื่องนี้เพิ่งมา แต่มาแรงมาก ช่อง7 ช่วงนี้กำลังท็อปฟอร์ม ละครเรื่องนี้เดิมบทเด่นไม่ใช่ปัทมา แต่เวอร์ชั่นนี้ชูปัทมา และคุณธนามาเป็นตัวเด่น
เป็นศึกของ 2 ตระกูลที่ไม่ถูกกัน กรีนแสดงเป็นปัทมาได้ตีบทแตก และสร้างกระแสชื่นชมไปทั่วโลกโซเชี่ยลมาก
หลายคนจะได้เห็นซีนสั้นๆ ที่ด่าได้เจ็บ ยับ ทำให้ต้องวกกลับมาดูซ้ำ ทีมงานปรับบทให้เข้ากับคนยุคสมัยนี้ พลังหญิงต้องสตรองมาอีกแล้ว

#‎สายลับรักป่วน‬ CH3 20.15 น.
ละครแนวคอมมีดี้ สายลับ พลอตไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรเลย แต่ดาราระดับตัวพ่อ ตัวแม่ อย่าง แอดริว และ พลอย เฌอร์มาลย์ รับประกันฝีมือเลยค่ะ รับส่งกันชวนจิกหมอนสุดๆ ละครเล่าเรื่องของสายลับที่อยากมีครอบครัว แต่ก็ต้องปิดบังหน้าที่การงานที่เขาทำ นำมาซึ่งความระแวงของภรรยา ที่มีแม่ภรรยาคอยยุแยงขายลูกให้ผู้ชายรวยๆคนอื่นๆ พลอตเรื่องไม่ได้เด่นมากมาย แต่ความกวนโอ๊ยมาเต็มทุกบทบาทแน่นอน 






รายการอื่นๆวันเสาร์ อาทิตย์ ที่ไม่ควรพลาด
เพราะชอบมีแจ็คพอตแบบไม่รู้ตัว

วันเสาร์หรรษาดราม่าเบาๆ

‪#‎TakeMeOutThailand‬ ช่อง3 14.00 น.
หนึ่งในรายการทีวี ที่ดราม่าจะมีมาเป็นระรอก ส่วนใหญ่ดราม่าที่เจอ คือผู้หญิงจะโดนด่าในเรื่องการวิจารณ์ผู้ชายบางคน ปิดไฟใส่ที ก็ดราม่าที อาทิ กรณีของน้าแมน ที่ดันมีผู้หญิงไปวิจารณ์รูปร่างภายนอก แต่น้าแมนจริงๆคือรวยมาก คนในโซเชี่ยลเลยพากันวิจารณ์กรณีดังกล่าวกลับไป บอกเลยถ้ามีเวลาห้ามพลาด ดราม่าขาเม้าท์ควรพร้อมแซ่บตลอดเวลา




#LaBandaThailand ช่อง3 17.25 น. 
จับเอากรรมการสายนักร้อง มาตั้งโต๊ะ ค้นฟ้า หาบอยแบนด์ประเทศไทย คอนเซปรายการคือน่าสนใจมาก ให้หนุ่มๆออกมาโชว์ตัว เล่าเรื่องตัวเองเล็กน้อย ถ้าโดนใจสาวๆในห้องส่งเกิน 65% ก็ได้รับโหวตให้มีโอกาสโชว์ร้องเพลงได้
สมเป็นคอนเซปค้นหาบอยแบนด์จริงๆ ที่รูปร่าง หน้าตา ต้องมาก่อน ส่วนถ้าใครไม่ได้รับโหวต กรรมการที่นั่งอยู่จะมีโอกาสกดปุ่มเขียวเลือกให้เขาได้ลองทดสอบฝีมือดูสักตั้ง ซึ่งความสนุกนอกเหนือจากหน้าตาหล่อเหลาของหนุ่มๆแล้ว เรายังได้เห็นคนหล่อที่ร้องเพี้ยนเอามากๆ แต่สาวๆโหวตให้ได้ร้องกันอีกด้วย และสำหรับคนก็ได้รับปุ่มเขียวจากกรรมการ ปรากฎว่าพอจับไมค์ปั๊บ หล่อระเบิด ไม่ผิดหวังที่กรรมการกดให้จริงๆ



‪#‎ClubFridayTheSeries8‬  20:00 น.

(ต้องเลือกระหว่าง ขมิ้นกับปูน และ สายลับรักป่วน ละ)
เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งคลับฟรายเดย์ซีรีส์ที่ดราม่า และน่าติดตามทุกอาทิตย์เอามากๆ เรื่องของคลับฟรายเดย์มักจะเล่าชีวิตคนวัยทำงาน วัยสร้างครอบครัว และมีปัญหาครอบครัวในแบบชู้สาว เซ็ต 8 บอกล่วงหน้าว่ามากันหลายเพศวัยมาก สำหรับใครที่ชอบเสพย์ความวาย ก็รอได้ทั้ง ชายชาย และ หญิงหญิง กันเลยนะ แต่ตอนนี้จัดรุ่นใหญ่วัยสร้างครอบครัวกันไปก่อน


(ต่อคอมเมนต์ถัดไป)

0
D-Exit 18 ส.ค. 59 เวลา 13:42 น. 2

วันอาทิตย์ เวลาแห่งความมุ้งมิ้ง
ซีรีส์เซ็ตหวาน ดูได้ทั้งครอบครัว

ตอนเย็น #‎LoveyDoveySeries‬ เปิด ช่องOne 16:10 น.
มาจากนิยายแจ่มใสกันอีกแล้ว เหมาะสำหรับวัยใส วัยเรียน คนที่ชอบเรื่องราวกุ๊กกิ๊ก ของความรักต่างวัย มีให้เลือกทั้ง พี่สาว น้องชาย หรือจะ พี่ชาย น้องสาว ต้องยกความดีงามให้นักแสดงทั้ง 4 ที่เล่นดีมาก ตีบทได้น่าหยิก น่าชัง อวยส่วนตัวคือการแสดงสุดมุ้งมิ้งของบี้ KPN ที่ต้องมาทำตัวเขินบิดไปมา ทั้งที่เป็นหนุ่มใหญ่ตัวโต

เปลี่ยนกลับมาที่ ‪#‎TGT6‬ ช่อง3 17:10 น.

รายการแห่งความดราม่า มาทุกปี รายการนี้จะสร้างประเด็นที่น่าสนใจได้จากผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถฮือฮา อาทิ อลิสา จณิน, เมจิค มิลเรอร์ กับการตัดสินโหดๆของกรรมการ แต่ดูแล้วปีนี้ไม่มีกรรมการที่ตัดสินแบบโดนด่าเท่าไร ที่ฮือฮาสุด น่าจะเป็นการร้อง แรป ของอลิสา ที่คว้าปุ่มทองไปในวีคแรก เป็นอีกรายการที่น่าดูที่สุดในช่วงเวลาห้าโมงเย็นนี้เลย

ตกดึก กลับมา ที #‎Uprinceseries‬ GMM25 20:00 น.

กุ๊กกิ๊ก ใสๆ เพ้อๆ สไตล์แจ่มใส กันอีกแล้ว กับเรื่องราวของหนุ่มฮ้อตแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้ง 12 คน จากมหาวิทยาลัย U-Prince ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวความรักของพวกเขาให้สาวๆได้ฟินกัน มีถึง 12 เรื่อง เลือกชมกันตามสไตล์ที่ชอบได้ยาวๆเลยจ้า

#‎เสือชะนีเก้ง‬ ช่องOne 20:00 น.- 20:50 น.
วัยทำงานอีกแล้วสำหรับช่องวัน เมื่อจับเพื่อนต่างเพศ 3 คนมาเล่าเรื่องราวสไตล์คอมมีดี้ จุดเด่นของเรื่องอยู่ที่คาแรคเตอร์นักแสดง เอาอยู่ทั้ง 3 คน จะแกงส้ม อ็อฟ ปองศักดิ์ หรือ หญิง รฐา เล่นเต็มทุกคน หน้าจะเบี้ยวตามตลอด เป็นซีรีส์เบาสมอง ของเพื่อนร่วมคอนโด ที่ดูแล้วสบายใจมากๆ แนะนำให้ดูแบบคลายเครียด ไม่ต้องติดตามต่อเนื่องทุกตอนก็ดูได้ไม่ต้องกลัวงง

จบแล้วก็อย่าเพิ่งเปลี่ยนช่องไปไหน ต่อกันยาวๆกับ
#โสดStories ช่องOne
20:50 น.

เรื่องนี้เพิ่งออกอากาศเลย เอาใจสาวๆ กับ 3 หนุ่มสุดคาริสม่า นำโดย ฌอน จินดาโชติ, ฮั่น เดอะสตาร์ และ นัท เทพหัสดิน เนื้อเรื่องหลักๆคือการที่ 3 คนนี้เป็นหนุ่มฮ้อตที่ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที ลีลาการจีบสาวของพวกเขานี่ล่ะ จะพาให้สาวๆอยากจะหยิกแก้มหนุ่มๆทั้ง 3 เอามากๆเลย ดูสบายๆเหมือนกัน ยังไม่มีอะไรซับซ้อนมาก


ดูให้ครบตามนี้ รับรองไม่ตกเทรนด์ หนักสุดก็ พุธ พฤหัส แต่ถ้า เสาร์ อาทิตย์ ใครว่าง จัดมาราธอน เลย! พลาดไม่ได้สักเรื่อง!

0
teenagerdreamdramaever 18 ส.ค. 59 เวลา 14:35 น. 3

ชอบ #สายลับรักป่วน มาก แม้จะมีซีนที่บ้าบอไม่สมเหตุสมผลอยู่หนึ่งซีน ที่ไปเอาโทนี่มาข่มขู่ (+ทรมานเล็กๆ) ให้เลิกยุ่งกับรัน (ทั้งๆ ที่ตอนนั้นของซีน ยังไม่ได้รู้ปมตื้นลึกหนาบางของโทนี่เลย)  มันแลแบบทำให้ดูว่า ถ้าแค้นใคร อยากให้ใครเลิกยุ่งกะใคร ก็ไปเอาเขามาทรมานก็ได้ เป็นวิธีการไม่ดี เด็กจะเอาแบบอย่าง นี่เอาทักษะสายลับมาข่มขู่ล้วนๆ ไม่ชอบตอนนี้เลย แต่ที่เหลือดีๆ ฮามากกกกกก ทั้งหน่วยสายลับ มีคนทำงานอยู่ 3 คนครึ่ง (บอสทำงานอยู่ครึ่งตัว 55555)




ส่วน #พิษสวาท นี่คือ นุ่นกับป้อง แสดงดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่วนทพย์กับหมอเชษฐ์ อืมมม หมอเชษฐ์ติ๊งต๊องอะ คือแบบวิทย์จ๋าไปไหน ฮ่าๆๆ 

0
Primthadha 18 ส.ค. 59 เวลา 14:44 น. 4

เราชอบขมิ้นกับปูน เราไม่ค่อยดูละคร แต่มาห้องแม่ แล้วแม่ดูอยู่ ก็รู้สึกน่าติดตามมากเลย หลังจากนั้นก็ดูมาเรื่อยๆ แหะๆ

แม่เราบอกว่า มันเปลี่ยนไปนิดหน่อย แต่สนุกดี

ส่วนเรื่องอื่นๆก็น่าดูแฮะ แต่ไม่ได้ดูแต่แรก คงไม่รู้เรื่องแล้ว

0
D-Exit 18 ส.ค. 59 เวลา 14:52 น. 5-1

ใช่ๆ เห็นโฆษณาบ่อยๆ ฌอน เพิ่มดีกว่า

0
WinKT 18 ส.ค. 59 เวลา 15:21 น. 7

ติด พิษสวาท นุ่น วรนุช
และสายลับรักป่วน ชอบเคมีพระนาง
ขมิ้นกับปูน ดูก็โอเคดี

0
NPTanawat 19 ส.ค. 59 เวลา 09:02 น. 8

แก้ไขหน่อยครับ วันอาทิตย์ 4 โมง Love Dovey ฉายช่อง One 31 เน้อ เพราะช่วงเวลานี้ GMM25 จะเป็น Club Friday The Series รีรันซีซั่นเก่าๆ ครับ

0