Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

SM Global Audion 2017 ยังไม่ได้จดหมายตอบกลับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน ก่อนอื่นเราขอพูดก่อนว่า ทางค่าย SM ent. กำลังจะมีออดิชั่นที่ไทย โดยก็เปิดรับสมัครทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.ปีที่แล้ว พอสมัครทางออนไลน์แล้ว มันจะมีจดหมายตอบกลับมาทางอีเมลเราที่ใช้สมัคร ประมาณว่าเป็นจดหมายยืนยันว่าได้สมัครแล้ว (อ่า คือเราแนะนำคนที่สมัครก่อนวันที่กำหนดนะคะ เพื่อให้แน่ใจ ถ้ายังไม่มีจดหมายตอบกลับแบบนี้ ให้ลองสมัครใหม่ แต่อย่าใช้อีเมลเดิมค่ะ)

เข้าเรื่องเลยเถอะ... เกริ่นเยอะมากละ 5555555
โอเค คืองี้ค่ะ เราสมัครไปเมื่อปลายๆเดือนพ.ย. แล้วก็ได้จดหมายตอบกลับมาแค่รับรู้ว่าสมัครอ่ะค่ะ อยากรู้ว่ามันน่าจะต้องมีที่จะส่งมาอีกหรือเปล่า แบบนัด วัน เวลา สถานที่ หมายเลขลำดับ อะไรแบบนี้มั้ย ทุกคนเจอแบบเราบ้างหรือเปล่า หรือว่ามีใครได้จดหมายตอบกลับมาแล้ว คือ ถ้าเกิดได้มากันเยอะแล้ว เราเลยอยากรู้ว่าควรจะสมัครใหม่ดีมั้ยเนี่ย 555555

เราเพิ่งไปออดิชั่นของ JYP มาเมื่อปีที่แล้ว ครั้งแรกเลย แต่เหมือนจะได้เข้าคนเดียวนะคะถ้าจำไม่ผิด ปีนี้ลองใหม่ 55555 (ไม่หลาบจำ)

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

ติ่งไรน่าร้ากกก 21 ม.ค. 60 เวลา 20:16 น. 1

เราว่าสมัครใหม่ดีกว่าค่ะเพื่อความแน่นอน เราสมัครไป2รอบ ทั้งe-mail,website แต่ไม่ได้จดหมายตอบกลับเลย เราเลยสมัครในเว็บใหม่เมื่อกี้เอง เค้าก็ตอบกลับมาทันทีเลย สู้ๆค่ะรักเลย

1
littlepinksnow 21 ม.ค. 60 เวลา 21:44 น. 1-1

โอเคค่าาา สู้ๆเหมือนกัน เราก็ว่าจะสมัครใหม่อยู่ค่ะดีจ้า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

littlepinksnow 31 ม.ค. 60 เวลา 18:08 น. 3-1

ออดิชั่นเลยค่า เขาดูที่ความสามารถอยู่แล้ว แถมยังเป็นสีสันอีกด้วยน้า สู้ๆค่า

0