Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำความรู้จัก 4 เปรตสุดพีค! และอุ่นเครื่องผลกรรมจากความชั่วของ แอนด์ดรูว์ กรเศก ในละคร เงาบุญ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อวาน รวมคาแรกเตอร์เปรตในละคร "เงาบุญ" ให้ดูกันไปแล้ว 4 ตน แต่บอกเลยว่า ถ้ารู้จักอีก 4 ตน ในวันนี้ เมื่อวานเป็นเปรตระดับเบา ๆ ไปเลย

ตอนเป็นคนไม่เกรงกลัวต่อบาป ยั่วพระสงฆ์องค์เจ้า จำกันได้ไหม เรื่องราว ยัยชื่น ตายไปไม่พ้นเปรต "อัคคิชาลมุขเปรต" เปรตที่มีไฟลุกที่ปากตลอดเวลา แต่เบื้องหลังการแต่งเอฟเฟกต์ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ปาก อยู่ที่ดวงตา พลอย รัญดภา ต้องใส่คอนแทคเลนส์สีขาว ซึ่งพอใส่แล้วแทบมองไม่เห็นทาง

ฝั่งเปรตพี่ชาย -ช่วง ตอนเป็นคนตบตีด่าทอบุพการี ใจบาปทุกการกระทำ เรียกว่าในตัวไม่มีพื้นที่ให้สำหรับความดี ตายไปก็เจอจัดหนัก เป็นเปรต "รัตตังคาเปรต" เปรตที่มีเล็บแหลมคม เบื้องหลังทีมแต่งเอฟเฟกต์นำทิชชูมาเป็นวัสดุหลักในการแต่งแผลเหวอะหวะบนศีรษะ เพราะเป็นเปรตที่กินเนื้อหนังศีรษะตัวเอง

พี่สาวคนโต อรชุดา ตายเป็นเปรตตามมาติด ๆ ตอนเป็นคนด่าพ่อด่าแม่ เป็นชู้ ร่วมโกงที่ดินวัด กินอาหารถวายพระสงฆ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย เลยได้เป็นเปรต "อชครังคเปรต" เปรตที่มีลำตัวเป็นคน แต่หัวเป็นสุนัข เบื้องหลังการแต่งเอฟเฟกต์ใช้เวลากับการทำซิลิโคนรูปปากและฟันสุนัข รวมกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งดู โม อมีนา จะตื่นเต้นกับลุกนี้ไม่น้อย
และว่าที่เปรตคนล่าสุด พงศกร หลายคนอยากเห็นแล้วว่า คนที่ไม่เคยคิดถึงความดี หมั่นทำชั่วทุกลมหายใจเข้าออก เมื่อตายกลายเป็นเปรตจะเป็นอย่างไร มาดูอุ่นเครื่องกันก่อน นี่ "ปัพพตังคเปรต" เปรตที่มีไฟลุกท่วมตัวตลอดเวลา แต่เนื่องจากคุณเขาทำกรรมสารพัด แอนด์ดรูว์ กรเศก ผู้รับบทนี้ เลยได้สิทธิ์ในการแต่งเอฟเฟกต์เปรตปากเท่ารูเข็มในฉากความฝันอีกด้วย ซึ่ง แอนด์ดรูว์ บอกว่า เป็นการแต่งเอฟเฟกต์ที่ทรมานมาก ๆ พูดไม่ได้ จะกินน้ำก็ลำบาก ถ้าไม่อยากเจอผลกรรมแบบนี้ก็ดู พงศกร ไว้เป็นตัวอย่าง


CR: news.ch7.com  

แสดงความคิดเห็น