Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

nct แจฮยอน กับมิว ศุภศิษฎ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ออกตัวก่อนนะว่าไม่รู้จักศิลปินไทยแต่รู้จักศิลปินเกาหลี แต่ไม่ใช่ติ่งวงนี้  บังเอิญไปเจอคอมเม้นท์ ว่ามิวขี้ก็อป ในหนังหน้าโรง เลยต้องไปเสิร์ชข้อมูลดู ว่ามีเรื่องอะไรกัน ถึงขั้นต้องไปหาคลิปเลยไปตามอ่านข่าวย้อนหลังเห็นศิลปินไทยโดนด่าเยอะมาก เลยไปดูคลิปในยูทูบไม่เจอคลิปเต็มไปเจอคลิปตัดประมาณ20วิ มีความเหมือนกันจริงๆแหละ องศาอะไรเอย แต่อยากเห็นคลิปเต็มเพราะมีแต่คนเม้นว่าก็อปตั้งแต่ต้นจนจบคลิปนี่คิดว่าเหมือนกันมาก  ไม่งั้นคงไม่ลบงาน และคงก็อปจริงๆ   ก็ไปหาต้นฉบับมาจนได้   แล้วแต่คนจะตัดสินอ่านะนี่ไปดูฉบับเต็มมันไม่ได้เหมือนกันเลย  ได้เหรอ ด่าว่าก็อปได้เหรอ งง   ส่วนตัวไม่รู้จักว้องอ่านะ แต่รู้ว่าฝรั่งชอบทำ  แล้วเห็นบีทีเอสหลายคนก็ทำบ่อยเวลาไปเที่ยว    แต่ งง ว่าทำไมโดนด่าว่าก็อปงานแจ  ฉากก็เหมือนกันหมด ทั้งของวี  เพลงนิวยอร์กซิตี้ i love 3000  ของยัยจีม   ฉากถนน สะพานเหมือนกันไปหมด   สรุปที่เขาด่าไทยนี่คือเรื่องก็อปงาน หรือเรื่องส่วนตัวเพราะถ้างานแค่นี้เรียกว่าก็อปไม่่ได้ไหม  มันไม่ได้เหมือนกันอ่า สรุปว่ามีปัญหาอะไรกันเลยดิสเครดิตคนไทย    เพราะเหมือนจจงใจให้เขาออกจากวงการเลย นี่ไม่เชื่อเพราะเรื่องแค่ว้องอันเดียว   ถ้ามันเหมือนกันเยอะก็ว่าไปอย่าง   นี่นับไม่ถึง20วิไม่ได้เลย   ฉากรถผ่านไม่นับป่ะ   เพราะเราคอนโทลรถไม่ได้อยู่แล้ว    ส่วนลักษณะทางกายภาพ   เอียงคอมันคอนโทลไม่ได้อยู่แล้วไหม    ใครจะไปก็อปงานคนอื่นแม้กระทั่งเอียงคออีกอย่างเหมือนเขาไม่ได้ชอบnctเลยด้วยซ้ำเพราะไม่ย้อนสัมดู เห็นพูดถึงแต่ไอยู กับแจ็ค   ถ้าเหมือน2คนนี้ค่อยฟังขึ้นหน่อย   แต่นี่ไม่ได้ชอบอ่า    จะไปก็อปทำไม   ล่ะแจก็ไม่ได้โซฮอตขนาดนั้น   ถ้าไม่ใช่ติ่งจริงๆใครจะไปดูว้อง เอาจริงฟังเพลงnctนี่ก็ไม่เคยไปดูหน้าคนที่ไม่ชอบนะ ดูแต่หน้าแทยง   กับเตนล์    คนอื่นบางทีกดข้ามด้วย    สุดท้ายแล้วแต่คนจะคิดแต่ถ้าดูจากสายตาก็ไม่เหมือน พอบอกว่าก็อปเลยดูตลกร้ายมากล่ะไปด่าเขาในช่องคนอื่นด้วย ซึ่งไม่เกี่ยวกับคลิปด้วยซ้ำ ล่ะสะดุดเม้นอันนึงบอกว่าไปกดๆเข้าๆออกเพื่อให้ยอดวิวลด   แล้วทำให้วิวไหลช้า อันนี้คือคนปกติเข้าคิดกันเหรอ นี่แลดูโรคจิตมาก ไปพบจิตแพทย์เถอะ ความคิดโคตรป่วย ล่ะล่าสุดแพทโดนหาว่าก็อปท่าเต้นnct อีกล่ะ บ้าไปแล้ว     นี่มันงานตะวันตกใครๆก็รู้ล่ะท่านี้นักเต้นใต้ดินพวกนี้เป็นคนบุกเบิกว่างๆไปดูแข่งเต้นระดับโลกบ้างนะ  ท่านี้ก่อนวงnctเดบิวอีก   ล่ะอยากบอกว่าไม่ควรเอางานคนอื่นมาเป็นลิขสิทธิ์ตัวเอง  เอาจริงต่อให้ดังระดับโลกก็เหอะน่าเกลียดมากที่บอกว่าท่าเต้นเป็นลายเซ็นเตนล์ ถึงจะชอบน้องก็เหอะแต่ไม่ได้ไหม    พักเหอะเรื่องก็อปงานพวกนางเดบิวกันไม่กี่ปีเอง   แกคิดว่าเขาจะคิดอะไรเองจริงป่ะ    

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

parkjimin124 2 พ.ค. 64 เวลา 12:27 น. 1-1

ไม่ใช่แฟนคลับไทย แค่ไปดูหนังหน้าโรงปกติ แต่คอมเม้นท์มันสะดุดตา สงสัยเลยตั้งกระทู้ ตั้งไม่ได้เหรอ สงสัยอะไรก็หาข้อมูล มีปัญหาอะไรไหม ถ้าไม่มีคอมเม้นท์ในหนังหน้าโรงจะเห็นเหรอ ปกติไม่ค่อย-เรื่องชาวบ้านเท่าไหร่ล่ะยิ่งติ่งเกาหลียิ่งไม่อยาก-เพราะนิสัยยังไงส่วนใหญ่ก็รู้กันอยู่ ไม่ตีกับด้อมอื่นก็ตีกันเอง วันหลังถ้าไม่อยากเห็นก็อย่า-ไปคอมเม้นท์ในที่สถารณะซิ จะได้ไม่เห็น

0
vmin101 2 พ.ค. 64 เวลา 12:48 น. 1-2



ไปด่าเขาในช่องreaction ที่มีคนติดตามเป็นแสนๆ ใครๆก็เห็นคอมเม้นท์ไหม จริงๆเรื่องนี้จบไปแล้ว ศิลปินไทยขอโทษ ลบคลิปแล้ว พวกแกเป็นอะไรกันก่อนไปด่าเขา ในช่องหนังหน้าโรงเนี่ย ประสาทป่ล่ะคลิปก็ไม่ได้เกี่ยวกับว้องเลยสักนิด จริงๆเขามาตั้งกระทู้ก็ดีนะจะได้สำเนียกกันไง ว่าคอมเม้นท์ด่าเขาไม่ใช่คนนอกจะไม่เห็นนะ คนที่ไม่ใช่แฟนคลับก็มาเห็นได้หมดแหละ พักนะ ล่ะให้เกียรติช่องเขาด้วยอยากตีกันไปตีกันในพื้นที่ส่วนตัวไม่ใช่โชว์นิสัยสก้อยในพื้นที่สาธารณะ มันไม่มีมารยาท

0
cftome 1 มิ.ย. 64 เวลา 08:21 น. 4

คุณเอาท่าเต้นของคนอื่นแล้วไปดัดแปลงเป็นท่าเต้นของคุณเองแล้วยังไปด่าคนอื่นว่าก็อปปี้ท่าเต้นที่ตัวเองออกแบบอีก ดูก็รู้ว่าท่าเต้นมันมีมาก่อนคุณเกิดด้วยซ้ำ ละอีกอย่างไม่มีใครให้สปายหรือให้เครดิตท่าเต้นหรอกนะ เพราะเขาคงไม่มาติดเครดิตทุกท่าเวลาเต้นหรอก อีกอย่างเขาไม่ได้cover danceทั้งเพลง แต่เป็นท่าที่เหมือนกันท่าเดียว แล้วงานเต้นมันซ้ำกันเยอะมากไม่มีใครมานั่งเปิดดูท่าว่าเหมือนของใครบ้างหรอกนะ เพราะว่าคงเหนื่อยตายพอดี และอีกอย่างเขาอาจจะไม่เคยเห็นงานคุณเลยก็ได้เพราะว่ามันไม่ได้ดังขนาดนั้นรายการแข่งเต้น รายการนั้นแทบไม่มีกระแสอะไรด้วยซ็ำแล้วก็นานแล้วด้วย

0
vinustour 12 มิ.ย. 64 เวลา 23:17 น. 5

ช็อกไปเลยกับกระทู้วีรกรรมติ่งnctzen แทนที่จะปกป้องศิลปินดันเป็นแฉว่าเกางานเหมือนใครบ้างล่ะถ้าเทียบงานต้นฉับเชื่อป่ะงานแจเหมือนตะวันตกมากกว่าของมิวอีก ถึงแม้ว่าฉากที่ใช้จะเหมือนกันก็ตาม แต่สตอรี่แจคือฉากที่ใช้ซ้ำกับตะวันตกมากจริงๆ

0
หลอดกาแฟ 6 ส.ค. 64 เวลา 15:45 น. 6

จะบอกว่าดังระดับโลกบ่ได้เด้ออ นี่บ่รู้จัก รู้แต่ตอนข่างติ่ง ปสด ดราม่าว่าศิลปินไทยก๊อปเท่านั้น ดราม่าแบบ -ไม่อายเหรออ เคลมว่าเป็นของศิลปินตัวเองไปทั่ว ฮ่าๆ

0