Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ภาพลือมาสไรเดอร์ 2021 มาสไรเดอร์รีไวซ์ ก๊อปหรือคล้ายหนังมาร์เวลเรื่องเวน่อม(Venom ) !!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


วันนี้ผมก็จะมาพูดถึง ภาพลือของมาสไรเดอร์คนที่ 3 ของยุคเรวะ หรือมาสไรเดอร์ประจำปี 2021ที่จะมาในธีมไดโนเสาร์กันครับผม เพราะก่อนหน้านี้ได้มีภาพหลุดหลายภาพมากสำหรับมาสไรเดอร์ตัวใหม่ 4-5ภาพเลยทั้งมีเป็นภาพวาด ภาพสี ภาพแต่ง มีกระทั้งมาเป็นเงา แต่ภาพเหล่านั้นก้ได้ถูกเฉลยไปว่าเป็นภาพไม่จริง มีคนมโนไปเอง แต่ก็ไม่ได้มีปฎิเสษแต่อย่างใดว่าไม่ใช้ธีมไดโนเสาร์



จนมาล่าสุดในวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของผู้สร้างมาสไรเดอร์ก้ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์โปรโมทหนัง คาเมนไรเดอร์ Saber + Zenkaiger  Super Hero Senki ออกมาซึ่งในโปสเตอร์ก็มี Hero จากขบวนการ 5 สี และไรเดอร์อยุ่ในภาพเนี้ยเยอะมากเช่น มาสไรเดอร์เซเบอร์ เซนไคเจอร์ คิวเรนเจอร์ มาสำรเดอร์หมายเลข1ยัง แต่เอะมี ตัวอะไรแปลกอยุ่บนหัวโปสเตอร์กัน หลายคนก็เดากันไปว่านี้แหละมาสไรเดอร์ตัวใหม่ 2021 มาสไรเดอร์รีไวซ์ ซึ่งในภาพเนี้ยมันมีสองตัวละคร คือสีแดงกับสีฟ้า ซึ่งสีแดงเนี้ย ได้แรงบรรดาลใจมาจากไทเรนโนซอรัส ส่วนสีฟ้าได้แรงบรรดาลใจมาจาก วาฬสีน้ำเงิน
 




ย้ำอีกครั้งนี้คือข่าวลือทั้งหมดนะทุกคน ลือนะลือ แม่-ลืออย่างงี้ แต่ถ้า-ลือขนานนี้-เอาข้อมูลจริงๆที่-ได้มาลงโพสให้พวกกูอาจเลยดีกว่า ให้มันกระจ่างกันไปเลย ผมว่ามันเป็นการตลาดมากกว่าป่าว มันต้องมีหลุดมีลือมาให้เดากันทุกปี แล้วเนื้อหาที่ให้มาเนื้อข้อมูลแน่นมาก ไม่รู้ว่าเอาข้อมูลมาจากไหน ถ้าเอามาจากองกรเขาจริงๆผมว่า-คนที่เอามาปล่อยถ้าทำงานอยู่ในนั้นมันโดนไล่ออกไปละ หรือโดนจับอะ ข้อหานำข้อมูลภายในองกรเขามาเปิดเผยโดยไม่ได้รับอนุญาติป่าววะทุกคน เพราฉะนั้นแฟนไรเดอร์ปูเสือรอได้เลยว่าที่ลือๆกันมาเนี้ยมันจะตรงกับที่หรือกันหรือไม่


 

แสดงความคิดเห็น

>