Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเนะนำ 10 ซีรีส์เเดนกิมจิน่าดู ไม่ดูถือว่าพลาด!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


^อันยองงงงง^ วันนี้จะมาเเนะนำซีรีส์เกาหลีที่น่าดูกัน ไม่ดูถือว่าพลาดด!!   จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

1.The red sleeve 

องค์รัชทายาทอีซัน (รับบทโดย อีจุนโฮ) ที่ตกหลุมรักหญิงสาวในราชสำนัก ซองด็อกอิม (รับบทโดย อีเซยอง) และเมื่อองค์รัชทายาทอีซันได้ขึ้นครองบัลลังก์เป็น กษัตริย์จองโจ เขาจึงต้องการให้ซองด็อกอิมมาเป็นนางสนม แต่เธอกลับปฏิเสธ เพราะเธอต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระ และเธอรู้ดีว่าชีวิตการเป็นนางสนมนั้นไม่ได้นำมาซึ่งความสุขสำหรับเธออย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุด ซองด็อกอิมก็ได้กลายมาเป็นพระสนมในพระเจ้าจองโจ และนี่ก็คือปฐมบทตำนานของพระสนมอึยพินแห่งตระกูลซอง

แนว:โรแมนติก, ดราม่า
นักแสดง:อีจุนโฮ อีเซยอง   คังฮุน
จำนวนตอน:17 ตอน
ดูได้ที่:Viu 


2.Hometown   cha-cha-cha

ซีรีส์เล่าเรื่องราวความรักระหว่าง ทันตแพทย์สาวที่ย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองเล็ก ๆ และได้พบกับชายหนุ่มจิตใจดีที่ว่างานแต่ดูเหมือนจะยุ่งกับการทำสิ่งต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา

แนว: คอมเมดี้    โรแมนติก เมโลดราม่า
นักเเสดง  : ชินมินอา   คิมซอนโฮ   อีซังอี   
จำนวนตอน:16 ตอน
ดูได้ที่  :Netflix

3.Lovers of the Red Sky

เรื่องราวเกิดขึ้นในสมัยโชซอน ก่อนที่พญามารจะถูกผนึกก็ได้สาปแช่งอาณาจักรและทำให้ทนทุกข์จากภัยแล้งและความอดอยากอยู่หลายปี ชอนกีที่เกิดมาตาบอดได้เจอกับฮารัม เด็กชายที่ต้องถูกบูชายัญในพิธีขอฝน เมื่อพญามารได้รับการปลดปล่อยโดยบังเอิญ เขาก็สถิตอยู่ในร่างของฮารัม แต่แหล่งพลังงานอย่างดวงตาได้ถูกพรากไปและมอบให้กับชอนกีที่ได้การมองเห็นกลับมา

เเนว: ย้อนยุค  โรแมนติก  แฟนตาซี
นักเเสดง: คิมยูจอง   อันฮโยซอบ   กงมยอง   ควักชียัง
จำนวนตอน:  16 ตอน
ดูได้ที่: Viu

4.Doom at Your Service


ทัคดงกยอง หญิงสาวผู้ทรมานจากโรคที่ไม่มีทางรักษา เธอเหลือเวลาอีกแค่ 100 วันก่อนที่จะตาย เธอจึงขอพรกับดาวให้เกิดหายนะ ไม่ได้ขอเงินหรือชื่อเสียง แม้ว่าสำหรับเธอแล้ว มันเป็นเพียงคำพูดลอย ๆ แต่ดาวก็รับฟังคำขอของเธอ ชายแปลกหน้าชื่อมยอลมังมาหาเธอที่หน้าประตูบ้านและอ้างว่าเขาคือหายนะของโลกนี้ ในฐานะหายนะ หน้าที่ของเขามีเพียงคอยเฝ้ามองมนุษย์ไปชั่วชีวิตและเขาไม่มีความรู้สึกใด ๆ ทั้งสิ้น ละครเรื่องนี้เล่าถึงหญิงสาวที่อยากใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในเวลาที่เหลืออยู่กับชายหนุ่มที่เคยผ่านหายนะที่ดำมืดที่สุด โดยถ่ายทอดผ่านคนสองคนที่แตกต่างกัน แต่เมื่อต้องเชิญความตาย ทั้งคู่ก็เข้าใจถึงความหมายที่แท้จริงของชีวิตในที่สุด

เเนว: โรแมนติก  แฟนตาซี  ดราม่า
นักเเสดง: พัคโบยอง   ซออินกุก   อีซูฮยอก   ชินโดฮยอน
จำนวนตอน: 16 ตอน
ดูได้ที่:  Viu


5.Move to   heaven
ฮันกือรูคือเด็กหนุ่มผู้มีอาการแอสเพอร์เกอร์ เขาทำงานเป็นพนักงานเก็บกวาดที่เกิดเหตุหลังความตายกับฮันจองอูผู้เป็นพ่อของเขาและเป็นเจ้าของบริษัทเก็บกวาดที่เกิดเหตุ “มูฟทูเฮฟเวน” แต่แล้วกือรูต้องเหลือตัวคนเดียวในโลกใบนี้หลังจากการจากไปอย่างกะทันหันของพ่อ ทำให้อาของเขาโจซังกูที่เพิ่งพ้นโทษจำคุกแวะมาเยี่ยมกือรู

เเนว: ดราม่า  ชีวิต  ครอบครัว
นักเเสดง: อีเจฮุน   ทังจุนซัง
จำนวนตอน: 10 ตอน
ดูได้ที่: Netflix

6.business proposal 

 
 ชินฮารี (รับบทโดย คิมเซจอง) พนักงานบริษัทแสนธรรมดาที่แปลงโฉมเป็นสาวแซ่บไปนัดบอดแทนเพื่อน แต่ปรากฏว่าคู่เดตของเธอกลับเป็น คังแทมู (รับบทโดย อันฮโยซอบ) ซีอีโอของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ หลังจากพบกันในนัดบอดครั้งนั้น ทั้งสองก็เริ่มทำตัวไม่ถูกเมื่อต้องไปออฟฟิศในฐานะซีอีโอและพนักงาน ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เกิดโมเมนต์หวาน ๆ ตื่นเต้น หรือแม้แต่ลุ้นระทึก

เเนว:  โรเเมนติก   คอมเมดี้
นักเเสดง:  อันฮโยซอบ   คิมเซจอง   ซอลอินอา   คิมมินกยู   อีด็อกฮวา   ชเวบยองชาน    อีมินอู   
จำนวนตอน: 16  ตอน
ดูได้ที่: Netflix

7.love alarm

Love Alarm นั้นเป็นชื่อของแอปพลิเคชันมือถือที่ช่วยให้ผู้ใช้รู้ว่ามีใครชอบคุณอยู่ในระยะ 10 เมตร  ที่จะติดตามชีวิตของผู้คนและสัมผัสกับประเด็นทางศีลธรรมที่อาจเกิดขึ้นจากการที่คุณสามารถเข้าถึงความรู้สึกของตัวเองได้ผ่านแอปพลิเคชัน 

เเนว:  โรเเมนติก   ดราม่า
นักเเสดง: ซงคัง   คิมซูฮยอน   จองการัม
จำนวนตอน:  8   ตอน
ดูได้ที่: Netflix


8.All of us are dead

“เราทุกคนจะตายกันหมด ไม่มีหวังแล้ว” โรงเรียนกลายเป็นสมรภูมิเลือดและเพื่อนของเรากลายเป็นศัตรูที่เลวร้ายที่สุด แล้วใครจะหนีรอดออกไปได้ จะฆ่าหรือจะยอมถูกฆ่า โรงเรียนปิดแล้วเนื่องในวันล้างโลก

เเนว: สยองขวัญ  ระทึกขวัญ  ซอมบี้  แอคชั่น
นักเเสดง: ยุนชานยอง   พัคจีฮู   โจอีฮยอน   พัคโซโลมอน   
จำนวนตอน: 12   ตอน 
ดูได้ที่: 
Netflix

9.My   name

  "ฉันเลือกละทิ้งทั้งชื่อและอนาคตเพื่อการล้างแค้น ฉันจะต้องไม่ตาย จนกว่าจะตามล่าหาคนที่ฆ่าพ่อของฉันเจอ และฆ่าเขา...ด้วยน้ำมือของฉันเอง"

เเนว: แอคชั่น  อาชญากรรม  โรแมนติก  ดราม่า
นักเเสดง: ฮันโซฮี   อันโบฮยอน   พัคฮีซุน   คิมซังโฮ   อีฮักจู   จางรยูล  
จำนวนตอน:  8   ตอน
ดูได้ที่: Netflix   

10.shooting star

คือเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนในวงการบันเทิงที่ต้องคอยดูแลเหล่าคนดัง พวกเขาทุ่มเททั้งหยาดเหงื่อ เลือดเนื้อ และหยดน้ำตาเพื่อทำให้ดาราของพวกเขาเปล่งประกาย เมื่อเกิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ขึ้นระหว่างท็อปสตาร์สุดเพอร์เฟกต์กับหัวหน้าทีมประชาสัมพันธ์ที่เปรียบเสมือนแนวหน้าในการจัดการดารา นี่จึงเป็นเรื่องราวสุดแพรวพราวของสองตัวละครหลัก และคนอื่น ๆ ที่อยู่รอบตัวพวกเขา

เเนว:  โรแมนติก  คอมเมดี้
นักเเสดง:อีซองคยอง   คิมยองเเด   ยุนจงฮุน   คิมยุนฮเย   อีจองชิน   พัคโซจิน   
จำนวนตอน:  16   ตอน
ดูได้ที่: Viu   iQiyi   Wetv























 

แสดงความคิดเห็น

>