Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวครีมรักแร้ขาว ปฏิบัติการพรีชีพรักแร้กระจ่างใส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิวครีมรักแร้ขาว ปฏิบัติการพรีชีพรักแร้กระจ่างใสภายใน14วัน

สวัสดีจ้าทุกคน

กลับมาพบกับเบบี้ฟางรีวิวอีกแล้วนะคะวันนี้มีไอเทมเด็ดๆตามชื่อเลย

วินาทีนี้ฟางจะมาพรีชีพโชว์รักแร้อันดำและไม่เรียบเนียนของเจ้นั่นเอง55 แต่ขอบอกว่าจะไม่ได้เห็นภาพรักแร้ดำของฟางอีกต่อไป เพราะแอบไปเจอครีมตัวนึงแล้วพอมาด้ลองใช้ก็รู้สึกว่านางโอเคอยู่นะเออ วันนี้ก็เลยจัดมารีวิวสักเล็กน้อย


Packaging

ตัวผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบกล่องสี่เหลี่ยมสีขาวเขียวแลดูสะอาดสะอ้าน พร้อมกับตัวแพ็กเกจภายในเป็นกระปุกทรงกลมน่ารักน่าใช้ ดูรวมๆแล้วให้คะแนน Packaging ไปเลย 9.8 ค่ะ



Bubble Bling

Miracle white armpit cream

ปริมาณสุทธิ 30 กรัม

พอแกะกล่องออกมา ก็จะเจอกระปุกทรงกลมขนาดพอดีมือ วึ่งฟางก็แอบชื่นชมคนออกแบบ เพราะแลดูดีสะดุดตามาก ซึ่งส่วนผสมก็จะมีดังนี้

อาร์บูติน (Arbutin)

Glycyrrhiza Glabra Leaf Extract

Glycolic acid & Lactic Acid

เนื้อครีมข้างในจะเป็นสีขาวค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ตามความคิดฟาง คิดว่ากลิ่นคล้ายๆนมหรือวนิลา (มั้งนะตัวเนื้อครีมละเอียดดีค่ะ เวลาทาให้ความรู้สึกไม่ค่อยเหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย เพราะปกติแล้วฟางจะทาตอนก่อนนอนมากกว่า เนื่องจากว่าตัวนี้เขาให้ทา เช้า-เย็น แต่บางวันแอบขี้เกียจไง บางวันก็ลืมบ้างอะไรบ้าง ก็เลยจัดมันก่อนนอนไปเลย อินดี้จะตาย 555

ส่วนประกอบหลักๆของเนื้อครีม ก็จะมีดังนี้ค่ะ

อาร์บูติน (Arbutin) : สารทำให้ผิวขาว (Whitening) เป็น Active Agent ใช้ในเครื่องสำอาง ประเภทครีม โฟม สำหรับหน้าและผิวกายที่เครื่องสำอางส่วนใหญ่นำมาใช้ อาร์บูตินนั้นเป็นสารจากธรรมชาติ 100% โดยอาร์บูตินนั้นจะช่วยให้ ผิวขาว กระจ่างใส ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลชัดเจนในระยะเวลาไม่นานและไม่เป็นอันตรายหรือไม่ก่อให้เกิดผลเสียหมดกังวลเรื่องการทำให้ผิวบาง

Glycyrrhiza Glabra Leaf Extract : สารสกัดจากชะเอมเทศ มีสารออกฤทธิ์หลัก คือ glabridin ซึ่งจัดว่าเป็นสารสำคัญที่ให้ประสิทธิภาพเพิ่มความกระจ่างใส ช่วยลดการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีผิวเข้ม จุดด่างดำจะดูจางลง ลดการอักเสบและเมื่อใช้เป็นประจำผิวหนังบริเวณตุ่มหนังไก่ ก็จะค่อยๆ เรียบเนียนขึ้น

รูปข้างบนนี้เป็นรูปก่อนใช้ จะเห็นว่ารักแร้ฟางค่อนข้างไม่ค่อยเรียบเนียนเท่าไหร่ พอใช้มาประมาณสองอาทิตย์ก็รู้สึกว่ารักแร้เนียนขึ้นมาระดับนึง แต่ไม่ถึงกับเนียนจนแตกต่างมากนัก คิดว่าถ้าใช้ไปอีกสักระยะนึงก็น่าจะขาวขึ้นกว่านี้เนอะ

สุดท้ายนี้มาให้คะแนนกันดีกว่า สรุปรวมๆทั้งเรื่องแพ็กเกจ ตัวเนื้อครีม กลิ่นของครีม และผลการใช้ เอาคะแนนจากฟางไปเลย 9.8 คะแนนเนอะ ถือว่าอีก2คะแนน

ที่หายไป ขอทดลองใช้ไปเรื่อยๆก่อน แล้วยังไงจะมารีวิวอีกทีนะคะ 

บ๊ายบายค่ะซิสสส~~~

แสดงความคิดเห็น