Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พอมีหมอก็ไม่เอาหมา! ม.ดังเอาหมูปิ้งใส่ยาเบื่อหมากว่า 40 ตัว สนองนโยบายล้างบางหมาในสถาบัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมกับเรื่องน่าสลดใจที่คิดว่าน่าจะทำคนรักหมาหดหู่ก่อนอาหารมื้อเที่ยงแน่ๆ (เก๊าขออภัยด้วย) แต่มันก็อดไม่ไหวจริงๆ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ในมหาวิทยาลัยดังวิทยาเขตชุมพร แอบใบ้ว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่กำลังจะมีคณะแพทยศาสตร์ไปสดๆ ร้อนๆ นี่แหละนะ อุ๊ปส์!

No automatic alt text available.
เม้าท์กันโต้งๆ ไปเลยเนาะว่าประเด็นนี้มันปูดขึ้น เพราะเพจ WATCHDOG THAILAND ได้เอาภาพน้องหมาที่ถูกฆ่าด้วยการนำหมูปิ้งผสมยาเบื่อให้กินในมหาวิทยาลัยดังกล่าว เพื่อสนองนโยบายที่ว่า "ทำยังไงก็ได้ ไม่ให้มีหมาในสถาบันอีกต่อไป!" มาโพสต์ โอย... น่าสงสาร ที่พีคไปอีกคือศพน้องหมานี่ทยอยตายเกลื่อนกลาดมาตั้งแต่เดือนเมษายน รวมๆ ก็กว่า 40 ตัวแล้วนะ หลุมศพหมาในมหาวิทยาลัยนี่เพียบเล้ย เห้อมมม
  

Image may contain: 1 person, outdoor and nature
สำหรับงานนี้มีความหดหู่ซ้ำด้วยตรงที่ไม่สามารถจับมือใครดมไม่ได้ แม้แต่คนในอย่างอาจารย์และนักศึกษาภายในสถาบันที่เคยให้ข้าวให้น้ำน้องหมาพวกนี้แล้วต้องแปลกใจที่มันหายไปทีละตัวแล้วเจออีกทีเป็นศพ ก็ยังไม่รู้เลยว่าใครกันที่ใจร้ายทำเรื่องแบบนี้ได้ลงคอ ก็เข้าใจแหละนะว่าการมีหมาจรมาอยู่มันทำลายทัศนียภาพ สร้างความสกปรก หรืออันตรายแก่ผู้คนที่ผ่านไปมาได้ แต่การลอบวางยาเบื่อรัวๆ นี่ก็ดูโหดไปป้ะ?

Image may contain: plant, outdoor and nature
แต่ในเมื่อฟ้ามีตาฉันใด เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา เพจ WATCHDOG THAILAND ก็ได้เป็นคนเอาภาพถ่ายเหล่านี้ไปแจ้งความให้คุณตำรวจสืบสวนและเชิญผู้ต้องสงสัยมาสอบแล้วค่ะ ตอนนี้แผนสำคัญนอกจากตามตัวผู้กระทำผิด ก็คือป้องปรามเจ้าหมาสามตัวสุดท้ายในมหาวิทยาลัยให้ปลอดภัยก่อนจะโดนสไตรค์จากแก๊งปราบหมาแหละนะ T_T
 

เครดิต : WATCHDOG THAILAND

แสดงความคิดเห็น