Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวม 6 เซรั่มซองราคาย่อมเยาว์ แต่คุณภาพปังเวอร์!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะสาวๆ เด็กดี วันนี้เรามาที่โหมด ถูกและดี หาซื้อได้ง่ายๆ ในเซเว่นใกล้บ้าน แต่เห็นราคาเบาหวิวแบบนี้ บอกเลยว่าคุณภาพไม่อ่อนด๋อยนะคะ เนื้อเซรั่มดี ไม่เหนียว เกลี่ยง่าย แถมเพิ่มความปังให้สาวๆ อย่างเราได้อีกด้วย ทั้งถูก ทั้งดี เจอแบบนี้ ใครจะอดใจไหว

รวม 6 เซรั่มซองราคาย่อมเยาว์ แต่คุณภาพปังเวอร์!! ไปดูกันดีกว่า เซรั่มตัวไหนปัง มาแรง วัยรุ่นฮิตบ้าง แล้วเรื่องบำรุง เขาช่วยในเรื่องไหนบ้าง วันนี้ เรารวมตัวจี๊ดๆ มาให้ดูแล้ว ถ้ายังไม่ลอง ต้องตามไปลอง มีตัวได้โดนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ




Milk Plus Bright and White 

มาดูที่ตัวแรก เซรั่มนม ที่ใช้แล้วประทับใจอย่างแรง แพ็กเกจซองสีฟ้าขาวดูสะอาดตาน่าใช้ตั้งแต่เห็นเลย ทาแล้วหน้าเด้ง ขนาดคุณแม่ยังเลิฟเลย


เซรั่มน้ำนมปรับผิวออร่า เนื้อเซรั่มสีขาวนวลละเอียด กินหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวไวมาก อุดมไปด้วย Encapsulated Milk, Organic Black Caraway oil, Elfamoist AC, Coenzyme Q-10, Nutto gum extract และ Vitamin E ใช้แล้วหน้าเด้ง กระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื้น ตัวนี้ลองใช้กับคุณแม่ แม่ยังชอบอ่ะเพราะเซรั่มน้ำนมตัวนี้เค้ามี Coenzyme Q-10 ช่วยต้านอนุมูลอิสระจนแม่บอกว่าหน้าดูเด้ง ดูตึง ใช้ดีมากๆ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเซรั่มสุดปัง ที่ต้องตำให้รู้จริงๆ


Poreless White Super Serumแพ็กเกจซองมีรูปขวดเซรั่ม และเลม่อน ด้านหลังจะบอกว่า เขามีสารสกัดอะไรๆ บ้าง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง

เซรั่มหน้าใส กระชับรูขุมขน อุดมไปด้วยสารสกัดมากมาย เช่น วิตามินซี บี3 กลูตาไธโอน และอื่นๆ ใครที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขน ตัวนี้พอช่วยได้ นอกจากระชับรูขุมขนแล้ว ยังช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ปรับผิวหมองให้ดูสวยสม่ำเสมอ มีอย่างนึงที่เราไม่ชอบ คือกลิ่น มันค่อนข้างขัดใจนิดๆ โดยรวมโอเค เกลี่ยง่าย ใช้ง่าย กระชับรูขุมขนได้ ตัดเรื่องกลิ่นออกไป ซองนี้ ดีเลยแหละ


 

Lemon-C Acne White Magic Serumซองสีเหลือง รูปน้องเลม่อนสดใสแบบนี้ คุ้นหน้าคุ้นตากันนี้

เซรั่มผิวใส ลดรอยสิว อุดมไปด้วย AHA BHA ผลไม้นานาชนิด เนื้อเซรั่มสีเหลืองอ่อน เกลี่ยง่าย กลิ่นเลม่อนเบาๆ ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้ดูสว่างลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน เป็นเซรั่มที่เรามักจะเห็นรีวิวบ่อยมากๆ ก็เลยเหมาว่าคนฮิตกันน่าดู เลยซื้อมาลอง ก็ไม่ผิดหวัง ลดรอยสิวได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย จัดว่าเป็นอีกหนนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่น่าลองเลยนะ


 

Juju Dongbaek Arbutin White Plus Serumซองสีชมพูน่ารักๆ แบบนี้เลย เคยเห็นกันยัง เห็นหวานๆ น่ารักๆ แบบนี้ มีดีอีกเยอะ

เซรั่มปลดล็อกผิวกระจ่างใส เพิ่งเคยเห็นเลย เดินผ่านๆ หลายรอบมาก ในที่สุดก็ได้ลองสักที เห็นรีวิวเยอะแยะ เขาว่าดี ก็ลองซะ เนื้อเซรั่มมสีชมพูอมแดงใส มีเนื้อเซรั่มเล็กๆ สีแดงอยู่ด้วย เกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ตัวนี้จะช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอมชมพู แหม ราคาน้อยนิด แต่คุณภาพปังเวอร์


 

Smooto Egg Collagen White Serumสังเกตง่ายๆ แค่เจอแพ็กเกจซองรูปน้องไข่ไก่ทำหน้าตาเคลิ้มๆ ก็ใช่แล้ว


เซรั่มไข่แดง ใช้แล้วชอบเลยค่ะ กลิ่นละมุน เนื้อเซรั่มสีไข่ไก่ เกลี่ยง่าย ทาเสร็จแล้วหน้าจะนุ่ม เรียบเนียน สัมผัสได้เลย เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม หน้าเราไม่ได้ขาวขึ้นนะ แต่เนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับบ้าง คือโอเคเลยแหละ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่อยากบอกต่อ ใช้แล้วไม่ผิดหวัง พูดได้แค่นี้



Plankton Babyface Gelแพ็กเกจซองสีขาว มีกระปุกเซรั่มสีฟ้าอยู่ด้านหน้าแบบนี้ ชัดเลย



บูสท์เพิ่มออร่าให้หน้าใสเด้ง ตัวนี้อุมดมไปด้วยวิตามิน โปรตีน อะมิโนแอซิด และธาตุที่ช่วยฟื้นบำรุง ปรับผิวให้ดูมีออร่า กระจ่างใส เราจะถ้าย้ำจุดที่เป็นรอยดำจากสิวสองสามรอบ ซึ้งเขาสามารถทำให้รอยดำมันจางลงได้ แต่เรื่องความหน้าขาวอาจจะไม่ปังเท่าไหร่ ใครที่หน้าหมอง รอยดำเยอะ ลองเลย บอกเลยว่ารอยจาง หน้าใสขึ้นจริงๆ





ชอบตัวไหน ได้ลองกันรึยัง เห็นของถูกแบบนี้ ก็อย่าเหมาว่าไม่ดี ไม่โอ ไม่ชอบ ถ้ายังไม่ลอง ก็อย่าคิดแบบนั้น วันนี้เปิดใจ ของถูกแต่ดีมีหลายอย่าง พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง และทั้งหมดนี้คือเซรั่มซองที่เราอยากมาแชร์ ใช้แล้วชอบ แต่ของดีๆ ไม่ได้มีแค่นี้ ยังมีอีกเยอะ สามารถไปหาดูได้ แล้วอย่าลืมมาแชร์ต่อนะ

สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น