Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร1

รวมสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร เป็นจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำ และธรรมชาติที่น่าค้นหา ศาสนา วิถีชีวิตที่เรียบง่ายของผู้คน มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย นับเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว

จังหวัดกำแพงเพชร ยังมีอุทยานประวัติศาสตร์มากมายให้ค้นคว้าศึกษา และเพลินเพลินไปกับ สถาปัตยกรรม และอารายธรรมโบราณเชิงประวัติศาสตร์ อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ และระบบนิเวศ เช่น อุทยานแห่งชาติ ที่นักท่องเที่ยวจะสามารถพจญภัยไปกับเส้นทางธรรมชาติ ที่มีทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา

จังหวัดกำแพงเพชร มีตลาดแบบย้อนยุคอยู่หลายแห่ง ภายในจะได้สัมผัสกับชุดแต่งกายของพ่อค้า แม่ค้า ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของชาวกำแพงเพชร โดยนักท่องเที่ยวจะสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าต่าง ๆ เช่น หัตถกรรม อาหารโบราณที่หาทานได้ยาก

จังหวัดกำแพงเพชร มีวัฒนธรรม และประเพณีที่น่าค้นหา เช่น การละเล่นพี้นบ้านต่าง ๆ, งานบุญกฐิน, ลอยกระทง, งานบวชนาคหมู่โบราณล้านช้าง และงานบุญบั้งไฟ รวมถึงวัดวาอารามที่มีความเก่าแก่ และเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของเมืองกำแพงเพชร นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรมากมาย นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เรียนรู้วิถีชาวนา

สนใจรายละเอียดคู่มือท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชรเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.lovethailand.org/travel/th/19-กำแพงเพชร.html
https://www.lovethailand.org/travel/en/19-Kamphaeng-Phet.html

แสดงความคิดเห็น