Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่มีปัญหาสิวต้องอ่าน! วิธีรักษาสิวเร่งด่วน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เบื่อมากกับปัญหาสิวที่แก้ไม่ตกสักที เดี๋ยวก็สิวแมส สิวอุดตัน สิวอักเสบ สารพัดสิวเลย ใครที่กำลังเจอปัญหาเดียวกันกับแตมต้องลองตัวนี้เลย ~

Mikado Premium Serum (มิกาโดะ พรีเมี่ยม เซรั่ม)
ตัวนี้แตมไปเจอมาในแอพส้ม เป็นเซรั่มสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย ช่วยลดปัญหาสิว เช่น สิวอักเสบ สิวอุดตัน ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ช่วยลดความมันบนใบหน้า แล้วยังช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย



ใครที่กำลังมีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย สิวอักเสบ สิวอุดตัน รอยดำ รอยแดง หรือรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ผิวหน้ามัน หมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ต้องลองตัวนี้เลย



เนื้อเซรั่มเขาเป็นเนื้อเจลใส ไม่เหนียวเหนอะ  ซึ่งนอกจากเขาจะช่วยลดการอักเสบของสิว เขายังมีสารสกัดที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้าเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ใบหน้า ช่วยลดการระคายเคืองผิว เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยค่าา~~



จากที่ได้ลองใช้มาปัญหาสิวดีขึ้นมากๆ บอกก่อนว่าส่วนใหญ่แตมจะมีปัญหาพวกสิวค่อนข้างเยอะ ทั้งสิวแมส สิวอุดตัน สิวอักเสบ ยิ่งช่วงเป็นประจำเดือน สิวคือเห่อหนักมาก จนได้มาลองใช้ตัวนี้ ปัญหาสิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สิวที่เคยขึ้นบ่อยๆ ทุกวันนีแทบไม่มีเลย



ต่อมาอีก1ตัวที่เป็นลูกรักของแตมเลย คือตัวนี้ ><!
Mikado Anti Acne Soap (มิกาโดะ แอนติ แอคเน่) สบู่ลดสิว ของแบรนด์มิกาโดะเหมือนกัน แตมสั่งมาใช้คู่กัน เห็นผลลัพธ์ไวมากๆ สรรพคุณหลักๆของสบู่ตัวนี้ก็คือ ช่วยลดการอักเสบของสิว ยับยั้งแบคทีเรียที่สะสมอยู่บนผิวหนัง ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่ ว่าง่ายๆก็คือเป็นสบู่สำหรับคนเป็นสิวนั่นเอง



แต่นอกจากเขาจะช่วยเรื่องสิวแล้วเขายังช่วยเรื่องรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยนะ ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้นด้วย



ตัวสบู่เขาใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลย ใครที่มีปัญหาสิวที่หลัง ตัวนี้ก็ช่วยได้เหมือนกัน แตมก็เอาให้แฟนใช้รักษาสิวที่หลังนางเหมือนกัน ปรากฎว่าดีขึ้นจริงๆ



แตมใช้เป็นประจำทุกวันเลยตัวนี้ ใช้คู่กับเซรั่มยิ่งเห็นผลดีมากๆ สิวยุบเร็ว รอยจางไว ผิวหน้าเนียนใสขึ้น แนะนำเลยทุกคนน



พิกัด : สบู่ https://shp.ee/rekzfc3
เซรั่ม https://shp.ee/ggi5nr3

แสดงความคิดเห็น