Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Spoil โฆษณารถแดง ตอน ผีกะพระนางม่านฟ้าหยาด 5 .

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีคะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่การสปอยการ์ตูนเรื่อง รถแดงแอ๊ด ตอนที่ 5 ตอนผีกะพระนางม่านฟ้าหยาด 5 เปิดเรื่องมาที่ โชเฟอร์มะนาว โชเฟอร์รถแดง หนุ่มเหนือขยันทำงาน โชเฟอร์มะนาวซื่อสัตย์กับลูกค้า โชเฟอร์มะนาวคิดค่าโดยสารตามที่ขนส่งเชียงใหม่กำหนด โชเฟอร์ฝอยทองจัดทัวร์เถื่อน โชเฟอร์ฝอยทองทำทัวร์เถื่อนครบวงจร โชเฟอร์ฝอยทองโกหกว่าตัวเองเป็นไกด์ โชเฟอร์ฝอยทองขายทัวร์เถื่อนราคาถูก มีนักท่องเที่ยวใช้บริการทัวร์เถื่อนมากมาย 

ความซวยของโชเฟอร์ฝอยทองอยู่ตรงที่ โชเฟอร์ฝอยทองไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่ โชเฟอร์ฝอยทองเล่าประวัติศาสตร์เมืองเชียงใหม่ผิด บล็อกเกอร์ถ่ายวีดีโอโชเฟอร์ฝอยทองแล้วอัพโหลดโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตทัวร์ลงโชเฟอร์มะนาว ตำรวจท่องเที่ยวปรับ 6แสน บาท 

ทัวร์เถื่อนที่ประกอบธุรกิจนำเที่ยวโดยไม่รับใบอนุญาต หรือประกอบธุรกิจนำเที่ยวในระหว่างถูกสั่งพักใบอนุญาต มีความผิดตามมาตรา 80 พระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2551 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 500,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ผู้กระทำความผิดฐานปฏิบัติหน้าที่เป็นมัคคุเทศก์โดยไม่มีใบอนุญาต จะถูกดำเนินคดีตามมาตรา ๘๖ ประกอบมาตรา ๔๙ แห่งพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. ๒๕๕๑ และที่แก้ไขเพิ่มเติม ซึ่งมีระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

เนื้อคู่ของทนายโซดาในชาตินี้คือ สา สามีอาชีพเป็นนักจัดดอกไม้ กระแสแฟชั่นร้อยมาลัยอุบะสร้อยสนกำลังมาแรง  อุบะสร้อยสนเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าแตระ การร้อยแตระมีกรรมวิธีที่พิถีพิถันมาก ต้องคัดดอกไม้ คัดกลีบสวยตามสไตล์ไทยโบราณ  แตระจำปาเป็นแตระที่แพงที่สุด

เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามที่ สะปอยการ์ตูนเรื่อง โฆษณารถแดง ตอน ผีกะพระนางม่านฟ้าหยาด6คะ สะปอยจบแล้วจ้า


ฝากติดตาม spoil การ์ตูนเรื่อง โฆษณารถแดง โฆษณารถตุ๊กๆนะคะ…. โฆษณารถ….โชเฟอร์อยู่เฉยๆก็ได้เงินคะ

 

แสดงความคิดเห็น