Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Reviws!! สเปรย์ระงับกลิ่นกาย Refresh ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สำหรับใครที่มีกลิ่นตัวนะค่ะ ไม่ว่าจะกลิ่นแรงมากแรงน้อย หลายคนคงจะมีปัญหาไม่ใช่น้อย วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำกันค่ะ นั่นก็คือ !!!! ติ๊กต็อกๆ  สเปรย์ระงับกลิ่นกาย Refresh นั่นเอง ซึ่งเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มีให้เลือกกลิ่นน้ำหอม ตั้ง9กลิ่นแหน่ะ  ส่วนตัวเราชอบ  สีม่วง และสีส้มมากเป็นพิเศษ เพราะมันหอมมาก ที่สำคัญไม่ฉุนเกิน 
เรื่องสรรพคุณ ถือว่าดีมากๆ พอใช้แล้วหลังอาบน้ำ ฉีด1-2ที ออกจากบ้านไม่ว่าจะเจอแดดแรงแค่ไหน เหงื่อออกมากก็ตาม กลิ่นตัวไม่มีเลย ที่สำคัญ เจ้าสเปรย์ตัวนี้มันไม่ทำให้รักแร้ดำด้วย  ซึ่งจะต่างจากผลิตภัณฑ์ตามท้องตลาด ที่มีปริมาณน้ำหอมฉุนมาก เวลาฉีดเข้าไปแรกๆก็รู้สึกดีนะค่ะ แต่เวลาเหงื่อออกเท้านั้นแหละกลิ่นน้ำหอมกลบผสมกลิ่นเหงื่อออกมาเหม็นมาก  แต่พอใช้ผลิตภํณฑ์ตัวนี้แล้วบอกเลยหายห่วงค่ะ ......!!!!


ตอนนี้เราใช้ สเปรย์ระงับกลิ่นกายของ Refresh มาซักพักแล้ว อยากจะขอพูดเกี่ยวกับ  Refresh Extra Care ซึ่งเป็นอีกผลิตภัณฑ์นึงนะค่ะที่ช่วยทำให้ รักแร้ขาวใสเนียนขึ้น และ ช่วยดับกลิ่นกายได้ ด้วย 2in1 เลยจ้า (ไม่ได้ถ่ายรูป ไว้วันหลังจะรีวิวให้ดูกันนะ) บอกเลยเลิศมาก++++ มันมีสารสกัดหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อรักแร้นะค่ะ ซึ่งจะต่างจากRefresh ตัวธรรมดาที่เราถ่ายรูปรีวิว เพราะมันเพิ่มทำให้รักแร้ขาวเนียนขึ้นด้วย ขอบอกเลยรักมากๆ หลังอาบน้ำต้องใช้ตลอด ใครได้ลองใช้แล้วจะรู้ว่าสบายมากตอนฉีดหลังอาบน้ำ 

ขอให้คะแนนเลยค่ะ  9.5/10 คะแนน
ผลิตภัณฑ์ถือว่าดีมากๆค่ะ  ใครยังไม่ได้ลองใช้ก็  ไปลองกันดูนะค่ะ 


แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

ayumi 8 ก.ค. 59 เวลา 15:30 น. 1

ตอนนี้เราก็ใช้อยู่คะ แต่เป็นสูตร extracare ของแบรนด์ Refresh ใช้ดีจริงๆคะ เรื่องคุมกลิ่นตัว พร้อมบำรุงรักแร้ในตัวเลย ใช้มา 2-3 เดือนแล้วคะ สังเกตได้เลย รักแร้เนียนขึ้นจริงคะ confirm เลย เราหาซื้อผ่าน lazada อะ เก็บเงินปลายทางส่งถึงบ้านเลยคะ

0
หนุงหนิง 9 ก.ค. 59 เวลา 15:59 น. 2

ใช้ดีจริงคะ เราสั่งจากหน้าเพจอะ ส่งของไวด้วย เสื้อนิสิตเราไม่เหลืองเลย ตั้งแต่ใช้ตัวนี้ ปลื้มมากคะ รักเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น