Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นสิวเเบบนี้ทำยังไงดีเอ๋ยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่า จขก. เป็นสิวเเบบนี้เครียดมากคะ เพราะอยู่ในช่วงที่ต้องพบปะกับคน มันทำให้เครียด ไม่มีความมั่นใจเลยคะ

คือไปหาหมอเเล้วนะคะหน้าก็ดีขึ้น เเต่ประเด็นมันเป็นสิวในรูปนี้ไงที่ทำให้เครียด เครียดกะสิวที่เป็นเเล้วยังต้องไม่มั่นใจกะรอยเเดงด้วยคะ

โดยปกติเเล้ว จขก. ใช้ ตอนเช้าก็พอกหน้าด้วยไข่ขาว 15-20 นาที ล้างหน้าด้วย acne-aid เเละก็ทาสกินเเคร์ตอนเช้าด้วยตัวว่านหาง(ยี่ห้อ smooto)

พอมาตอนกลางคืนก็พอก benzac 15-20 นาที ล้างหน้าด้วย acne-aid ทาสกินเเคร์ตอนกลางคืนด้วย differin > ครีมที่หมอให้มา(เออลืมบอกจขก.ไปหาที่โรงพยาบาลชื่อดังเอกชนนะคะไม่มช่คลีนิคต่างๆ) > เจลเเต้มสิวคลินดาเอ็ม

จขก.อยากให้เเนะนำครีมเเละก็วีธีต่างๆที่ทำให้สิวหาย เเละก็รอยเเดงคะ

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

Mintkae23 22 เม.ย. 60 เวลา 22:40 น. 1

เป็นสิวเเบบนี้คะ มีทั้งรอยเเดง เเละรูปที่ 2 เป็นสิวหัวช้างเเบบอุดตันจะทำให้ยังไงให้หัวมันออกคะหรือว่าปล่อยไว้หรอให้มันง่ายเอง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

จุดี้ 23 มิ.ย. 60 เวลา 15:42 น. 3

เข้ามาฟังด้วยคนค่ะ ยังไม่เคยไปหาหมอเลย ก็ทาโน่นทานี่ไปตามที่เพื่อนๆบอก หายมั่งไม่หายมั่ง เฮ่อ

0
varunyaks 22 ม.ค. 61 เวลา 16:32 น. 5

ตัวที่ จขกท ใช้ หลายตัว เราก็ใช้นะ ใช้ดีหมด ยกเว้นเจลล้างหน้า เพราะเคยใช้เอคเน่เอดสีแดงแล้วแพ้เลยเปลี่ยนไปใช้เซตาฟีล สิวก็ไม่ขึ้น แต่พวกสิวอุดตันตรงหน้าผากอ่ะ เวลามันขึ้น เราใช้ ซิท พี โลชั่น ทาไปเลยมันเป็นแป้งน้ำก็โบกไปได้เลย ไม่เกิน3วันหาย ไม่มีรอยแดงรอยดำเลย เพราะเคยเคยใช้กับสิวหลังแล้วได้ผล เลยลองเอามาใช้กับหน้าสิวก็ยุบไวเหมือนกันนะ

0