Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครเคยฝันถูกงูกัด แล้วเจอแฟนบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อคืนฝันว่าลงจากรถเมล์ ก็เดินเลียบทางเท้า ด้านขวาเป็นถนน ด้านซ้ายเป็นบ้านเปล่าที่มีหญ้าขึ้นเพราะถูกปล่อยร้าง จำได้ว่าในฝันมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินตามหลังเราเตือนว่า ”แถวนี้งูเยอะ เด็กแถวนี้โดนงูกัดบ่อย” เราฟังแล้วก็รู้สึกเห็นด้วยเพราะหญ้าขึ้นเยอะและสูงมาก ระหว่างทางเราก็คอยระวังบ้าง ทันใดนั้นเราก็เห็นงูหลบอยู่ใต้ท่อระบายน้ำที่เรากำลังเดินอยู่ แต่เราคิดว่างูคงไม่เห็นเราหรอก และก็คิดเอาเองว่าท่าทางที่งูนอนอยู่ ถ้ามันจะพุ่งตกใจมันคงจะพุ่งออกไปทางขวาด้านนอกถนนมากกว่าพุ่งขึ้นมาทำร้ายเรา เลยเดินเหยียบท่อไป แต่จู่ๆ งูตัวนั้นก็พุ่งขึ้นจากท่อแล้วมาฉกเราในฝัน ซึ่งฉกได้ตรงจุดพอดีเลยค่ะ(น้องจุ๋ม) TT จำได้ว่าเราตกใจมากแล้วก็ตื่นขึ้นมาเลย
พอเราลองคิดเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ในชีวิตตอนนี้ก็มีเรื่องหนึ่งที่ตรงกับความฝัน คือเมื่อเดือนที่แล้วคนรู้จักในคณะเราทยอยกันมีแฟนหลายคู่เลย บางคนถ้าไม่เห็นก็ไม่รู้ว่ามีแฟนแล้ว เพราะไม่ได้หวานกันออกสื่อ อีกเรื่องหนึ่งคือ เรากำลังแอบปลื้มรุ่นพี่คนหนึ่งอยู่ ช่วงนี้ต้องเจอกันบ่อย พี่เขาชอบเข้ามาหยอกเรา บางทีก็เอากำปั้นมาทุบหัวเราเบาๆ บางทีก็เขย่าแขนเรา ตีไหล่เราก็มี แต่เราไม่ค่อยกล้าพูดหรือทักทายเขาเท่าไร (แค่มองก็เขินแล้ว><) เราไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเองมากไป เพราะเขาก็เล่นอย่างนี้กับคนอื่นเหมือนกัน ส่วนหนึ่งก็คิดเผื่อใจว่าเขาก็คงจะแค่รู้สึกเอ็นดูเรา
อีกเรื่องหนึ่งคือก่อนหน้านี้เราเคยไปดูดวงมา (ช่วงเดือนกุมภา) แล้วคนที่ดูให้บอกว่าถ้ามีคนเข้ามา “เขาจะเป็นคนที่มีพร้อม” อะไรสักอย่าง ซึ่งตอนฟังคำทำนายก็งงเหมือนกัน แต่เอาจริงๆ แล้วเราเจอพี่คนนี้ตั้งแต่เดือนมกราคม ตอนนั้นก็ปลื้มๆ เขา แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนมาเจอกันอีกทีช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แล้วก็รู้สึกดีกว่าเดิมเพราะเพิ่งอกหักไปและพี่เขาก็น่ารักกับเรามาก พอมารู้ทีหลังพี่คนนี้ก็เก่งหลายด้านจริงๆ บางเรื่องเป็นเรื่องที่เราแปลกใจด้วยซ้ำว่าทำไมเขาถนัดด้านนี้ และก่อนหน้านี้ (น่าจะเดือนพ.ค.) เราก็ฝันว่าว่าได้อุ้มเด็กทารก แล้วไปอ่านคำทำนายมาว่าคนโสดจะได้เจอคนรัก
เลยอยากจะถามมทุกคนว่ามีใครทำนายฝันได้บ้าง หรือเคยฝันแนวๆ นี้แล้วเจอแฟนบ้างไหมคะ มาเล่าให้ฟังก็ได้นะ ชอบอ่าน อิอิ

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

Choco Berry 6 ก.ค. 60 เวลา 13:44 น. 2

เคยฝันอะ งูไม่กัด แต่มารัดที่เท้าตอนนอนแล้วสะดุ้งตื่น แล้วใกล้ๆกันก็ไปงานแต่ง ได้รับช่อดอกไม้เจ้าสาวอะ จานั้นประมาณหนึ่งอาทิตย์เจอเลย ไม่ใช่แฟนนะ แต่สามีอะ คบๆกัน จากนั้นอีกสองปีก็แต่งเลย

0
janeler 6 ก.ค. 60 เวลา 18:59 น. 3

ตอนนั้นนอนกับเพื่อน แล้วฝันเห็นงู ในฝันคือเราวิ่ง ในชีวิตจริงเรากำลังนอนถีบเพื่อนอยู่ พอตื่นเช้าขึ้นมา คนที่แอบชอบมา 8 ปี มาบอกชอบแล้วขอเป็นแฟน คือ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองจริงๆ>< โครตดีใจอ่ะ

จากนั้นก็คบมา เกือบ 3 ปี แต่เค้าก็จากเราไปก่อน เพราะอุบัติเหตุ....

1
riren 8 ก.ค. 60 เวลา 09:50 น. 4

เราเคยอ่านเจอว่าฝันเห็นงูรัดคือจะได้พบเนื้อคู่ แต่ฝันเห็นงูกัดจะเป็นเคราะห์นะคะ


อันนี้เราลองเสิร์ชๆดู แต่งูกัดต่ำก็ดีแล้วค่ะ อย่างไรก็ดีความฝันก็คือความฝัน ^^ การทำนายดวงมันไม่มีอะไร 100% เก็บไว้พอเป็นแนวทางก็พอค่ะ

0