Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มึน กับชีวิตครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัดดีครับ ผมอายุ15เเล้วครับ ขออณุญาตุไม่บอกชื่อนะครับ.เรื่องมีอยูว่าผมเปนผู้ชายคนนึง ที่ชอบมองผูัชายด้วยกัน เเต่ไม่ได้คิดอะไรอย่างว่านะครับ มันเเค่รู้สึกว่าดูเเล้วสบายตาอ้ะ ชอบนั่งมอง อะไรประมานนี้อ้ะ -..- (ไม่ได้โรคจิตนะ). ผมก้อเล่นเเบบผู้ชายปกตินี่อ้ะ เตะบอล ต่อยมวย ผู้หญิงก้อมองนะครับ เเต่ส่วนน้อยอ้ะ. ส่วนมากชอบมองผู้ชายมากกว่า ผมอยากจะถามว่า .. ผมชอบผู้ชายหรือผู้หญิงกันเเน่ ผู้หญิงก็ชอบผู้ชายก็ชอบมองอ้ . งงครับ =_=!! สองจิตสองใจง้ะ. *ใครมีประสบการ ช่วยกรุณาไห้คำเเนะนำไห้ผมสักหน่อยได้ไหมครับ.
#ขอขอบคุณล่วงหน้างามๆครับผม

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

name 12 เม.ย. 59 เวลา 20:04 น. 1

จขกท.อาจจะกำลังสับสนอยู่ก็ได้นะ หรืออาจจะเป็นไบท์ที่ชอบทั้งหญิงแลชาย เหมือนผมเลย ชอบผู้หญิงนะ สวยๆน่ารักๆขาวๆผมก็ชอบนะ แต่ก็ชอบมองผู้ชายหล่อๆขาวๆตี๋ๆเหมือนกัน 555 จะเป็นอะไรก็ช่างเถอะคับ ทำในสิ่งที่เป็นตัวของตัวเอง ทำแล้วชีวิตเรามีความสุข ไม่ทำให้คนอื่นไม่เดือดร้อนก็พอแล้วคับ จะเลือกทางไหนก็ตัดสินใจดีๆนะคับ และขอให้มีความสุขนะคับ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆ ทีมได้ทั้งหญิงและชาย555

0
.โวส. 13 เม.ย. 59 เวลา 02:22 น. 2

ถ้าสับสนอยู่ก็ลองค้นหาตัวเองดูว่าเราชอบแบบไหนจริงๆกันแน่ แต่อย่าใจร้อนสรุปตัวเองเน้อะ เพราะจากที่อ่านมาจขกท. ก็ยังมองผญ.ด้วย เผลอๆอาจจะเป็นไบ นั่นแหละครับ คือชอบได้ทั้งชายและหญิง ส่วนมากอายุประมาณนี้และช่วงนี้นี่แหละครับที่เริ่มสับสนตัวเองอย่างจริงจัง สู้ๆน้า

0
เลือกเอานะ 15 เม.ย. 59 เวลา 08:41 น. 3

ไม่รู้นะ สำหรับเรา เราว่าไบเนี่ยไม่น่าจะมีนะ มีแต่ชอบอะไรไปเลยสักอย่างมากกว่า เรื่องเตะบอล เล่นกีฬานี้อย่ามาวัดครับ เรื่องชอบมองก็เหมือนกัน วัดอะไรไม่ได้ วัดง่ายๆจากอารมณ์ทางเพศเนี่ยแหละ ถ้าชอบผู้ชายเวลาดูการ์ตูน หรือหนัง 18+ ก็ดูครับเราโฟกัสที่ผู้ชายหรือผู้หญิง หรือเปิดรูปเปลือยผู้หญิงกับผู้ชาย แล้วถามตัวเองรู้สึกกับภาพไหน อย่าหลอกตัวเองครับ หรือให้ชัดไปเลยก็เปิดหนังเกย์ 18+ ไปเลย เรารู้ตัวเราดีที่สุด เราเองก็พยายามหลอกตัวเองเหมือนกันตอนอายุเท่านี้ว่าคงเป็นไบ แต่นานๆไปก็ต้องยอมรับว่าไม่รู้สึกกับผู้หญิงเลย =.=

ถ้ากลัวการเปิดเผยก็เก็บให้เงียบ โดยเฉพาะการกระทำเนี่ย อยู่นิ่งๆเงียบๆไว้ ให้ดีก็หาแฟน ญ สักคนแก้ขัดไปก่อน
ช่วยลดจับผิดจากพวกขี้เผือก ลำบากแรก เดี๋ยวก็ชิน แต่ถ้าหน้าตาดีมาก เปิดเผยไปเลยก็ได้ พวกหน้าตาดีสังคมไม่รังเกียจครับ มีแต่สนับสนุน นี้เรื่องจริงสุดๆ

แต่ถ้าชอบผู้หญิงอยู่จริงๆ เลี่ยงทุกอย่างเรื่องผู้ชายครับ ก่อนมันจะเปลี่ยนไป ของแบบนี้กลับมาไม่ได้

0