Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนสนิท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้อยากจะมาเล่าความรู้สึกเกี่ยวกับเพื่อน แล้วช่วยแสดงความคิดหน่อยกันหน่อยยน้าาาาา

เรื่องมีอยู่ว่า เราเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งด้วยกันมา3ปี เรามีกัน3คน มีเรา นามสมมุติ K กับ A เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเด็กจนโต เราเข้าเรียนมัธยมด้วยกัน ตอนเข้าม.4ก็ยังไม่สนิทมากเท่าไหร่ แต่พอขึ้นม.5ก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น เล่นด้วย อยู่กันเป็นแก๊งมีอะไรก็บอกกันตลอด แต่ส่วนมากเรากับ A สนิทมากกกก มีอะไรก็ปรึกษา การบ้านเราก็ให้เขาลอกหมด เก็บงานเราก็เก็บให้ ลาป่วยเราก็ลาให้ ช่วยเหลือทุกอย่าง แต่พอม.5เทอม2 Kก็เข้ามาให้ช่วยทำงาน ขอลอกการบ้านเรา เราก็ให้ลอก แล้วก็ช่วยทุกอย่างเหมือนกัน แต่เมื่อมีกิจกรรมโรงเรียนเข้ามาเยอะแยะมากมายๆ เขาก็ทำกิจกรรมร่วมและด้วยกัน2คน มาตลอด จนทำให้เขาสนิทกัน และไม่สนใจเราเลย ดหมือนไม่เห็นเป็นเพื่อน แต่ทีที่งานค้าง เราก็บอกและให้ลอกตลอด ไม่มาเราก็บอกครูให้ลาให้ งานไม่เสร้จ เราก็ช่วยทำให้เสร็จ ทำงานผิดเราก็ช่วยแก้จนถูก แต่ทีเราขอให้ช่วยนิดหน่อยก้บอก..เดี๋ยวก่อน...สุดท้ายก็ได้ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ช่วยกันแค่2คน เมื่อก่อน A ก็รับ ให้เราส่งไปโน้นส่งนี่ เราจะไปส่งตลอด ช่วยเราซ้อนมอเตอร์ไซด์ไปโรงเรียน แต่สุดท้ายก็ไม่ทิ้ง ที K ให้ไปรับไปส่ง ไปหมด
เมื่อก่อนชวนเราไปเที่ยว แต่ก็ไม่เคยได้ไปสัก ที K ชวนไปดูหนัง เที่ยวยังที่ต่างๆก็พากันไปโดยไม่ชวนเรา และเมื่อไม่นานมานี่เขาไม่คุบกับเรา เราก็ไม่คุยกับ เราก็ปล่อยให้เขาอยู่กัน2คน อยู่ด้วยกันก็พากันไปให้รอดล่ะกัน

ที่เล่าฟังให้ อยากจะถามว่ามันน่าน้อยใจไหม??? เราช่วยทุกอย่าง แต่เหมือนไม่เห็นเราเป็นเพื่อนเลย

คือเราตอบเลยมาว่าน้อยใจ คือควรเห็นค่ากันบ้าง ไม่ใช่อยากจะทิ้งก็ทิ้ง ที่เมื่อมีปัญหาอะไรเราก็ช่วยทุกอย่าง แต่ปัจจุบันทำกับเราอย่างนี้หรอ เสียความรู้ที่มีให้มากโดยตลอด มากกกก

แสดงความคิดเห็น