Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากกลับไปแต่ไม่อยากเสียใจ...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราขอระบาย+ปรึกษาอะไรหลายๆอย่างหน่อยนะคะ หนักใจมากเหมือนกัน 

เริ่มเลยละกันนะคะ สมัยม.2 เรารู้จักกับเพื่อนผู้ชายต่างห้องคนนึง ซึ่งเราสองคนอยู่คนละห้อง ตอนแรกก็เฉยๆค่ะ แต่ไปๆมาๆก็กลายเป็นคนคุย วันไหนที่เราไม่ทักไป เค้าก็จะเป็นคนทักมาเอง ช่วงนั้นก็เราเริ่มชอบเขาแล้วค่ะ แต่ต่างฝ่ายก็ไม่มีใครบอกชอบอะไรกัน เลยปล่อยเป็นความสัมพันธ์แบบคนพิเศษไปเรื่อยๆ

ตลอดเวลาที่คุยกันเค้าจะถามเราตลอดว่า "เราชอบใคร" แต่โนวค่ะ เราไม่คิดจะบอกเค้า เพราะเราไม่อยากถูกปฏิเสธ เราคิดว่าไม่ได้บอกแต่มีกันไปเรื่อยๆก็ดีเหมือกัน บวกกับเราไม่มั่นใจด้วยว่าเค้าจะคิดเหมือนที่เราคิดรึเปล่า 

จนวันนึง เค้าสารภาพว่าเค้าชอบเรา และเราเองก็สารภาพว่าเราชอบเค้าเหมือนกัน เหมือนจะไปได้ดีนะคะ5555 แต่เขาบอกเราว่าเค้าชอบเราก่นหน้านั้น ไม่ใช่ตอนนี้ ความรู้สึกเราคือค่อนข้างพังนะ แต่จะไปบังคับเค้าก็ไม่ได้ สุดท้ายก็นกไปตามระเบียบ แล้วก็เป็นอย่างที่เราคิดเลยค่ะ เราสองคนไม่ได้คุยกันอีกเลย

จนสมัยม.3เราย้ายโรงเรียนกระทันหัน ไม่มีการบอกลากัน แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ชอบเค้าอยู่นะคะ ชอบมาเรื่อยๆจนจะขึ้นม.4 ปีใหม่ปีนั้น เค้าทักแชทเรามา เราก็ดีใจนะก็คุยกับเขาไปปกติ ก็นั่งเค้าท์ดาวน์โซนหน้าจอกัน(แชทกันนะคะ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน) ตลอดการสนทนาเคาจะพิมพ์ด้วยภาษาที่แปลกไป จะใช้สรรพนามเหมือนคนพิเศษคุยกัน ถามว่าเราชอบใคร เราก็เลี่ยงตอบไป

"แต่เธอคงไม่รู้สึกกับเราเหมือนเดิมแล้วสินะ" อันนี้เป็นหนึ่งในประโยคที่เค้าพิมพ์มา เราไม่ได้ปฏิเสธ แต่เราก็ไม่ได้ตอบรับไปเช่นกัน เราพยายามพิมพ์ให้เหมือนเพื่อนทั่วไปคุยกันมากที่สุด เราะจะให้ไปสนิทใจ100%เหมือนเดิมก็ไม่ใช่

หลังปีใหม่ก็เงียบไปเลยค่ะ ปล่อยเราเคว้งมาก5555 วันดีคืนดีก็ทักมาขอคำปรึกษาเรื่องความรักกับเรา บอกว่าอยากจีบคนนั้นคนนี้ เราเจ็บมากนะ แต่ก็ให้คำปรึกษาดีๆไป เพราะต่อให้เราไม่ช่วยเค้า คนจะรักกัมันก็ห้ามไม่ได้เนอะ พิมพ์ไปก็อยากร้องไห้นะเนี่ย ฮืออ เค้าก็ชอบตอบจี้ใจดำเรา "ขอโทษที่หักอกเธอนะ ตอนนี้เราเข้าใจแล้วล่ะ"

นึกถึงหน้าเราสิคะ...อืมม ช่วยไม่ได้ เค้าก็สารภาพกับเราว่าที่ปฏิเสธเราตอนนั้นเพื่อนเค้าชอบเราอยู่ และเขาเองก็ไม่แน่ใจว่าเขาชอบเรารึเปล่า ความจริงเรื่องนี้เรารู้อยู่แล้วนะ แต่พอเค้ามาบอกก็...ยืนยันคำเดิมว่าเจ็บค่ะ

จบปัญหาความรักฮีเราก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยค่ะ จนเรากำลังจะขึ้นม.5(ปัจจุบันแล้วค่ะ!)
เราบังเอิญมาเจอเค้าที่เรียนพิเศษ เค้าเข้ามาคุยกับเราค่ะ เราคุยกันนานมาก 3ชั่วโมงเต็มๆ และตลอด3ชั่วโมงนั้น เค้าเล่นกับเราหนักมาก หยิกแก้มบ้าง จั๊กจี้บ้าง ซึ่งตั้งแต่เริ่มคุยจนเลิกคุยกันเนี่ย เราไม่เคยถึงเนื้อถึงตัวกันขนาดนี้เลย

ขอตัดบางเรื่องออกเนอะ555 เดี๋ยวยาวไป เราอยากปรึกษาทุกคนคือ
"เรารู้ตัวดีเลยว่าความรู้สึกเดิมๆมันกลับมาแล้ว และเราจะเป็นคนโง่มาก ถ้าเรากลับไปหาเค้าอีกครั้ง แต่เราก็ไม่อยากปล่อยโอกาสของเราไปอีกเเล้ว เพราะนี่อาจจะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายของเราก็เป็นได้ เราจะทำยังไงดีคะ?" สำหรับใครที่มีประสบการณ์มาแบ่งปันกับเราได้นะคะ เราอยากรู้ว่าถ้าเป็นคุณ คุณจะกลับไปไหม

คนรู้สึกมากกว่าเจ็บมากกว่าตลอดเลยนะคะ...

ปล1. ถ้าอ่านยากไปเดี๋ยวเรากลับมาแก้ให้นะคะ รบกวนเม้นท์บอกหน่อยเนอะ
ปล2. ถ้ามีคำผิดเดี๋ยวเรากลับมาแก้นะคะ พอดีรีบพิมพ์
ปล3. เด็กดีมีย่อหน้าไหมคะ5555 ใครรู้วิธีหลังไมค์เรามาทีนะคะ


แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

DreadShadow 8 มี.ค. 60 เวลา 20:21 น. 1

อย่าตัดโอกาศตัวเองกับเรื่องแบบนี้เลยครับ


ต่อให้กลับมามันก็ไม่เหมือนเดิมแน่นอน แล้วไม่มีอะไรการันตีได้ว่ามันจะดีขึ้น


ถ้าย้ายโรงเรียนก็จะเจอปัญหามากขึ้นอีก ทำตัวเองให้มีคุณค่าไว้ครับ


สักวันจะเจอคนที่เห็นคุณค่าในตัวเราเอง

0