Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ระบาย] มาระบายเรื่องความรักโง่ๆกันเถอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ที่เราเรียกมันว่าความรักโง่ๆเพราะชอบไปแบบไม่มีเหตุผล
เราคิดว่าความรักของแต่ละคนไม่เหมือนกันอยู่แล้วล่ะจริงมั้ย
เราเป็นพี่แล้วคนๆนั้นเป็นน้อง คนๆนั้นเป็นน้องของเพื่อนเรา คือความจริงเราเรียนรรประถมเดียวกันแต่เราเป็นพวกไม่ชอบยุ่งกับใครก็เลยไม่รู้จัก
มารู้จักตอนน้องขึ้นมอสองแล้วเราขึ้นมอสาม น้องคนนั้นเป็นคนทักแชทเราก่อน คุยไปคุยมาก็บอกว่าชอบ แน่นอนว่าการคุยกับใครนานๆมันก็ทำให้เราหวั่นไหวได้บ้างแหละจริงมั้ย
คุยกันเกือบครึ่งเดือน น้องขอเราคบหลายครั้ง แต่คือเราว่าทุกคนคงเคยรู้สึกไม่แน่ใจใช่มั้ย คือเรายังไม่เคยมีแฟนแล้วเรากับน้องคนนั้นก็ไม่ได้ตัวติดกันขนาดนั้น เพื่อนสนิทเราบอกว่าต่างกันเกินไป เราอยู่ห้องหนึ่ง น้องอยู่ห้องสิบ คือแค่นั่งก็ห่างไกลกันแล้วอ่ะ
น้องบอกชอบเรา รักเรา แต่เราเป็นคนที่ไม่เคยถามว่าชอบรักเพราะอะไร เราคิดว่าผู้ชายหลายๆคนคงตอบว่าน่ารัก แต่คือ ที่ชอบเพราะแค่น่ารักงี้หรอ? มันเป็นความรู้สึกที่แค่คิดก็น้อยใจอ่ะ ที่ชอบเราเพราะหน้าตางี้หรอ 
เราชอบน้องเค้าเพราะเราชอบจริงๆ แต่เราไม่เคยมีแฟนมาก่อนไง เราไม่รู้ว่าถ้าเป็นแฟนกันแล้วถ้าเลิกกันแล้วเราจะมองหน้ากันติดมั้ย เราเลยคิดว่าไม่คบคงดีกว่า
เราก็คุยกับน้องเค้าไป น้องเค้าทักมาบ้าง เราทักไปบ้าง เราเห็นน้องเค้าอยู่กับผู้หญิงคนอื่นบ่อยมาก เราว่าสังคมเรากับน้องเค้าค่อนข้างแตกต่างกัน ห้องเราเป็นเด็กเรียนส่วนห้องน้องเป็นเด็กเก เราว่าโรงเรียนหลายๆโรงเรียนคงพอจะรู้สึกว่าเด็กเกจะดัง ใช่น้องเค้าดัง ส่วนเราเป็นพวกชอบอยู่เฉยๆมากกว่า อาจเพราะความดังของน้องเค้ามั้งที่เรียกผู้หญิงเข้าไปหา มันจะไม่เจ็บเลยถ้าไม่เห็นเค้ากอดกัน โคตรเจ็บอ่ะ เราคิดว่าถ้าหยุดอยู่ตรงนี้น่าจะดีกว่า เราเลยเลิกคุยเพราะมันอาจจะทำให้เราเจ็บไปมากกว่านี้ น้องเค้าอยู่กับผู้หญิงหลายคนมันอาจจะไม่มากสำหรับใครแต่โคตรเยอะสำหรับเรา(ประมาณสี่ห้าคน)
แล้ววันนั้นเราไปกินข้าวกับเพื่อน เห็นน้องเค้ากับเพื่อนคุยกัน น้องเค้าอยู่กับผู้หญิงอีกคน(ใครไม่รู้) คุยกันสักพักน้องผู้หญิงก็กลับไป แล้วน้องเค้าก็คุยอยู่กับเพื่อน เพื่อนน้องถามน้องเค้าว่าแล้วพี่ห้องหนึ่ง-อ่ะ น้องเค้าตอบว่าอันนั้นเล่นๆเฉยๆ
มันเป็นความรู้สึกที่แย่มาก โคตรแย่ เราเลยบอกเพื่อนว่ากลับ เราไปคิดบทวนตัวเอง โคตรรู้สึกดีใจที่ถอยออกมา เราไม่สามารถรู้ความรู้สึกอีกฝ่ายได้หรอก ถึงน้องเค้าจะบอกแต่ไม่ทำมันคงไม่มีความหมาย เราไม่ได้หึง ไม่มีความรู้สึกหึง แต่ถ้าไม่ชอบกันจริงๆก็น่าจะบอกกันดีๆ ไม่ใช่ไปนู่นนี่นั่น
หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ยุ่งกับน้องเค้า อันเฟรนด์ด้วย เราคิดว่าเลิกทุกอย่างจะดีกว่าแค่นี้ก็มองหน้ากันไม่ติดแล้ว
ตอนเรากลับบ้านเราเจอน้องเค้ากับพี่น้องหรือก็เพื่อนเรานั่นแหละ เชื่อมั้ยว่าเพื่อนเรากันน้องตัวเองออกจากเราเหมือนเราทำผิดอะไรนักหนา
เราคิดว่าผู้หญิงต้องมีความมโน มโนว่าเค้าอาจจะชอบเราแต่เราเข้าใจผิดไรงี้ ซึ่งเราก็คิดแบบนั้น คนเรามันต้องมีความหลงตัวเอง แต่เราไม่เคยให้ความหวักับตัวเองว่าตอนนี้น้องเค้าจะชอบเราอยู่นะ แค่คุยด้วยได้แบบพี่น้องก็ดีล้ะ
หลังจากนั้นน้องก็คบคนเลิกคนไปเรื่อยๆ ครึ่งเทอมหลังน้องคบคนไปหกคน ปัจจุบันโสด บางทีเราก็คิดว่าตัวเองตลกดีนะ บอกจะลิกยุ่งแต่ไปสืบมาว่าน้องเค้าชอบทำไรตอนไหนบ้าง โคตรตลกอ่ะ 

ปัจจุบันมองหน้ากันติดแล้วเราขึ้นมอสี่น้องขึ้นมอสาม และเรากำลังอยู่ในช่วงหลายใจ.. ดราม่ากับเรื่องตัวเองมาเยอะจะมาขอพูดเรื่องตลกๆให้ฟัง
มันเกี่ยวกับน้องคนนั้นอีกนั่นแหละ แต่ประเด็นคือมันมีน้องอีกคน น้องซีละกัน น้องเค้าอยู่ข้างห้องเราเว่ยย น่ารักมากกกตัวเล็กผิวขาว ถ้าเปรียบเทียบซีกับน้องเหมือนเทวดากับคนถ่อยอ่ะ คือเราว่าทุกคนมักมีช่วงเวลาสับสน เราก็สับสนเว่ยย
เราชอบทั้งสองคนเลย ซึ่งชอบอ่ะ ไม่ได้อยากได้เป็นแฟนไรงี้นะ ชอบเฉยๆอ่ะ คือถ้าเราเจอหน้าซีเราจะบอกเพื่อนว่าอยากเจอน้อง ถ้าเจอน้องเราอยากเจอซี มันเป็นความคิดที่โคตรตลกสำหรับเราเลย ถ้าเป็นไปได้อยากจับั้งสองคนมัดไว้แล้วเอาไปกอดที่บ้าน อยากได้น้องชายเล่นเลสสสส--------- (ทั้งสองสูงพอๆกันตัวเล็กตะมุตะมิน่าถนุถนอม คึคึ)

ปล.จขกทเป็นสาววายค่ะ5555555555555


แสดงความคิดเห็น