Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่ คนที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ ทำไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แอบชอบรุ่นพี่คนนึงค่ะ อยู่ม.5 เรา ม.4 ก่อนเราจะจีบเขาหรือชอบเขาเนี้ย เรารู้จักกันจากการทำไปแข่งโครงงานอะไรพวกนี้อ่ะค่ะ
ตอนที่ไม่ได้จีบ ก็ทักไปแบบ ปรึกษาเรื่องการบ้านหรืองานอะไรพวกนี้ จนช่วงเดือนตุลา เราคุยกันทุกวัน จนเรารู้สึกชอบเขา ก็คุยกันไปเรื่อยๆ เขารู้ค่ะว่าเราชอบ เราเป็นคนรุกหนัก (พี่เขาบอกTT) ทีนี้พอปลายเดือนตุลา พี่เขาบอกว่า พี่เขายังลืมคนเก่าไม่ได้ ก็เลยเลิกคุยกันไป พอเจอหน้ากันเราจะเป็นคนหลบหน้าเขาตลอด ไม่มอง ไม่สนใจ แต่จริงๆแล้ว ลับหลังเขาเรานี้กรี๊ดกร๊าดใหญ่ คือมันตัดใจไม่ได้อ่ะค่ะ ต่อหน้าเขาเราทำเป็นไม่สนใจ แต่จริงๆแล้วเรายังรู้สึกดีกับเขามากๆ เราไม่ได้คุยกัน1เดือน พอต้นเดือนธันวา เขาอัพไอจีสตอรี่ว่า ถ้าเขาเป็นซานต้าจะขออะไร เราก็เลยไปเล่น จากนั้นก็กลับมาคุยกัน พี่เขาก็ถามว่า ทำไมไม่ทักพี่บ้างเลย เราน่ะหลบหน้าพี่ตลอดเลย (ดูเหมือนให้ความสนใจกับเราอ่ะ) และไอที่พี่เขาอัพสตอรี่ว่าถ้าพี่เป็นซานต้าจะขออะไร เราก็บอกว่า ขอนมกิงโกะ เขาก็บอกได้จะเลี้ยง วันต่อมาเขาก็เลี้ยงตามสัญญา เขาก็ยิ้มให้(ฮือออ น่ารักมากๆเลยค่ะ) หลังจากวันนั้นก็คุยมาเรื่อยๆแต่ไม่ทุกวันนะคะ เราเว้นระยะห่าง
แต่สถานะเราก็แค่พี่น้องนะคะ เวลาเราอัพสตอรี่เขาก็ตอบกลับบ่อยๆ ตอนจีบเราจะเป็นฝ่ายชวนคุยมากกว่า แต่กลายเป็นตอนนี้พี่เขาเหมือนจะชวนคุย
ทำยังไงดีคะ คือเรายังชอบพี่เขาทั้งใจ มีคนเคยมาจีบ เราก็ลองคุยเผื่อจะตัดใจจากพี่เขาได้ แต่ไม่เลย ในใจเรามีแต่เขา ทำยังไงดีคะ เราควรจะตัดใจหรือคุยกับพี่เขาไปเรื่อยจนพี่เขารู้สึกดี แล้วหันกลับมามองเราบ้าง

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

เจเคกิโลกลิ้ง 7 ม.ค. 63 เวลา 23:10 น. 1

เลี่ยงไปก็เท่านั้น เขาคุยด้วย ก็คุยไปสิ ถ้าคู่กันแล้ว ในที่สุด ก็คงมีโมเมนต์ที่จะได้เป็นคู่กันเข้ามาเองค่ะ จะหลบเลี่ยงทำไม

0