Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวแฟนเพื่อน+รู้สึกอึดอัดเหมือนเพื่อนติดแฟน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออันนี้เล่าตั้งทู้นี้ขึ้นมาเพราะความไม่สบายใจส่วนตัวเลยค่ะ ไม่มีไรมากคือขอเท้าความว่าเราเป็นแค่เด็ก ม.ปลาย มันเป็นเรื่องปกติที่คนวัยนี้จะมีแฟนกัน ซึ่งส่วนตัวเราก็มี แต่เรารู้สึกอึดอัดอ่ะ คือเวลาทำงานนางโทรคุยกะแฟนตลอดคุยจนไม่สนเพื่อนไม่สนงานเลย
ทั้งที่ตอนนั้นเรากับเพื่อนต้องมาทำงานกลุ่มกัน
ซึ่งปกติตอนนางไม่มีแฟนนางทำงานเร็วมาก
แต่ตอนนี้นางเอาแต่คุยกะแฟนตลอดเวลาจนบ้างครั้งก็น่ารำคาญคุยอะไรไปนางก็ไม่สนใจเลย คุยกับแฟนอย่างเดียว 
แต่เราก็ไม่กล้าขัดเพราะมองว่าเป็นชีวิตเพื่อนนางมีสิทธิ์จะทำอะไรก็ได้ 
แต่มันเกิดเหตุขึ้นคือตอนนั้นนางคอลกับแฟน
แล้วแฟนนางขอให้นางถ่ายหน้าเพื่อนหรืออะไรก็ตามแต่ ซึ่งตอนนั้นแฟนนางพูดว่าให้นางต่อยหน้าเราให้ดูหน่อยหมั้นใส่ ซึ่งมันเชี้ยมาก!!! คือเราเป็นคนที่ค่อนข้างจะอ่อนไหวรู้ล่ะว่าอาจพูดเล่นแต่มันสมควรหรอ ไม่รู้จักกันแล้วพูดงี้ซึ่งเราก็ไม่เคยเห็นหน้าแฟนนางหรอกมันเป็นการคบเป็นแฟนแบบระยะไกล 
เรากะนางอยู่กรุงเทพส่วนแฟนนางอยู่พัทลุง
ซึ่งมาพูดแบบนี้เราก็ยิ่งไม่พอใจ แต่นางก็เลยตามเลยกับแฟน แฟนบอกให้นางกวนประสาทเรานางก็ทำ แฟนบอกอะไรนางก็ทำหมดแม้กระทั่งเรื่องไม่ดีต่างๆนาๆจนมีบางครั้งนางต้องมาร้องไห้ปรึกษาเรา แต่เราขอไม่พูดว่าเรื่องอะไรรู้แค่ว่าร้ายแรงมากๆก็พอนะคะ 
ซึ่งเวลานางมีแฟนเราก็ไม่ว่าอะไร แต่ตอนมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นกับเพื่อนเราเราก็เริ่มไม่ไว้ใจแฟนเพื่อน (ยอบรับล่ะว่าส่งคนไปสืบ )
ซึ่งรู้คราวๆคือ แฟนนางอายุ 25+
แล้วชอบคบกับเด็ก ป.ปลายถึงมัธยม
ชอบแชร์โพสต์แนว 18+ บ่อยๆ
ซึ่งเราขอไม่ตัดสินธงขาดว่าแฟนนางดีหรือไม่ดีนะคะ 
แต่ถึงยังไงเราก็ระแวงแฟนเพื่อนเราอยู่ดี ตอนคอลคุยกันก็ชอบพูดอะไรที่ทำนอง sexual harassment ใส่เราหรือเพื่อนผู้หญิงคนอื่นบ่อยๆ  รู้ล่ะว่า-แต่ก็เป็นห่วงเพื่อนอะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

CinnaraV2 14 ก.พ. 63 เวลา 15:57 น. 1-1

มันมีช่วงนึงเราระเบิดออกมาเลยค่ะ แต่แทนที่นางจะฟังเรานางดันงอนเราแทนซะงั้นอะอ่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-11.png

0