Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากได้อินเตอร์เน็ตรายเดือนนน!! แม่ไม่อนุมัติ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเรื่องมีอยู่ว่าเราอยากได้อินเตอร์รายเดือน เราเลยขอเเม่เเล้วแม่ก็จะให้นะเราก็ดีใจ เพราะเวลาไปรร.
เดี๋ยวนี้เค้าก็จะให้ทำงาน ข้อสอบทางโทรศัพท์ เราก็ไม่อยากขอเพื่อนเพราะเกรงใจไง
วันที่เราเริ่มเขียนกระทุนี้นั้นแหละต้นเหตุที่ไม่ได้ คือเรานั้งอ่านกระทู้เรื่องอื่นอยู่ เค้าคิดว่าเราเล่มเกม แต่เช้าเลย

และบอกว่าเราไม่เคยช่วยงานบ้านอะไรเลย วันนี้เราตื่นเช้ามากทเราคัดรองเท้าให้ทุกคนในบ้านเเล้ว รอเรียน
เลยนั่งอ่านกระทู้ เเล้วก็บอกว่าเรานี้ไงสาเหตุที่ไม่อยากให้อะไรสักอย่าง เเต่เราเป็นคนกวาดบ้า ซักผ้า ตากผ้า ล้างจาน เราทำทุกวันเค้าก็ว่าเราอยู่ดี พอวันเสาร์ อาทิตย์ เราก็อยากพัก เราก็ฟังเพลง ดูยูทูปอะ ตามประสาวัยรุ่นปะ
ทำไงดี เเม่ถึงจะให้เรา!!!

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

แค่บางทีนะ 16 พ.ย. 64 เวลา 23:35 น. 1

ถ้าเกรงใจก็ช่วยเพื่อนจ่าย ให้ไปเป็นรายครั้ง เหมือนสมัครเน็ตรายครั้ง ไม่ได้เหรอ


แล้วแบบรายเดือน มันผูกมัด ต้องมีความรับผิดชอบสูงหน่อยนะ แม้จะทำงานหาเงินจ่ายด้วยตนเองก็ตาม และบางที จขกท.อาจจะยังเด็กมากหรือเปล่า แม่จึงยังไม่ไว้วางใจถึงขนาดนั้น เพราะ เขาต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายตรงนี้เพิ่มมาอีก เพราะถ้าจขกท.ยังเด็กมากก็จะยังทำงานหาเงินไม่ได้ *แบบพอใช้ เดือนละ 599+แวต7% ตอนนี้พี่ใช้อยู่ก็ถือว่าเป็นรายจ่ายที่ค่อนข้างสูงนะ ยิ่งช่วงนี้สถานการณ์เศรษฐกิจน่าเป็นห่วงด้วย*

0
แนน 18 พ.ย. 64 เวลา 07:38 น. 3

พี่แนะนำให้ซื้อเน็ตรายปีค่ะ บอกเลยว่าคุ้มมากๆๆ ถ้าหนูไม่ได้เน้นเล่นเกมหรือดูซีรีย์ด้วยเน็ตโทรศัพท์ เดือนนึงได้ปริมานเน็ตมากน้อยแล้วแต่เครือข่าย แต่จากการใช้มา 2 ปี พี่ไม่เคยใช่หมด เหลือทุกเดือน ซื้อครั้งเดียวอยู่ได้ 1 ปี ถ้าน้องไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ ก็ให้เปลี่ยนเบอร์หลักเป็นแบบเติมเงินแทน แล้วก็คอยเติมเงินไม่ให้วันหมด ถ้าเราจะเลิกใช้เบอร์นั้นก็ไปติดต่อขอเงินที่เติมคืนได้จากเครือข่ายๆนั้นๆ พี่เน้นเติมตามกำหนดที่จะหมดวัน หรือช่วงที่เจอโปรเติม 10 บาท ในราคา 5 บาทของชอปปี้ ส่วนเบอร์รายปีก็ใส่อีกซิมใช้งานได้ปกติเลย แต่ถ้าน้อยจะใช้เน็ตรายเดือนบอกเลยว่าไม่คุ้มจริงๆ รายปีของพี่หารเฉลี่ยเดือนละ 110 บาทค่ะ

0
red_guitar 18 พ.ย. 64 เวลา 07:52 น. 4

พูดถึงเน็ตบ้าน หรือเน็ตมือถือครับ.. 599นี่ถ้าเป็นเน็ตบ้านแล้วเราใช้อยู่คนเดียวมันก็ดูไม่ค่อยคุ้มนะ ถ้าพ่อกับแม่หรือคนที่บ้านใช้ด้วยก็ยังโอเคคุ้มอยู่ แต่ถ้าติดเน็ตบ้านไม่ได้ ก็ลองเปลี่ยนมาใช้เน็ตจากมือถือนี่แหละ เอาเหมาจ่่ายรายปีถูกๆหน่อย ไม่เน้นความเร็วแต่เน้นความเสถียร มีสัญญาณเข้าออกตลอดเวลาไว้รับส่งข้อความ ก็มีของค่ายเขียว ความเร็ว1เมก อันลิมิตไม่จำกัดปริมาณ จ่ายปีละ1800บาท (ขอแม่จ่ายแค่ปีละครั้ง ตูมเดียวจบเลย)


ปล.แต่เอาจริงๆ ถ้าคนมันจะเล่นเกมส์ ไม่มีเน็ตมันก็เล่นเหมือนเดิมนั่นแหละ บางเกมส์ที่ไม่ใช่เกมส์ออนไลน์นะ 555

0
jinglebelle 18 พ.ย. 64 เวลา 09:03 น. 5

วิธีที่ง่ายที่สุดคือการออกเงินเองค่ะ แบบที่หลายๆเมนต์บอกไป ซื้อซิมรายปีเอา ปีนึงไม่เกิน 2000 (ขึ้นกับค่าย) หาซื้อได้ตามช้อปปี้ เพราะพี่ไม่รู้ว่าบ้านน้องต้องเซฟคชจ.ขนาดไหน เน็ตรายปีถูกสุดแล้วค่ะ

0
เเเเเ 18 พ.ย. 64 เวลา 09:23 น. 6

เน็ตมือถือเหรอ ก็วันไหนต้องใส่ ก็ซื้อเป็นวันๆ ไป แต่ไม่งั้นก็ซื้อพวกซิมเทพ อย่างที่หลายๆ ว่า รายเดือนต้องลงทะเบียนซิม จัดการเองไม่ได้ เหมือนบางเจ้าจะจำกัดอายุ (มั้ง) แต่ถ้าพวกซิมเติมเงิน ก็เติมเป็นครั้งๆ ได้

0
แมวสีสวาด 18 พ.ย. 64 เวลา 10:09 น. 7

ลองหาเปิดซิมใหม่ดูนะ เราใช้ของ Ais เปิดซิมใหม่ เน็ตไม่อั้น เดือนละ200เอง เน็ต10mb โอเคอยู่นะ แบบ150บาทก็มี ลองศึกษาโปรโมชั่นดู ไม่แนะนำแพคเกจรายเดือนที่ราคาแพงๆ ไม่คุ้มค่ะบอกเลย



1
bbearbam 19 พ.ย. 64 เวลา 13:36 น. 7-1

เราก็ใช้อยู่ค่ะ คุ้มดีนะคะ ไม่แพงด้วย

0
แนะนำซิมเทพครับ 18 พ.ย. 64 เวลา 14:35 น. 8

พี่แนะนำให้ซื้อซิมเทพ พวกเน็ตรายปีไม่ลดสปีด พวกค่ายแดง(TRU..) ค่ายฟ้า (DTA..) พี่ใช้สองปีละ คุ้มจริงๆนะ ประมาน 1300 - 1800 แล้วแต่ค่าย ตกเดือน 100กว่าบาท พี่แนะนำให้เราคุยกับแกด้วยเหตุและผล ดึงข้อดีมาว่า มันจะประหยัดค่าใช้จ่ายขึ้นเยอะมากเลย เราก็ใช้ส่งงาน ทำงานกลุ่มกับเพื่อนๆ เรียนอินเทอร์เน็ต งานบ้านเราก็ทำนิ สู้ๆ

0