Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากหาเพื่อนที่ไม่ค่อยเล่นเกม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขอบพระคุณทุกท่านที่มาตอบนะคะ ตอนนี้เราหาเพื่อนคนที่เข้ากับเราได้แล้วค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลามาตอบนะคะ

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

Mar 25 พ.ค. 67 เวลา 02:46 น. 1

คุณคงเข้าใจผิดน่ะ การที่คุณห่างเหินกับเพื่อนไม่น่าจะเป็นเพราะคุณไม่เล่นเกม น่าจะเป็นเพราะคุณเข้ากับเพื่อนคุณไม่ได้มากกว่า คนที่เล่นเกมกับคนที่ไม่เล่นเกมก็เป็นเพื่อนกันได้ การที่เพื่อนคุณเล่นเกมไม่ได้หมายความว่าชีวิตเขามีแค่นั้น

1
Kurodji 25 พ.ค. 67 เวลา 13:45 น. 1-1

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นมากๆนะคะ เรารู้ค่ะว่าเราเข้ากับเพื่อนไม่ได้ นั่นเลยเป็นที่มาของกระทู้ค่ะ

0
มัณทนา 25 พ.ค. 67 เวลา 15:16 น. 2

คนที่เล่นเกมตลอดเวลาทั้งวันทั้งคืนมีเวลา 24 ชั่วโมงต่างจากคุณค่ะ

แบ่งเวลาเรียน เวลาเล่นเกม และเวลาพักผ่อนได้ดีกว่าคุณที่ไม่ชอบเล่นเกม

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเพื่อนของคุณถึงสนิทกันเฉพาะในกลุ่มที่เล่นเกมด้วยกันเท่านั้น

เผลอๆ เป็นคนเรียนเก่งแบบเงียบ ๆ และไม่เคยอวดเกรด

ชีวิตของพวกติดเกมไม่ได้มีแต่เล่นเกมค่ะ

พวกติดเกมหลาย ๆ คนเก่งภาษาต่างประเทศก็เพราะเล่นเกม

2
Kurodji 25 พ.ค. 67 เวลา 16:37 น. 2-1

คือเราว่าที่คุณพูดมาเนี่ยไม่ค่อยเกี่ยวกับกระทู้เท่าไหร่เลยนะคะ เรื่องเกรด เรื่องเรียน ก็ไม่รู้ว่าคุณจะเอามาพูดทำไม ในเมื่อใจความสำคัญของกระทู้ คือเราเข้ากับเพื่อนไม่ได้ และต้องการหาคนที่เข้ากับเพื่อนไม่ได้ในกรณีเดียวกันเพิ่ม

การแบ่งเวลามันไม่เกี่ยวกับการเล่นหรือไม่เล่นเกมหรอกค่ะ มันอยู่ที่วินัย ระเบียบในการใช้ชีวิต

ที่เรามาเขียนกระทู้ เราไม่ได้มาโทษว่าเพื่อนเราติดเกมแล้วไม่สนใจเรานะคะ หรือว่าคุณอ่านแล้วเข้าใจยังงั้นก็ขออภัยค่ะ

เพื่อนเราเล่นเกมในเวลาว่าง มันก็คือเรื่องของเพื่อนเรา เราไม่เล่นเกมมันก็คือเรื่องของเรา เราแค่อยากหาเพื่อนเพิ่มเพราะเราไม่อยากไปเรียกร้องความสนใจจากเพื่อนให้เพื่อนรำคาญในตัวเราค่ะ เราแค่ไม่อยากให้เพื่อนลำบากและเดือดร้อนในความเอาแต่ใจของเรา เรารักเพื่อนกลุ่มนี้นะคะ ไม่อยากให้คุณตีความไปผิดๆว่าเราว่าเพื่อนว่าเพื่อนติดเกม


แล้วที่ว่า "ชีวิตของพวกติดเกมไม่ได้มีแต่เล่นเกมค่ะ พวกติดเกมหลาย ๆ คนเก่งภาษาต่างประเทศก็เพราะเล่​นเกม" คือไม่รู้เราพิมพ์อะไรที่มันทำให้คุณไม่พอใจหรือเข้าใจผิดรึเปล่า แต่เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคนที่ติดเกมด้วย หรือเราอาจจะพิมพ์ไม่ชัดเจนพอก็ขอโทษด้วยค่ะ ที่เราพูดว่าเราไม่ชอบเล่นเกมเราคงต้องขยายนิดนึงว่า เราไม่ชอบเล่นเกมที่ต้องเล่นออนไลน์​หรือเล่นกันหลายคนค่ะ อย่างที่เขียนในกระทู้ ว่าเรามีปัญหาด้านการเข้าสังคม เราค่อนข้างกลัวผู้คนค่ะ ทำให้เราไม่กล้าเล่นเกมออนไลน์​ ครั้งล่าสุดที่เราออกจากจุดปลอดภัยของตัวเองไปเล่นเกมออนไลน์​ สุดท้ายเราเกิดอาการแพนิคจนเล่นไม่ได้ค่ะ

จะเรียกเราว่าเด็กมีปัญหาก็ได้ เราไม่ว่าค่ะ เพราะเราเองก็เป็นแค่คนขี้ขลาดคนหนึ่งที่หวังจะตามหาเพื่อนที่เข้ากันได้เท่านั้น

0
คนธรรมดา 25 พ.ค. 67 เวลา 17:35 น. 2-2

ขออนุญาตนะครับ คือผมเข้าใจว่าคอมเมนต์ข้างบนอาจมีการใช้ภาษาที่ไม่ค่อยถูกต้อง เเละอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด เเต่คำที่คุณเลือกใช้เปรียบเทียบมันไม่ค่อยสุภาพเลยนะครับ เขาเเค่ต้องการหาเพื่อน คุณไม่รุ้จักเขา เเต่ควรให้เกียรติด้วยนะครับ คุณไม่รุ้ว่าเขาจะคิดยังไง ถ้าเป็นคุณ เเค่ต้องการหาเพื่อนสักคน

เเล้วมาโดนว่าเเบบนี้ผมว่าไม่เหมาะสมครับ คุณอาจเก็บกดหรืออ่านเเล้วทำให้คุณโมโห เเต่ก็ไม่ควรหาเรื่องเขานะครับ คุณควรคิดนะครับว่าคอมเมนต์ต่างๆมันเป็นสาธารณะ ทุกคนสามารถเห็นคอมเมนต์คุณได้

อย่ามาว่าผมโลกสวยนะครับ ใจเขาใจเรา คุณอาจไม่พอใจ คุณเก็บไว้ได้ไม่ต้องมาเผยเเพร่ครับ คนเขามาหาเพื่อนครับ ไม่ได้หาเรื่องครับ ถ้าคุณไม่มีทัศนคติที่จะเเนะนำเขา จะด่าว่าเขาก็เก็บเอาไว้ในใจดีกว่าเเทนที่จะมาโพสต์นะครับ

0
Cup 27 พ.ค. 67 เวลา 00:39 น. 4

ตั้งกระทู้แป๊บเดียวหาเพื่อนได้แล้ว ที่โปรไฟล์บอกว่าหน้าด้าน กวนตีนคงจริง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Chris 30 พ.ค. 67 เวลา 06:58 น. 6

I also lost about $85,000 to an IQ option broker and 2 fake binary option website as well but I am sharing my experience here so as to enlighten and educate everyone that is losing money or has lost money to a scam including binary options, dating scams,Recover all your lost money to Bitcoin and other Crypto currency, mortgage/real estate scams and fake ICOs.However , I have been able to recover all the money I lost to the scammers with the help of a recovery professional and I am pleased to inform you that there is hope for everyone that has lost money to scam. Contact them via mail EarthHackers@proton.me Telegram..EarthHackers whatsapp...+16625189219 They will help you recover your funds.

0