Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดยังไงกับ block b ? ชือย่อเหมือนกันเลย BB

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอบอกไว้ก่อนเลยนะค่ะว่านี้คือ คหสต. ทั้งหมดที่มีอยู่ในสมอง ระหว่าง Block b กับ bigbang ผู้เป็นที่ของเราชาวVIP เราเพิ่งดู MV ของ Block b นะค่ะ แล้วมันให้ความรู้สึกว่านี้มันเหมือน BB อยู่นะ จะว่าเหมือนก็ไม่ขนาดนั้นเอาเป็นว่าคล้ายจะดีกว่า กลิ่นอายมันใช่เลย แต่บางคนอาจจะบอกว่าBBของเราอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเค้าก็เป็นได้ [อันนี้เข้าใจค่ะเพราะอย่างที่รู้กับโอปป้าของเราเป็นแรงบันดาลให้หลายต่อหลายวงจริงๆ><] แต่ในความคิดเรามันไม่คิดอย่างนั้นง่า = = เพราะ โปรดิวของวงนี้คืออีลุง cho PD ที่หลายๆคนก็รู้กันอยู่แล้วว่ามันทำอะไรไว้บ้างนะค่ะ และถ้าลองมาปะติดปะต่อกัน มันเหมือนพวกตบหัวแล้วลูบหลังจริงๆ ตอนแรกออกมากัด แต่พอตอนหลังก็ออกมาพูดชม GD กับBB ของเรา  หึ!หวังจะก็อปละซิถึงด้านออกมาชม **จริง[ขอด่าหน่อยไม่ไหวค่ะ เอาตรงๆไม่ชอบบบ] ปละอีกอย่างนึงค่ะ ศิลปินกลุ่มนี้ให้ฟิวประมาณว่า ก่างๆ  หัวแข็ง ฮิปจ้าเกินยังไงไม่รู้อ่า  ถ้าเทียบกับGD กับ BB ที่ดูเท่ มีสไตล์มากกว่าขว้างโลกอ่านะ ถูกมั้ย

ปล. เด็กใครก็คงเหมือนกับเจ้าของมันอ่าดูแล้ว มีคนนึงทำผมคล้ายGDเลย [คิดว่าเหมือนเลยล่ะ]
ปล.2 ทั้งหมดคือความเห็นส่วนตัว ใครเป็นFC BLock Bต้องขอโทษด้วย เพียงแต่ไม่ชอบ เลยอยากรู้ว่ามีใครรู้สึกเหมือนเรามั้ย? แค่นั้น
ปล.3 รองเท้าอยากปาก็ปามาได้ ไม่โกรธ ^^


http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=xMLdoaVom4s

^
^
[ตอนเลียนแบบป้าแอล]เหมือนจะเท่แต่รู้สึกว่าไม่ หมั่นไส้มากกว่า! = =


ลองหาMVดูนะค่ะhttp://www.youtube.com/watch?v=v5s98-d0LDQ&feature=fvsr

คล้ายได้ไม่ว่ากันค่ะ แต่ไม่อยากให้เหมือน อย่างมีอยู่สองคนอ่าค่ะ รู้สึกจะเหมือนจีเกินไป สังเกตุจากการเต้น ท่าทางมันคล๊าย คล้ายจริงๆ นะค่ะ เวลาโซโลมือไม้พวกเนี่ยทำคล้ายอีจีเลย ส่วนอีกคนก็ดูจะเหมือนปู่อยู่นะ เสียงเนี่ยโทนเดียวกันเลย ที่พูดคือ อยากให้มีสไตล์เป็นของตัวเองนะค่ะ ไม่อยากให้เลียนแบบขนาดนี้ อีคนทำผมเหมือนจีเนี่ยมันเหมือนมากนะ การโพสท่าทาง อีตาแว่นนี้เสียงทุ่มเหมือนปูจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

eeeez;Y 5 พ.ค. 54 เวลา 15:27 น. 1

เฉย ๆ ปล่อยเค้าไป  V.I.P. ใจกว้าง
อีกซักพักเค้าคงคนพบตัวตนของพวกเค้าเองว่าชอบอะไร

เพราะไม่ว่าจะยังไง เค้าจะเลียนแบบไหม
ก้ไม่มีใครมาแทนที่ BIGBANG ได้หรอกจ้ะ


ส่วนเรื่องลุงแก ก็ปล่อยไปเหอะ ลุงแกแก่แล้ว -.-

1
บ้าบอนายคิมคีย์บอม 7 พ.ย. 58 เวลา 00:00 น. 1-1

เพราะไม่ว่าจะยังไง เค้าจะเลียนแบบไหม
ก้ไม่มีใครมาแทนที่ BIGBANG ได้หรอก



เห็นด้วยอย่างแรงจ้า ไม่ใช่วงเดียวหรอกที่จะนำมาเป็นแรงบันดาลใจนะ BEAST ก็เป็นอีกวง ก็นะ BB เป็นไอดอลที่เป็นไอคอนของทุกคนในวงการเพลงเกา

https://www.youtube.com/watch?v=_TWr0GONNhE

0
โซวอลนึนมาเนบวา 5 พ.ค. 54 เวลา 15:28 น. 2
เรียนเเบบเเบบนี้คงไม่มีทางดังหรอก?
เป็นวงที่ไม่มีเสน่ห์ไงไม่รู้อ่ะ
เเล้วเค้าเดบิวต์นานยังอ่ะ เราเพิ่งรู้จักไม่เคยดูไลฟ์ด้วย

PS.  เกิดมาเป็นน้องสาวของ SNSD ออนนี่เเล้วอบอุ่นจังโซวอนส่วนมาก น่ารัก นิสัยดี ขอให้เราได้รู้จักกันนะค่ะพี่สาวที่เเสนดีของโซวอน น้องสาวคนนี้จะอยู่ๆข้างๆพี่สาวเองนะ
0
R'B2UTYB2ST 5 พ.ค. 54 เวลา 16:14 น. 4
ยอมรับว่าเพลงเจ๋ง !!
แต่ตัวศิลปินเหมือนอาศัยวิญญาณวงอื่นมาใส่

วงที่คุณก๊รู้ว่าใคร ???  


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 5 พฤษภาคม 2554 / 16:15

PS.   "YONGJUNHYUNG" B2UTY = BEAST is the BEST
0
B2uty+LoveMblEast 5 พ.ค. 54 เวลา 21:26 น. 5

 บอกตรงๆว่าเราไม่ชอบแฟนคลับศิลปินแบบนี้
ถึงวงไอดอลกลุ่มใหม่จะทำผลงานคล้ายกันออกมา แต่มันไม่เหมือนเหมือนกันนิค่ะ ขอยกตัวอย่างนะ

อย่าง chi chi เนี่ย เราเห็นในยูทูป ก็ถูกเปรียบเทียบกับsnsd ถึงสองวงนี้จะทำรูปแบบออกมาเป็นแนวน่ารักๆเหมือนกัน แต่เราว่ายังไงมันก็ไม่เหมือนกันนะ เอาไปเปรียบเทียบอย่างนี้ศิลปินเขาจะไม่เสียใจหรอค่ะ (เราคิดว่าโซวอนในยูทูปเหล่านั้นอาจจะไม่ใช่คนไทย แต่ถึงอย่างไงเราก็ขอโทษโซวอนด้วยที่เอ่ยชื่อออกมา)

และอย่างวงbeast กับ2pm ช่วงแรกๆบีสท์ก็ถูกเปรียบเทียบว่าเป็นวงสัตว์ป่าเหมือนกันบ้างล่ะ เลียนแบบ2pm บ้างล่ะ แต่บีสท์ก็แสดงเสน่ห์ของตัวเองออกมา จนตอนนี้ก็เริ่มโด่งดังขึ้นมาบ้าง ถึงจะขึ้นชื่อว่าไอดอล'สัตว์' 2pm เป็นไอดอลสัตว์ป่า ส่วนbeast เป็นไอดอลสัตว์เลี้ยงนะค่ะ (ขอโทษแฟนคลับของทั้ง2วงด้วย)

แล้วเราก็เห็นในยูทูปอีก2วงที่ดังมากๆ นั้นก็คืออ2ne1กับf(x) เราคิดในใจว่า2วงนี่มันค่อนข้างจะต่างกันเยอะนี่น่า (2ne1 ออกจะฮิปฮอปหน่อยๆ) (f(x) เป็นแบบป็อป) แต่ทั้ง2วงก็โดนเปรียบกันซะ บอกว่า2ne1 เป็นแบบสวยๆแรงๆ แต่งตัวมีสไตล์ แต่f(x) สไตล์แต่งตัวแนวๆ แต่ใสๆมากกว่า เราไม่ค่อยเข้าใจว่าเขาเอามาเปรียบเทียบกันอย่างไง (ขอโทษแฟนคลับทั้ง2วงจริงๆนะค่ะ)


นี่แหละของการที่เราไม่ชอบให้ใครบอกวว่าวงนี้ก็อปใคร วงนี้เลียนแบบวงนู้น (ถึงมันจะคล้ายมากๆก็เถอะ)


ปล.ที่เราเห็นส่วนใหญ่ในยูทูป เขาคอมเม้นเป็นภาษาอังกฤษไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นแฟนคลับประเทศไหน (แต่เราหวังว่าจะไม่มีคนไทย)


PS.  อ้ายยย! บาจังก็หล่อสุดขาดใจ มุคุโร่ก็ชอบเอาใจใส่ ยามาโมโตะก็ยิ้มเก่ง สึคุงก็น่ารัก รุ่นพี่เรียวเฮก็เท่ โกคุเดระก็เก่ง ไปตายซะแรมโบ้ (หลายใจ)
0
โฉมฉายแทยัง 5 พ.ค. 54 เวลา 21:54 น. 6
ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ
ถ้าเขาเลียนแบบจริง ๆ
ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ VIP เกาหลีเถอะ หึหึ

หัวเราะอย่างชั่วร้ายมาก

PS.  ไม่ได้ติดยาแต่บ้านักร้องเกาหลีด่ากันอยู่ได้
0
Prince&#039;Nunpanita Cassiopeia 6 พ.ค. 54 เวลา 02:46 น. 7
V.I.P. สู้ๆนะคะ อย่าใส่ใจ >w</

(มาเชียร์แล้วเดินออกจากกระทู้)

PS.  รักแจ แคร์มิค กิ๊กเซีย เชียร์ยุน หนุนมิน กินทุกคน 555+
0
haajoonnvipth 6 พ.ค. 54 เวลา 23:20 น. 8

อ่า น่าตาก็จัดว่าดี เพลงก็โอเค ...
อาจมีคล้ายนิดคล้ายหน่อย
แต่รุ้สึกว่า เปนวงน้องใหม่พอสมควรใช่มั้ย
อาจจะ..ยังหาความชัดเจนในตัวเองไม่ได้..ในช่วงแรกๆ
เด๋วดูต่อๆไป ก็คงชัดเจนแระเปนตัวของตัวเองมากกว่านี้
..เราเปนกำลังใจหั้ยนะค่ะ..ไม่อยากหั้ยศิลปินที่เรารักโดนเปรียบเทียบ รึว่า ไปเปรียบกับใคร..เนอะ
//ข้ามความเหนนี้ไป 5555 -..-

**เราก็ VIP ..รุ้อยุ่ว่าไม่มีใครมาแทน BIGBANG ได้***
*ว่าเราได้นะ..มันคือ คหสต.น่ะ

0
aaailice 25 พ.ค. 54 เวลา 00:42 น. 10

ขอโทษคะเราอะเป็นคนนึกที่รักในวงบิ๊กแบงมากรักมากจริงๆ บิ๊กแบลเป็นวงแรกที่ทำให้เราชอบเกาหลี&nbsp เพราะวงเขาสุดยอดจริงๆ!! เจ๋งมากตอนนี้เราก็ยังเห็นเขาเป็นสุดยอดอยู่... แต่ตอนนี้เราก็รู้จักบล็อกบีมาสักพักแล้ว รู้คะว่าโชพีดีเคยทำอะไรไม่ดีกับบิ๊กแบงมั่ง จริงอยู่เขาอาจจะวางสไตล์คล้ายๆบิ๊กแบง แต่คุณลองรู้จักลองหาปนะหวัดลองคุยกับพวกเขาดูสิค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่าสไตล์จริงๆของบล็อกบีได้ต่างจากบิ๊กมากมากเลยนะ บล็อกบียังมีความเป็นเด็กสูง และนิสัยพวกเขาและพวกเขาไม่ได้คิดอย่างโชพีดีหลอกคะ พวกเขาชื่นชอบในรุ่นพี่บิ๊กแบงจริงๆ และอีกวงก็คือบีสท์ ที่ทำให้พวกเขามีกำลังใจในการที่จะเป็นศิลปิน พวกเขาพยามกันมากจริงๆนะคะ&nbsp อยากให้คุณช่วยลองดูบล็อกบีใหม่นะคะ ลองคุยทวิตกับยูควอนบล็อกบีก็ได้เขาก็ตอบหมด เขานิสัยโอเคเลยนะ พวกคุณอย่างพึ่งว่าพวกเขาเลยนะคะ บล็อกบีเขาคงรู้สึกไม่ดีหลอกเขาก็อยากทำอัลบั้มของเขาออกมาให้ดีที่สุด อาจจะไม่ดีเท่าบิ๊กแบง แต่มันก็ดีมากสำหรับพวกเขานะคะ

0
FC Block b 23 มิ.ย. 54 เวลา 11:51 น. 11

ตัวเราเองเป็นแฟนคลับblock bนะคะ อ่านแล้วบอกตรงๆว่าเสียใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เราเคยชอบบิ๊กแบงมากก่อนนะคะ เคยไปดูคอนบิ๊กแบงด้วย วงเค้าเจ๋งจริงๆ ไม่งั้นบิ๊กแบงคงไม่ดังขนาดนี้

แต่....บล็อกบีเป็นวงที่มีความสามารถนะคะ เหมือนอย่างที่บอกว่าP.O.ทำไมถึงเหมือนปู่เทมขนาดนั้น อยากให้ลองไปฟังเสียงจริงๆ ของเด็กคนนี้นะคะ เสียงเค้าใหญ่มากๆๆๆๆๆๆ โทนเดียวกับปู่เทมเลยค่ะ

ส่วนZico เราเห็นคนชอบเอาไปเทียบGD ตอนแรกยอมรับเลยว่าZicoลุคเหมือนจีมากๆ แต่พอลองดูๆไป จะรู้นะคะว่าZicoแร็พคนละแนวกับจีเลยค่ะ ตาคนนี้เค้าจะแร็พฟรีสไตล์ค่ะ ละเป็นเด็กมีความสามารถมากๆๆๆๆๆๆ

อย่างแทอิลเนี่ย ถ้าครัยได้เคยฟังเพลงที่แทอิลร้อง จะรู้ว่าผู้ชายคนนี้เสียงดีมากๆๆๆๆhttps://www.youtube.com/watch?v=jYaBvD9Tyog ลองดูได้นะคะ จนถึงทุกวันนี้เค้าก็ยังไปเรียนร้องเพลง เพิ่มเติมอยู่เลย

ละอิมเมจวงนี้คือฟรีสไตล์ค่ะ อิมเมจตามใจตัวเองว่างั้น ถ้าคุณได้ดูรายการต่างๆคุณจะรู้เลยว่านิสัยจริงๆของพวกเค้าเป็นยังไง ชัดเจนไม่เฟคเลยค่ะ

เราไม่อยากให้เอา2วงนี้มาเทียบกันเลยนะคะ บิ๊กแบงเค้าเทพไปแล้ว ส่วนบล็อกบียังใหม่อยู่ไม่อยากหั้ยปิดโอกาสเด็กๆกลุ่มนี้ ความสามารถของเค้า เราเชื่อว่าจะต้องไปได้ไกลมากๆแน่นอน

ส่วนเรื่องที่คุณไม่ชอบโปรดิวเซอร์หรืออะไรก็ตาม เราไม่อยากหั้ยเอามากองทิ้งไว้ที่ศิลปินนะคะ พวกเค้ามีความฝัน ความตั้งใจ ความสามารถ ช่วยเข้าใจด้วยนะคะ หากไม่ชอบก็อย่าเกลียดเลยค่ะ

0
IPคนดีของคุณ 14 ส.ค. 54 เวลา 04:07 น. 12

รัก Big Bang และ Block B โดยเฉพาะ P.O.&nbsp  (ทั้งTOPด้วย)&nbsp &nbsp  :)
ไม่ได้รักที่หน้าตา หรือรูปร่าง แต่รักเสียงร้องสำเนียงของพวกเขา

ไม่เคยสนใจว่า ใครก๊อปใคร เหมือน ใคร ??
อย่างไงมันก็ คนล่ะคนกันอยู่แล้ว จิงไหม

ขอให้พวกคุณคิดด้วยสมองก่อนจะตัดสินใจ
ไม่ใช่ใช้แต่อารมณ์และความรู้สึก อคติ :)
พวกเขาอาจจะมีอะไรที่ เจ๋ง ก็ได้ ในอนาคต

พวกคุณคงไม่ใจร้ายใจดำ หลอก นะ :(&nbsp วงน้องใหม่ก็งี้แหละ ขอให้ดู ๆไปก่อน
ไม่แน่ อาจจะ เจ๋ง ก็ได้ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ เกลียดหรือไม่ชอบ เขาเลย :(
เห็นแล้ว เจ๊บ+เศร้าใจ&nbsp แทน ~

**ไม่ได้มาเพื่อ ดาม่า แต่มาขอเห็นใจ&nbsp ให้ Block B

0
Lee phontom 14 ม.ค. 55 เวลา 16:27 น. 13

พูดจริงๆ&nbsp ฉันก็ชอบ bigbang และก็ชอบ Block b&nbsp ด้วยเช่นกัน
สำหรับ บิ๊กแบง&nbsp พวกพี่เขาเทพมาก และเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆวงและหลายคนๆ&nbsp ดังนั้น ฉันคิดว่าไม่มีใครมาเทียบพวกพี่ได้แล้วหล่ะ

แต่สำหรับบล็อก บี&nbsp พวกพี่เขาก็น่ารัก และมีความพยายามอยู่ในตัวสูงมาก&nbsp ครั้งแรกที่ฉันเห็นการต่อต้านพวกพี่&nbsp ฉันยังเสียใจและตกใจเลย&nbsp  แล้วนับอะไรกับที่พวกพี่เขาเจอหล่ะ&nbsp พวกพี่เขาก็มีจิตใจ&nbsp และอีกอย่างนะพวกพี่เขาอาจจะมี บิ๊กแบงเป็นแรงบันดาลใจก็ได้&nbsp บล็อค บี&nbsp ยังเป็นวงน้องใหม่&nbsp ไม่คิดที่จะให้โอกาศพวกพี่เขาแสดงความสามารถหรอ&nbsp ถ้าพวกพี่เขาก็อปจริงๆ&nbsp มันก็คงจะไม่ดังหรอก&nbsp 

ปล.ความคิดเห็นส่วนตัวอย่างแรง&nbsp ถ้าไม่ถูกใจใครก็ขอโทษด้วย&nbsp "แต่ก็ควรเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากไว้"


PS.  ความรัก ไม่จำเป็นต้องวิ่งตาม ถึงอยากได้แค่ไหน ถ้าใช่เขาก็มาเอง พวกพี่เจ๋ง F.T ISLAND & BLOCK B
0
ฺBBC is V I P 1 ก.พ. 55 เวลา 19:12 น. 14

เราเห็นมาเยอะละ&nbsp คน อคติ เนี่ย&nbsp 
อยากบอกจังเลย&nbsp ว่า&nbsp ก่อนจะมีโซนยอชิแด&nbsp เจสสิก้าเอย ทิฟฟานี่ เอย โดนยำเละ อยู่ตลอดเวลาจากแฟนคลับ เอสเจ แต่ตอนนี้ล่ะ โซวอนเต็มบ้านเต็มเมือง
ตอน บิ๊กแบง เดบิวต์ ใหม่ๆ เราก็ดูและก็ชอบ ตั้งแต่ ลา ลา ลา และ&nbsp เราเป็นวีไอพี ด้วย รัก ควอน
แต่แยกแยะออกว่าอะไรคืออะไร&nbsp 
ถ้าจะบอกว่าบล็อกบี ก๊อบ บิ๊กแบง&nbsp งั้นบิ๊กแบง ก็คงก๊อบนักร้องฝั่งอเมริกามาน่ะแหละ(เพลง ฮิปฮอป หรือ แร๊พ เกิดที่นั่นป่ะ)&nbsp  คิดอะไรที่มีเหตุผล บ้างก็ดีนะ

0
frety 1456 4 เม.ย. 56 เวลา 12:38 น. 15

เราชอบบิ๊กแบงนะชอบมากด้วย(โดยเฉพาะแด้) แต่คุณค่ะแนวของบิ๊กแบงเนี่ยมันไม่ได้มีแต่ในเกาหลีนะฝรั่งเค้าก้อทำกัน บิ๊กแบงแค่เป็นกลุ่มแรกๆที่เอาพวกนี้ของฝรั่งมาใช้พอคนอื่นๆเห็นก้อเริ่มตามแต่ก้อมีแต่คนหาว่าcopyแต่จิงๆบิ๊กแบงเค้าแค่เอามาใช่รุ่นแรกๆ เฉยๆมันไม่ใช่แนวที่บิ๊กแบง"คิดเอง"ขึ้นมาสักหน่อยถ้าอย่างนั้นค่อยบอกว่าบล็อกบีcopyหน่อยแต่นี้บิ๊กแบงแค่เอาแนวของฝรั่งเค้ามาใช้เฉยแล้วก้อทำให้มันดูดีขึ้นมานิดนึง(บิ๊กแบงก็ดัดแปลงอ่ะแหละแต่อย่างนี้ไม่ผิดอะไร เค้าเรียกว่าฉลาดด้วยซ้ำไปเอามาพัฒนาให้เจ๋งขึ้น) ยกตัวอย่างนะคล้ายว่าเราเอาของสิ่งนึงมาใช้แล้วคนอื่นเหน บางคนก้ออาจจะเฉยๆเพราะไม่ได้ชอบของแนวนั้นแต่บางคนอาจจะชอบเพราะของสิ่งนั้นมันแนวของเค้าก้อเลยไปซื้อมาบ้างแต่ว่าก้อซื้อ"คนละสีคนละลาย"มันก้อจะเปนของสิ่งเดียวกันแต่ว่า"สีกับลายไม่เหมือน"กันเท่านั้นเอง มันก้อเหมือนกับบิ๊กแบงที่เอาแนวนี้มาใช้แล้วพอคนอื่นเห็นเค้าก้อเลยใช้ตามเค้าเรียกว่าตามกระแส คือบล็อคบีมันแนวฮิพฮอพมันก้อเลยมีคนเปรียบเทียบว่าเหมือนบิ๊กแบงแค่แนวเดียวกันไม่ใช่copyคือบล็อค บีเค้าเน้นฮิพฮอปเป็นหลักไง ต้องเอาแนวบิ๊กแบงมาเป็น"ต้นแบบ"สิให้เค้าเอาแบบเอสเจมารึไงถ้าไม่ใช่เพราะเค้าเอาฮิพฮอพเป็นหลักเค้าก้อไม่เอามาหรอก อาจจะมีเหมือนกันบ้างแต่ก้อไม่ได้ทั้งหมดเหมือนคนที่ใส่เสื้อสีไซน์เดียวกันแต่ลายไม่เหมือนกันถ้าคุณติดตามบล็อก บี จิงๆคุณจะรู้ว่ามันต่างกัน แนวเดียวกันอันนั้นยอมรับค่ะแต่คนล่ะสไตล์ อีกอย่าง block b ติสท์ เกรียน bigbang เกรียนรั่ว ต่างกันตรงเนี้ยแหละ ช่วยเข้าใจบล็อคบีด้วย

0
molotic 30 เม.ย. 57 เวลา 05:06 น. 16

ถ้าอ่านประวัติดีๆ แท้จริงแล้ววงนี้มีบิ๊กแบงเป็นไอดอลแท้ๆเลยครับ ผมติดตามนาน ตั้งแต่เพลง freeze ถ้าสักเกตในเพลง รถและไฟด้านหลังจะจัดเหมือนเพลงของบิ๊กแบงมากๆ และโลโก้หัวกระโหลกในเพลง Very Good ก็คล้ายกับปกอัลบั้มหนึ่งของบิ๊กแบงแท้ๆเลยครับ นั่นเพราะเค้ามีบิ๊กแบงเป็นไอดอล เค้าเคยพูดไว้ตอนให้สัมภาษตอนเดบิวต์ใหม่ๆครับ

0