Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมแมคโดนัลด์ถึงทำกับลูกค้าแบบนี้???? [ประจาน]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมีอยู่ว่า ลูกค้าคนหนึ่งเข้าไปแจ้งแมคโดนัลด์ว่าพบแมลงสาปในไอศครีมที่ซื้อไป



แต่สิ่งที่แมคโดนัลด์ทำคือ...





ไม่มีคำบรรยายใดๆ ไม่มีคำขอโทษ ไม่มีการแสดงความเสียใจ แล้วยังไปแจ้งความเอาผิดลูกค้าอีก

ลิงค์โพสต์ >>> https://www.facebook.com/mcthai/posts/10152246638097866

แสดงความคิดเห็น

105 ความคิดเห็น

Miki33602 13 มี.ค. 57 เวลา 19:20 น. 2

เเล้วถ้าเกิดเเมลงสาบมีตั้งเเต่ขั้นตอนการทำเเล้วล่ะ? เเล้วจากนั้นค่อยมาบรรจุเเบบห่อกลับบ้านให้ลูกค้า --''
เราว่ามันก็ต้องมีพลาดบ้างเเหละ เเทนที่จะขอโทษเเต่ดันเเจ้งความเเทน นึกถึงจิตใจลูกค้าบ้างมั้ย
.
.
.
.เราจะไม่กินเเมคละ

0
lanlanlalA 13 มี.ค. 57 เวลา 19:54 น. 3
เวรจริงๆ ในเมื่อคุณเป็นผู้จำหน่ายหากเกิดปัญหาขึ้นควรจะให้บริการที่ดีกว่านี้ ปัญหาอาจไม่ได้เกิดที่ทางฝ่ายคุณ แต่หากสินค้านั้นๆมาจากทางฝ่ายคุณ ก็ควรจะแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ เพราะยังไงคุณก็ต้องการ ผู้บริโภค เพื่อทำมาหากินอยู่แล้ว
0
smoke 13 มี.ค. 57 เวลา 22:10 น. 6

เราเลิกกินแมคตั้งนานละ ตอนเด็กๆเราจำได้เลยซื้อเฟรนฟรายแบบทานที่ร้านเฟรนฟรายนี่เ-่ยวเชียว ไม่อร่อยเท่าเคเอฟซีเจรงๆ

0
jipat 13 มี.ค. 57 เวลา 23:33 น. 7
การบริการของคุณต่ำจริงๆค่ะ ทุเรศมากกกกกกกกกกกกกก ไม่สุภาพกับลูกค้าเลยยยย  ลูกค้าที่ไหนจะโง่ไปแดกของคุณล่ะค่ะ สลัด
0
nnnnn 13 มี.ค. 57 เวลา 22:49 น. 9

แย่มากค่ะ สาขาอยู่บ้านเรา เราชอบสั่งช่องไดร์ฟธู หลายครั้งที่เอาของให้ไม่ครบ บางทีก้อทอนไม่ครบ ซึ่งเราขับรถออกมาแล้วก้อไม่อยากจะกลับไปเสียเวลาอีก แย่จิงๆคะโกรธแล้วนะ

0
Melody_Rock 13 มี.ค. 57 เวลา 23:15 น. 11

ถ้าเราไปกินแมคแล้วเจอแมลงสาป แล้วยังโดนฟ้องร้องกลับแบบนี้
คือ..

ไร้ความรับผิดชอบมากกกกกกกกก คงไม่มีใครคนไหนอุตริจับแมลงสาปมาวางแล้วเอาช็อคโกแลตป้ายๆใส่ แล้วไปเรียกร้องบริษัทเล่นๆให้เป็นเรื่องใหญ่โตหรอกนะ
เราคนนึงที่ไม่ทำแบบนั้น

แมคมีสิทธิ์ฟ้องร้องกลับได้ก็จริง แต่ไม่คิดจะขอโทษหรือรู้สึกผิดทำแบบนี้ มันก็ไม่ไหวนะ -_-
เราจะไม่ไปกินแมคอีกแล้ว

0
MeeNz 13 มี.ค. 57 เวลา 23:31 น. 12
ไม่ขอโทดแล้วยังแจ้งความลงบันทักประจำวันอีก ทีหลังไม่ซื้อแล้วเหอะะะ 
0
คยองซูหรรมหด 14 มี.ค. 57 เวลา 09:09 น. 13
เป็นร้านที่ไม่ใส่ใจลูกค้ามากอ่ะทุเรศที่สุดผู้บริโภคมีสิทธิที่จะร้อง้รียนแต่นี่เอาผิดลูกค้าถ้าคนทั้งประเทศเค้ารู้ว่าเป็นอย่างนี้จะมีใครไปรับประแดก!ของคุณคะ
บริการแย่มาก 
0
ixoxoi 14 มี.ค. 57 เวลา 09:29 น. 14

ป๊าดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!

ถ้าใครจะซื้อแบบกลับบ้าน ถ้าอย่างนั้น เราคงต้องแกะดูก่อนออกจากร้านป่ะ
เห้ยย งงอะ !!!!!!

แต่ก็เข้าใจแมคนะว่า เอาอาหารออกไปแล้ว แบบว่าหลายชั่วโมงแล้วมาแจ้งว่า
พบนู้นพบนี้ในอาหาร แล้วมาบอกว่าแมคผิดอะ อันนี้เข้าใจนะ

แต่.. ในกรณีที่ตูกลับบ้านอะ ตูเอากลับบ้านอะ แล้วมาเจออะไรก็ไม่รู้ในอาหารอะ
แล้วมาแจ้งหลังจากกลับบ้านไปแล้ว .. ตูผิดหรอ ???
สงสัยคงต้องถ่ายวิดีโอไว้ตั้งแต่ตอนออกจากร้านอะ(ถ่ายสินค้าตลอดเวลา จนถึงบ้าน) แล้วก็เปิดออกลุ้นว่าจะเจออะไรบ้างอะไรทำนองนี้ใช่ป่ะ

จับมือใครดมไม่ได้สักคนอะ = =

0
ChanyeolHolic ♡ 14 มี.ค. 57 เวลา 10:10 น. 15
ใช้คำพูดซะดูดีเลยเนอะ =__= 
พออ่านจบก็อ้าว ไหนล่ะคำขอโทษ? ไหนคำชี้เเจง? ไหนคำอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือไม่มีเลย มีเเต่มาปัดความรับผิดชอบ บอกแต่กิจการของตัวเองงู้นงี้ คืออ่านละเอือมเลยนะ ไม่เชื่อว่าบริษัทจะ 'เเย่' คือถ้าเป็นเรานะแค่ออกมาขอโทษแสดงความรับผิดชอบเรื่องก็จบแล้ว ไม่ใช่คุณเอาไปแจ้งความจับลูกค้า  อะไรกัน? นี่ผู้บริโภคเรียกร้องสิทธินี่ผิดหรอ? ไม่เข้าใจอะ คือถ้าเป็นเรานะ ไม่ยอมเลย นี่พูดเลย ทุเรศมาก เเจ้งความลูกค้า เอาสมองส่วนไหนคิดหรอคุณ


แย่ มาก
0
Ashita 14 มี.ค. 57 เวลา 10:32 น. 16

เคยฝากเพื่อนซื้อไก่ทอดของแมคครั้งนึงค่ะ
และสัญญาว่าฉันจะไม่ซื้ออีกแล้ว!!!
ในรูปที่โฆษณามันมีปีกไก่ มีน่องไก่อ่ะค่ะ
แต่พอของที่ได้มีน่องไก่เล็กๆ 4 น่อง
คือซื้อแบบกลับมากินบ้านน่ะคะ
เปิดดูก็พากันงงๆ พนักงานหยิบให้ถูกหรึเปล่า
เพื่อนก็บอกว่าถูกดิ ยืนรอเอาเลยนะเขาส่งถุงนี้ให้
เสียความรู้สึกมาก ชุดนั้นน่ะเกือบร้อย ถือว่าเสียค่าโง่ไปแล้วกัน

0
เด็กเบอร์รี่ 14 มี.ค. 57 เวลา 13:02 น. 18

จะไม่กินอีกแล้วอ่ะจริงๆ ทำผิดก้ต้องยอมรับผิดสิ จริงปะ คิดว่ามีเงินเยอะกว่าแล้วจะทำยังไงก็ได้น่ะหรอ ทุกเรศไปมั้ง แล้วเงินที่คุณได้มาก็เงินจากลูกค้าทั้งนั้นอะ ต่ำอะบอกเลย ต่ำมาก! ผิดแล้วยังมีหน้ามาโพสหน้าด้านๆแบบนี้อยู่อีก ถามจริง หน้าอะฉาบด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กกล้าหรอ ? เอากระดาาทรายไปขัดก็คงไม่รู้สึกอะไรมั้งเนี่ย

0
tan_kun 14 มี.ค. 57 เวลา 13:23 น. 20

ทำไมทางแมคโดนัลด์ปัดความรับผิดชอบแบบนี้ มันน่าไปกระทืบผู้จัดการสาขา แล้วเผาร้านแมคโดนัลด์ซะเลย อ่านแล้วหมั่นไสค้าบบ

0
pl112535 14 มี.ค. 57 เวลา 13:35 น. 21

เราก็เคยโดน แต่เป็นน้ำโค๊กแก้วใหญ่นะ ดื่มหมดแล้วแต่เปิดฝาจะกินน้ำแข็งเท่านั้นมีแมลงสาปอยู่ (เปิดมาเห็นแถบอ้วกเลยละ) พอเดินไปที่เคาเตอร์ให้พนักงานดู พนักงานไม่ขอโทษไม่คืนเงิน แต่ไปกดโค็กแก้วใหม่มาให้เปลี่ยน โห่แล้วคุณคิดได้ไงว่าเอาแค่โค็กมาเปลี่ยนให้แล้วใครจะไปกล้ากินฟะ นับแต่นั้นมาเลิกกินแมค ถาวรเลย สาขาแถวใจกลางเมืองกทม โกรธแล้วนะ

0
pl112535 14 มี.ค. 57 เวลา 13:36 น. 22
เราาก็เคยโดน แต่เป็นน้ำโค๊กแก้วใหญ่นะ ดื่มหมดแล้วแต่เปิดฝาจะกินน้ำแข็งเท่านั้นมีแมลงสาปอยู่ (เปิดมาเห็นแถบอ้วกเลยละ) พอเดินไปที่เคาเตอร์ให้พนักงานดู พนักงานไม่ขอโทษไม่คืนเงิน แต่ไปกดโค็กแก้วใหม่มาให้เปลี่ยน โห่แล้วคุณคิดได้ไงว่าเอาแค่โค็กมาเปลี่ยนให้แล้วใครจะไปกล้ากินฟะ นับแต่นั้นมาเลิกกินแมค ถาวรเลย สาขาแถวใจกลางเมืองกทม 
0
ดินเปียก 14 มี.ค. 57 เวลา 14:36 น. 23

เราเคยทำงาน กับพวกนี้ น่ะค่ะ

ยืนยัน ค่ะ  แมลงสาบ ยั่วเยี้ย ค่ะ

ภายในหลังร้าน  จะมี ท่อ ที่เป็นช่อง เล็ก ๆ ยาว ๆ หลาย ๆ ช่อง เพื่อเทน้ำทิ้งค่ะ

แมลงสาบ ก็เดินวนเวียน ไปมา ในหลังร้านนั่นแหละ ค่ะ

ทุกคนก้อจะ เดินข้ามไป ไม่ได้สนใจอะไรค่ะ  คงคิดว่ามันคงหลบเราเอง


...แน่นอนค่ะ  เรากลัวแมลงสาบ  เราลาออก เหอ ๆ คงไม่แปลกค่ะ 

ระหว่างหน้าร้าน  กะ หลังร้าน ไม่ดร้ายห่างกันมากกก มันเดินไปได้ค่ะ

...จะถูกฟ้องอีกคน มั้ยน๊าาาาา 

0
Matilda Annabelle 14 มี.ค. 57 เวลา 15:10 น. 24

เป็นคนขายประสาอะไรไม่มีการบริการลูกค้าที่ดี ทั้งๆที่จะขอโทษ หรือไม่ก็ชดเชยค่าเสียหายให้ นี่มันอะไร มีคนด่าอีกนี่ข้างล่างนั่นยังไม่สำนึก เป็นการบริการที่แย่ท่ี่สุด แต่ถ้าเป็นร้านอาหารสยองขวัญแล้วมีแมลงสาปมาฉันไม่ว่าไรหรอกนะ แต่นี่ไหนบอกว่า สด สะอาด ทำไมมีล่ะคะ แล้วห่อซะเยอะแยะ หรือมันคงหายตัวเข้าไปได้ หรือเจาะเข้าไป  ไม่ไหวไม่ไหว

0
PinkTea 14 มี.ค. 57 เวลา 15:14 น. 26

ดีนะเราไม่ชอบกินแมคโดนัล ทั้งชีวิตเราเคยกินแมคโดนัลครั้งเดียวเอง

0
satantatas 14 มี.ค. 57 เวลา 15:40 น. 30
"บอกเลยนะจุดจุดนี่ ไม่เคยกินของแมคโดนัลด์ และไม่คิดจะไปเหยียบแมคโดนัลด์เลย"

ดีนะที่ไม่ชอบกินของแมคโดนัลด์

0
น้องเหมียว วุ้นกรอบ 14 มี.ค. 57 เวลา 17:04 น. 31
แย่อ่ะ แย่มาก ถ้ามาขอโทดนี่ จะไม่ว่าอะไรเลยนะ นี่มาบอกว่าไปแจ้งความ ด้าน? หน้าอ่ะ ด้านไปป่ะคะ บริษัทแย่มาก ถึงจะยังไม่เคยเจอกับตัว แต่เห็นงี้แล้ว จะบ้าตาย
โคตรแย่ค่ะ

ขออภัยที่หยาบคายเล็กน้อยนะคะ


0
บัวทิพย์ พลาซ่า'า 14 มี.ค. 57 เวลา 18:48 น. 32

เราว่า ทางแมคเขาสงสัย ตรงที่เจอแมลงสาบแล้วทำไม่เพิ่งมาบอก แทนที่จะบอกเร็วกว่านี้ เพิ่งมาบอก 2 ชม. หลังจากนั้น ซึ่งมันดูผิดวิสัยไปหน่อยไง ถ้าแบบคนเราเจอปุ๊ป ก็ไปแจ้งเลยอย่างน้อยสักครึ่งชม.อะ แต่ที่นี้เขาเสียดายหนังที่ดูไปแล้วเลยดูซะให้จบ แล้วค่อยไปต่อว่า มันเลยเหมือนใส่ร้าย แต่ยังไงทางแมคก็ไม่ควรปัดความรับผิดชอบแบบนี้ แย่!!

0
ฟหกด 14 มี.ค. 57 เวลา 19:29 น. 33

ดีนะที่เราไม่ชอบกินของแมค เคยกินแค่ครั้งเดียวเอง ไม่อร่อยซักอย่าง แถมยังสกปรกอีก

โกรธแล้วนะ

0
whiteteddy.bear 14 มี.ค. 57 เวลา 20:00 น. 35

ต่อไปนี้จะเลิกกินแมคแล้วค่ะ -_____- การบริการต่ำมาก ปัดความรับผิดชอบที่สุดในสามโลก

0
Marble.✿ 14 มี.ค. 57 เวลา 21:07 น. 36
บริการแย่มากอ่ะ จะไม่ยอมรับว่าตัวเองผิดจริงๆใช่มั้ย ถ้าเปนเรา เราจะขอโทษก่อนเลย เราคิดว่า อาหารแมค ราคาก้ไม่ใช่ถูกๆ ลูกค้าควรจะได้ของที่ดี บริการดีๆ สมกับราคา ร้านอาหารข้างทาง ราคาไม่แพงบางร้าน ยังบริการดีกว่าเลยมั้ง
0
Korya0213 14 มี.ค. 57 เวลา 21:51 น. 37

แย่มากกก ร้านอาหารพวกนี้คู่แข่งก็เยอะยังบริการแย่อีก ตอนนั้นที่ไมโลมีลูกค้ามาร้องเรียนว่ามีเชื้อราในนมหรืออะไรซักอย่างนี่แหละเค้ายังขอโทษและดูแลลูกค้าอย่างดี นี่อัลไลลลลลล.......

0
Kim Mina 14 มี.ค. 57 เวลา 23:03 น. 41

อ่าวถ้าหยั่งคนซื้อกลับไปกินบ้านใช่เวลาเดินทาง2ชม. แล้วเปิดมาเจอแมลงสาปก้คือโมฆะหรอ...ทำไรไม่ได้ 

0
ammammja 15 มี.ค. 57 เวลา 00:40 น. 42

โครตจะเห็นแก่ตัวอ่ะเป็นต่างประเทศนะเขาเอาคนไปตรวจสอบแล้ว
ไม่ไหวนะค่ะ ผู้บริโภคก็ไม่มีสิทธิ์จะพูดอะไรเลยต้องแมลงสาบไปทำรังอยู่ในไอศกรีมก่อนถึงจะตรวจสอบหรอค่ะ หรือต้องให้กินเข้าไปแล้วทำเป็นเฉยๆ จะบ้าหรือฟะ แมลงสาบนะเว่ยไม่ใช่ท็อปปิ้ง =[]=!!!
0
OAKK 15 มี.ค. 57 เวลา 10:55 น. 43

เขาไปดูหนัง แล้วซื้อไอติมเข้าไปกินในโรงหนังไงครับ แล้วเจอแมลงสาบ อ่านหน่อยสิ

0
sungsyung 15 มี.ค. 57 เวลา 13:20 น. 44
เป็นอุทาหรณ์สอนใจ ร้านนี้คงเสียลูกค้าเยอะเลย
ธรรมดาเราก็ไม่กินอยู่แล้วนะแมคอะ กลัวอาหารเขาอยู่แล้ว 5555


0
'(SunYeon.,* 15 มี.ค. 57 เวลา 15:30 น. 45

แมคโดนัลด์กล่าวว่าเรายึดมั่นในความสะอาดของอาหาร

งั้นก็อย่าลืมดูแลความสะอาดร้านด้วยนะคะ นั่งๆกินอยู่ก็มีลูกแมลงสาบตัวเล็กๆเดินผ่านแถวที่นั่งไป ลุกแทบไม่ทัน ถ้ามันมีลูกแมลงสาบได้ แปลว่าก็ต้องมีพี่น้อง แล้วก็มีแม่ด้วย ถูกไหมคะ แปลว่าร้านคุณไม่สะอาด แล้วอาหารคุณจะสะอาดได้ไง

ไม่อยากจะบอกว่าสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว :x

0
White-chocolate 15 มี.ค. 57 เวลา 15:58 น. 47

เดินเข้าไปดูหนัง แกะทานทันที
แปลกนะโรงหนังไม่ให้นำของกินอื่นเข้าไปไม่ใช่หรอ.....

0
Krittamet 15 มี.ค. 57 เวลา 15:59 น. 48
บริการลูกค้าดัง "พระเจ้า" เปรียบเทียบก็เหมือน คติ ของ ธุรกิจเอกชน
ตอนนี้ก็ไม่ต่างกับ ได้เงินเเล้ว ไม่รับผิดชอบกับสิ่งที่ตามมาเลย ไม่มีอคติอะไรเช่นกันกับเเมคโดนัลครับ
แต่ในกรณีนี้ก็น่าจะรับผิดชอบบ้างเล็กน้อยก็ไม่เสียหายนะครับ

 
0
Whitepearl_2001 15 มี.ค. 57 เวลา 16:13 น. 49

เอ่อ...ความจริงทางแมคก็ไม่จำเป็นต้องชดใช้อะไรมากมายนะ...
แต่อย่างน้อยก็ออกมาขอโทษไม่ได้เหรอ แบบแค่พิมพ์คำว่าขอประทานโทษค่ะ ทางเราจะปรับปรุงแก้ไขค่ะ มันยาก?????

0
papayalala 15 มี.ค. 57 เวลา 17:04 น. 50

ห่วยมากกกเเทนที่จะยอมรับคำร้องเรียนไปแก้ไขกลับปัดไม่ยอมรับผิดชอบ
คือระ???????????? -____-

0
Free 15 มี.ค. 57 เวลา 19:00 น. 52

เราขออยู่เงียบๆกับเรื่องนี้ เพราะตลอดมาเราแดกแมคโดนัทฟรีด้วยกิฟวอลเช่อตลอด
ได้ปีละ 3000 บาท (30ใบ ใบละ 100) คือ...ก็น่ะ

ไม่เคยอุดหนุนจริงๆจังๆเลย รักเลย

0
孔軒 15 มี.ค. 57 เวลา 19:14 น. 53
...
คห.ที่ด่าแมคทั้งหลาย
คิดอะไรกันอยู่

ถามจริง
ใครก็ไม่รู้ลงข้อมูล
มันน่าเชื่อถือขนาดนั้นเลยเหรอ
คิดอะไรให้มันดีๆหน่อยสิ
หลักฐานอะไรก็ไม่มี
แค่ข้อความของบุคคลบนอินเทอร์เน็ตคนนึงมันน่าเชื่อถือขนาดนั้นเลยเหรอ




ฮ้วย....
ด่ากันแบบไม่มีวิจารณญาณ
เจริญ เหอะ

0
ⓟiмch๐mρoo 15 มี.ค. 57 เวลา 19:20 น. 55

เหอะๆ เมเจอร์ปิ่นเกล้า..ตรงข้ามเซนทรัลปิ่นเกล้าสินะคะ..รู้สึกสถานที่ก็ไม่อำนวยที่จะซื้อแล้วละคะ --' ไม่ค่อยคิดจะซื้อ 555 คนก็เยอะ บุหรี่ก็เต็ม เบียดก็เบียด ซื้อ เซนทรัลปิ่นเกล้า ง่ายกว่า..เดินข้ามไปเองจบ..แต่จะว่าไป..แม็คเขา..คิดอ่ะไรของเขา ถ้าเกิดว่าคุณโดนแบบนี้บ้าง คุณก็คงจะทำเหมือนกับผู้บริโภคคนอื่นๆแหละคะ เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างงสิคะ !!!
            แมลงงงงงสาบบบบบบเลยยยนะคุณณณณ!!!!

0
ZeMu_LeTor 15 มี.ค. 57 เวลา 20:57 น. 57

คือ ไม่ได้เข้าข้างแม็คนะ  แต่ผมยังไม่เชื่ออะ = =
เดี๊ยวนี้ จับแมลงสาบมาใส่ไอติม ถ่ายรูป มันก็ทํากันได้ง่ายเหมือนกัน

เอาเป็นว่าเชื่อ ครึ่ง ไม่เชื่อครึ่งละกัน = =   แต่ถ้ามันมีแมลงสาบจริงๆ
ก็รู้สึกว่าแม็คแย่ไปหน่อย  เหมือนจะไม่สนใจ แถมแจ้งความกลับอีกตะหาก 

0
Angel May 15 มี.ค. 57 เวลา 21:19 น. 58

เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ถ้าเป็นแบบนี้ก็เห็นได้ชัดว่า บริการแย่มาก = =
เคยไปกิน kfc บอกว่าเจอขากบในสลัด เขาก็เปลี่ยนให้นะ 0.0
(แบบกินที่ร้านนะ) แต่บริการแบบนี้แย่ แย่ จริง =w= คือไม่รับผิดชอบ
ไม่ขอโทษ ไม่ทำอะไร ออกมาแจ้งข่าวประมาณลูกค้าแจ้งความเท็จ แถมดำเนินคลีลูกค้า อีกตังหาก =[]= ต่อไปนี้เวลาไปกินอะไร คงต้องเดินผ่านพร้อมส่ายหน้าให้กับแมคเป็นที่แรกสินะ....

0
เวณิก น้อยจันทร์ 15 มี.ค. 57 เวลา 21:43 น. 59

ตั่งแต่เกิดมายังไม่เคยได้กินแมคโดนอลเลย ตอนแรกก็กะว่าจะลองไปกินให้ได้เห็นเปิดมานาน พอมาเจอข่าวนี้ก็ขอบายยยละ ดีใจซะด้วยซ้ำที่ไม่ได้ไปอุดหนุนพวกผู้ผลิตที่ไม่มีจรรยาบรรณ เหอะ!

0
Mang Gorn Noi 15 มี.ค. 57 เวลา 22:10 น. 60

ถ้าเปนที่อเมริกาคงโดนฟ้องไปแล้ว
แถมทางร้านยังต้องเปลี่ยนของให้ใหม่ ดีไม่ดีต้องจ่ายเงินให้ด้วย

0