Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวแว่น : หน้าตอนใส่แว่นกับถอดแว่นต่างกัน = [ ] =!! [ภาคสาวแว่นลำบากใจ(?)]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นสาวแว่นมาแปดปีแล้วค่ะ วันนี้เพิ่งสังเกตุหน้าเราตอนถอดแว่น ไหงหน้ามันต่างจากตอนใส่แว่นสุดๆ!! มันเปลี่ยนไปเลยค่ะ ยังกับคนละคน ใครเป็นแบบนี้บ้างคะ Y_______Y

เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

72 ความคิดเห็น

Quarlet . 11 มิ.ย. 57 เวลา 22:44 น. 3
เป็นเหมือนกันค่ะ 55
เวลาถอดแว่นแล้วมองตัวเองในกระจก อยากถามว่าเอ็งเป็นใคร 55
0
Ccn Erotiz'c 13 มิ.ย. 57 เวลา 20:34 น. 7

เราก็เป็นสาวแว่นตั้งแต่ประถมเลยนะ พอมัธยมปลายเริ่มอยากสวยก็ถอดแว่น ช่วงแรกๆมันอาจจะแปลกเพราะเพื่อนๆจะไม่คุ้นตา ถ้าสายตายิ่งสั้นมากพอถอดหน้าจะยิ่งแปลกมาก ดังนั้นต้องเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ก็ลองใส่คอนแทคเลนส์สีๆธรรมชาติดู แล้วเขียนคิ้วบางๆให้ดูธรรมชาติๆ แล้วจะชินไปเองจ้าสู้สู้

0
Princess Sky-chord 15 มิ.ย. 57 เวลา 17:49 น. 10

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนแรกไม่อยากใส่มากเลยใส่ๆถอดๆ จนสายตาเลยเริ่มสั้นขึ้นไปอีกเพราะใส่ๆถอดๆ เลยแล้วก็ยอมใส่แว่นตลอดเวลายกเว้นตอนนอน เวลาผ่านไป เหมือนหน้าปรับให้เข้ากับแว่นเลย ถอดแวนออกไม่ชินตัวเอง

0
bloodroxana 19 มิ.ย. 57 เวลา 10:33 น. 11

คิดว่าแปลกๆ ตอนใส่แว่นจะดูจริงจัง เป็นผู้ใหญ่แต่พอถอดแว่นปุ๊บมีแต่คนบอกว่าดูเด็กมาก ตาโต คม....ฮ่าๆๆ เราอยากจะบอกทุกคนที่ชมเรามากว่า ฉันใส่คอนแทคสีน้ำตาลธรรมชาติ ฉันกรีดตาบางๆตามรูปตา และฉันเขียนคิ้วเบาๆ ฮ่าๆ

0
PreawPamii 24 มิ.ย. 57 เวลา 17:46 น. 12

เป็นเหมือนกันเลย แต่เพื่อนเราชอบให้ถอดมากกว่าใส่ เพราะใส่แล้วหน้าแก่555555

0
คนตาเล็ก 26 ต.ค. 57 เวลา 10:27 น. 13

ฮาาา เราก็เป็น
แต่สำหรับเราพอถอดแว่นแล้วน่าเกลียดมาก
เคยมีคนทักว่ากลับไปใส่แว่นเหอะ
(รู้ไหมคะ ว่ามันจิ๊ดดด ขนาดไหน
แหม่ เราก็อยากจะถอดแว่นดูบ้างนะ)
เห็นแม่เราบอกว่ายิ่งใส่แว่นมันจะทำให้กระบอกตาลึกลง
แล้วก็ทำให้ตาเล็กลงด้วยค่ะ แม่เราบอก ตอนเด็กเราตาโต
ทำไมตอนนี้มีแต่คนทักว่าเป็นคนจีน TT

1
นิ้ง 15 ม.ค. 59 เวลา 19:30 น. 13-1

เป็นเหมือนกันเลย เราเคยถอดแว่นให้เพื่อนดูแล้ว แล้วเราเป็นคนตาเล็กๆ ตี่ๆ แล้วก็แบบตาชั้นเดียวไรงี้ ถอดแล้ว หน้ามันเอ๋อๆอ่ะ เราใส่มา 2 ปี แล้ว เวลาไปโรงเรียนนี่เราไม่กล้าถอดแว่นเลย พอเพื่อนบอกให้ถอดนี่ ใจตกไปถึงตาตุ่ม น่ามันแบบ น่าเกลียดมากอ่ะ และปัจจุบัน เวลาเราไปไหนอ่ะนะ ใส่แว่นตลอดเลย ไม่เคยถอด (ส่วนมากเวลาอยู่บ้านก็ถอดอยู่) แต่เราเห็นด้วยกับแม่เธอนะ ที่ว่า ยิ่งใส่มันจะทำให้ตาเราเล็กเลย ตอนเด็กๆ ตาเราก็โตอยู่นะ แต่พอเราโตมานี่ ตาเริ่มเล็กลง เล็กลง เรื่อยๆเลย TT ตอนนี้ก็หาวิธีที่มันจะไม่ทำให้น่ามันน่าเกลียดอยู่

0
มะลีลา 27 ต.ค. 57 เวลา 15:22 น. 14

เราเป็นสาวเเว่นค่ะ วันหนึ่งเรานั่งอยู่กับเพื่อนสนิทอีกคนนึง(ตอนนั้นเราไม่ได้ใส่เเว่นนะ)
มีเพื่อนที่รู้จักกันเดินมา ไม่ค่อยสนิทนะคะ เดินมาเเล้วถามเพื่อนที่นั่งกับเราว่า คนนี้ใคร?
เราเลยหยิบเเว่นมาใส่ เเล้วมันก็บอกว่า ใส่เเว่นเหอะ จำง่ายดี
คืออยู่ด้วยกันมา 3 ปีเเล้วคะ เเล้วมันก็ถามแบบนี้ เราก็เเอบใจเเป้วเหมือนกันT^T

0
N'Tonkhaw 27 ต.ค. 57 เวลา 22:27 น. 16

เราก็เป็น ตอนนั้นล้างหน้าที่โรงเรียนแล้วถอดแว่นเดิออกจากห้องน้ำ เพื่อนถึงกับตกใจ ประมาณว่า "เธอคือใคร?"
คือ เราถอดแว่นแล้วตาเราเล็กลง ขอบตาก็คล้ำ ทั้งๆที่หน้านี่ขาวใส (หลงตัวเองแป๊บ) หลังจากนั้นเราก็ไม่กล้าถอดแว่นอีกเลย Q-Q

2
ไม่บอก 15 ม.ค. 59 เวลา 19:35 น. 16-1

เป็นเหมือนกันครัช TT ตาเล็กลง ขอบตาคล้ำ เพื่อนชอบบอกว่าให้ถอดแว่นตลอด เรานี่ ปฎิเสธตลอดเลย ยิ่งเวลามีงานอะไรต้องถอดแว่นนี่ เราหลีกเลี่ยงทุกอย่าง หรือไม่ก็จะบอกครูว่า ใส่แว่นได้ไหม? อยากรู้อ่ะว่าทำยังไงมันถึงจะหายจากหน้าแบบนี้ (ช้านนี่อยากไปศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าใหม่เหลือเกิน) ครอบครัวเราสายตาสั้นทุกคนนะ พี่เราก็ใส่แว่นเหมือนกันแต่ว่าใส่ไม่ค่อยมาก เวลาพี่เราถอดแว่นแล้วหน้าสวยมากอ่ะ คือ เรานี่แบบ อิจฉาเลย ทำไมเราไม่เป็นเหมือนพี่เรา เวลาเราถอดแว่นทำไมหน้าเราเป็นแบบนี้ แต่เวลาพี่เราใส่แว่นหน้าจะดูไม่ค่อยดี แต่เวลาถอดออกมานี่ ราศีเปร่งประกายมากอ่ะจ้ะ ทั้งครอบครัวคนในบ้านเราอ่ะ ถอดแว่นแล้วหน้าตาก็ปกติหมด ยกเว้นเรา T^T อยากรู้จักว่าเป็นเพราะอะไร แล้วก็อยากรู้ด้วยว่าทำยังไงถึงจะหาย ไปเจอบางเม้นก็บอกว่า เราใส่แว่นบ่อยเกินไปแล้วไม่เคยถอด มันจะทำให้ตาเล็กลง ? จริงหรือป่าว แต่เราก็เชื่อจริงๆนะ เราใส่มา 2 ปี แล้ว ไม่เคยถอด ส่วนมากก็ถอดตอนอยู่บ้าน อยุ่โรงเรียนไม่เคยถอด เวลาถอดก็จะแอบเข้าห้องน้ำแล้วไปถอด เวลาอยู่บ้าน บางทีก็โกรธเหมือนกันนะ พี่เราชอบล้อว่า "ไอเอ๋อ" :'( ยังคิดในใจเลย นี่ปากหรืออะไร

0
ฝุ่นละอองในอากาศ 17 เม.ย. 60 เวลา 17:30 น. 16-2

เราด้วยยย ตอนนั้นเพื่อนให้ถอด พอถอดเสร็จมันบอก เออ ใส่อ่ะดีแล้ว เวลาเราตื่นเช้ามาถอดแว่นหรือก่อนก็จะรู้สึกว่า นี่ใครฟระ ขอบตานำมาเด่นสุดๆ ต่อให้ผิวธรรมดาหรือขาวยังไงแต่ขอบตาเราก็นำโด่งเด่นชัดเลยอ่ะ แถมถอดทีรู้สึกอย่างกับตาเล็กลง พี่เราถอดแว่นแล้วดีมาก พอไปเข้าค่ายต้องเปียกก็ไม่อยากถอดแว่น หรือถอดแล้วก็ไม่อยากเจอใครเลยอ่ะ มันอายมาก ขาดความมั่นใจสุดๆ อย่างกับคนละคนอ่ะ เราเป็นเหมือนกันๆ แต่ไม่เป็นไรหรอก เราอยากลดขอบตาคล้ำหมีแพนด้าของตัวเองอ่ะ ถึงตอนนั้นต่อให้ตาเล็ก ก็ยิ้มเข้าไว้ เราว่าพอยิ้มปุ๊บ หน้าตาทุกคนจะน่ารักดูดีกันหมดเลย เราชอบมากๆ เพราะงั้นมายิ้มเยอะๆให้ตัวเองดูดีกันเถอะ จาก คนที่ใส่แว่นกับถอดแว่นอย่างกับคนละร่าง

0
Dada Da 28 ต.ค. 57 เวลา 19:43 น. 17

เราชอบสาวแว่นผมอยากใส่แว่นแต่ยังเด็กใส่กี่ครั้งพอแม่มาเห็นบอกว่าสายตายังดีอยู่ใส่ไปทำไมเอาออก  นับตั้งแต่นั้นมาอดใส่แว่นเลย

0
Coco DG 28 ต.ค. 57 เวลา 20:13 น. 18

เราเป็นค่ะ ใส่แว่นมา4ปีแล้ว พอถอดแว่นแล้วมองกระจกจะรู้สึกแปลกๆ (แต่เพื่อนชอบตอนเราถอดแว่นมากกว่านะ ใส่แล้วเราเหมือนป้า T_T)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น