Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

KoKo กอริล่าที่ฉลาดที่สุดในโลกน้ำตาคลอ หลัง Robin Williams สิ้นลม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก ‘KoKo’ ถึงกับน้ำตาคลอเบ้า หลังทราบข่าวการตายของดาราตลกระดับตำนานแห่งฮอลลีวูด “Robin Williams” ที่ฆ่าตัวตายในวัย 63 โดยมีสาเหตุมาจากโรคซึมเศร้าที่กัดกร่อนจิตใจ ยิ่งกว่านั้นผู้ดูแล KoKo ยังบอกอีกว่าขณะนี้เจ้ากอริลล่ากำลังตกอยู่ภายใต้สภาวะซึมเศร้าสุดๆ!!!

โดยมิตรภาพของทั้งสองได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 13 ปีก่อน ในปี 2001 ทั้งสองเป็นสิ่งมีชีวิตแปลกหน้าต่อกัน แต่ Robin Williams ได้บินมาเยี่ยม KoKo เพราะอยากสื่อสารกับลิงกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก และว่ากันว่าเจ้าลิงสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ด้วยการทำสัญลักษณ์มือแถมยังเก่งกาจสุดๆด้วย


“เธอดูเศร้าทันทีหลังจาก Robin Williams ตายจากไป” นี่คือสิ่งที่ Dr. Penny Patterson ผู้ดูแลเผยต่อสื่อ นอกจากนี้เจ้าลิง KoKo ยังแสดงสัญลักษณ์มือที่หมายความว่า “มันกำลังร่ำไห้” ซึ่งความเสียใจเกิดจากมิตรภาพอันผูกพันระหว่างทั้งสอง เพราะ 13 ปีก่อน Robin Williams สามารถเข้าถึงหัวใจของ KoKo อย่างแท้จริง และคลิปที่บันทึกไว้ก็มีคนชมมากถึง 4,800,000+ วิวบน Youtube
หนึ่งสิ่งที่เจ๋งมากของการพบกันในวันนั้น Dr.Penny Patterson ได้เล่าว่า “มันน่าทึ่งมากครับ เพราะ Robin Williams สามารถทำให้ KoKo ร่าเริงได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เขาเปลี่ยนเธอไปในทางที่ดีขึ้น จนพวกเรายากจะลืมเลือน”
ฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ KoKo จะเซื่องซึมและน้ำตาคลอหลังทราบข่าวร้าย…ที่สำคัญหมีขาวเชื่อว่านี่คือหนึ่งในบทพิสูจน์สำคัญที่บอกได้ว่า “แม้เป็นสัตว์ป่าก็มีหัวใจ และมันไม่เคยลืมว่าใครคือมิตรแท้ของชีวิต”


แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Beemie'k 75321 19 ส.ค. 57 เวลา 21:48 น. 4

เฮ้ย!! เราเพิ่งดูคลิปนั้นเมื่อวานนี้เอง ว่าเเล้วทำไมหน้าผู้ชายคนนั้นดูคุ้นๆ และลิงน่ารักมาอ่ะในคลิป มีจักกะจี้กันด้วย น่ารักสุดๆ เเต่ก็ขอเเสดงความาเสียใจกับเห็นการเสียชีวิตของ Robin ด้วย ลิงKoKo คงเสียใจหน้าดูอ่ะ [bb-002]

0
ขบวนการ spy cat 23 ส.ค. 57 เวลา 18:10 น. 8
เศร้า ซึ้ง ตรึงใจ เหลือคณา Koko กอริลล่า ร่ำไห้ Robin จากไป เศร้าใจ เหลือเกิน (พิมพ์ไรเนี่ย!!!) 

ซึ้งมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ Koko สุดยอดกอริลล่าของโลกนะคะ


0