Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามคนมีแฟน! ทะเลาะกับแฟนบ่อยที่สุดด้วยเรื่องอะไร? (ไม่ไหวแล้วนะเรื่องนี้อีกแล้ว!)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     
     สวัสดีน้องๆ ชาว Dek-D ทุกคนจ้า เข้าสู่เดือนแห่งความรักกันแล้ว คนมีคู่ก็ชุ่มชื่นหัวใจกันไป ส่วนใครยังไม่มีคู่ก็ไม่ต้องเสียใจนะคะก็แค่โสดไปอีกปี(เอง) T^T ส่วนเรื่องราวของความรักมีหลายคู่อาจจะไม่ราบรื่นสมบูรณ์แบบเสมอไป  มีทะเลาะบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่สุดท้ายหากลองเปิดใจรับความรู้สึก ปรับความเข้าใจกัน เรื่องที่ไม่ดีๆ ก็จะผ่านไปเริ่มต้นใหม่ได้เสมอค่ะ เรียกว่าเป็นสีสันของชีวิต ว่าแต่จะมีเรื่องกันทะเลาะหงุดหงิดกวนหัวใจอะไรกันบ้าง

     วันนี้พี่ปุ๋ยชวนน้องๆ มาแชร์ เรื่องล่าสุดทะเลาะกับแฟนด้วยเรื่องอะไร ? หรือใครไม่เคยทะเลาะกันเลยชีวิตดี้ดีก็มาแชร์แบ่งปันเคล็ดลับถนอมรักกันค่ะ


พี่ปุ๋ย
Community Master
ทีมงานดูแลเว็บบอร์ด Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

>

78 ความคิดเห็น

Rhiann 3 ก.พ. 58 เวลา 16:34 น. 4

แฟนกัน  ถ้าถึงโหมดทะเลาะนะ
แค่เรื่องมดเดินแตกแถวก็เป็นประเด็นทะเลาะกันได้ค่าาาาาา...

0
Wish 3 ก.พ. 58 เวลา 18:36 น. 8

ทะเลาะกันบ่อยสุดก็เรื่องไร้สาระค่ะ แต่ไม่นานก็หายโกรธกัน เพราะว่าถ้าเขาไม่มาง้อเราก็จะไปขอโทษเขาแทน เขาก็เป็นแบบเดียวกัน บางทีมาง้อพร้อมกันยังมีเลย555 แต่เรื่องนึงที่ตอนนี้ยังเป็นปัญหาอยู่ ก็คงจะเป็นเรื่องข่าวลืออะคะ ที่แฟนเราไปคุยกับคนอื่นแล้วจับมือถือแขนไรงี้ คนเจอแบบนี้ก็ต้องหึงบ้างอยู่แล้วไม่ใช่เหรอออ อีกอย่างเขาก็ไม่เคยคิดที่จะหึงเราเลยด้วยซ้ำ น่าเศร้าใจ U_U

0
`sn. 3 ก.พ. 58 เวลา 20:30 น. 13

เรื่องล่าสุดของเราก็ เราถามเขาว่ามีแฟนมาแล้วกี่คน เขาก็บอกเราน่ะ พอเราเห็นเรางอนเค้าค่ะ แต่ก็ยังตอบไปอยู่ เป็นรูปเนี่ย -3- ตลอด เค้าเลยโทรมา คุยกันแปบเดดียวคืนดีกันล่ะ ไม่เคยทะเลาะข้ามวันอ่ะ นานสุดก็ 1 ชม. #คนนี้ปีกว่าแล้ว

0
คุณละเมอ 3 ก.พ. 58 เวลา 20:30 น. 14

ทะเลาะกันบ่อยสุดก็เรื่องไม่รับโทรศัพท์ค่ะ มันมีตอนนึง รับไม่ถึงห้าสิบวิมันวางแล้ว โทรก็ไม่รับ ทักเฟซไม่ตอบ พอเราเล่นเกมรอมันตอบ หาว่าเราติดเกม วัท เดอะ แถมเรายังหึงเกินไปอีกด้วย เพราะเราหึงพวกเด็กอาชีวะที่มาซ้อมกีฬาโรงเรียนเราแล้วมายุ่งกับแฟนเราอ่ะ คือแฟนดั้นนะหล่อน แถมยังขอเบอรืแฟนเราอีก แฟนก็ไม่คุยกับเราอีก ==

0
NineU 3 ก.พ. 58 เวลา 20:31 น. 15

ไม่รับสาย ชมผู้ชายคนอื่น -....- ตอบเฟสช้า ไลน์มาไม่ตอบ -3- ติดเกม เวลาไม่ตรงกัน (เค้านอนกลางวัน เรานอนกลางคืน -*-) คุยกับแฟนเก่า งี่เง่าเอาแต่ใจ อะไรประมาณนี้ ไม่เยอะเกินไปหรอกเนอะะ 555555555

0
suffertae 3 ก.พ. 58 เวลา 21:19 น. 16

ทะเลาะบ่อยสุดเรื่องมีมือที่3 ไม่ใช่ว่าเขามีหรือเรามีนะ แต่เขาเป็นคนขี้หวง และก็เราเป็นคนที่เล่นกับเพื่อนจะแบบถึงเนื้อถึงตัว เขาก็จะเริ่มบ่นๆ แค่เรามองคนที่เดินผ่านไปมา ก็เอาล้ะ5555555

0
Praw 4 ก.พ. 58 เวลา 07:18 น. 19

ทะเลาะกันบ่อยมากกกก วันเว้นวันก็ได้อ่ะ เราก็เป็นคนหาเรื่องทะเลาะเองล่ะ แต่มันไม่ไหวจริงๆ เขาเป็นคนติดคอม ติดเพื่อน -เราก็อยู่ไกลอยู่แล้ว แทนที่จะมีเวลาโทรหาคุยด้วย แต่เขาก็ยังไม่มี --; ตอนนี้ก็ทะเลาะกันอยู่ เขาไม่ไว้ใจเราทั้งๆที่เราให้รหัสเฟส ไลน์ให้แล้ว เออ แล้วเป็นคนขี้หึงแบบสุดๆ คนอื่นมาบอกชอบเรา เขายังโกรธเราเลย เอาแต่ใจแบบสุดๆ แต่เราก็รักเขาน้า ถ้าจะเบื่อก็เบื่อที่ต้องทะเลาะกันนิแหละ 55555กดLIKE

0
NoName 4 ก.พ. 58 เวลา 07:45 น. 20

ส่วนใหญ่จะทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงคะ

ก็แฟนเราน่ะ เป็นคนเฟรนลี่ แถมยังแอบเจ้าชู้เบาๆด้วย แล้วเราก็ยังเป็นคนที่ขี้หึงอีก เลยทะเลาะกันบ่อย

เรากับเค้าก็เคยเลิกกันนะคะ เพราะเค้ามีคนอื่น แต่าสุดท้ายเค้าก็กลับมา ล่าสุดเหมือนเค้าจะคิดได้แล้ว(มั้ง) เราเลยเปิดใจกล้าได้กล้าเสียให้โอกาสเค้าคะ

หลังๆ มาเค้าก็ทำตัวดีขึ้นเยอะ ไม่มีเรื่องอู้หญิงให้กวนใจ แต่กกลับมีความระแวง แล้วก็ชอบจับผิดเค้า เพิ่มมากขึ้นมาซะงั้น

เยี่ยม

0