Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยไปไหมมาไหนคนเดียวบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือใครเคยไปไหนมาไหนคนเดียวป่ะค่ะ แบบดูหนัง กิยข้าว เดินซื้อของไรงี้ มันรู้สึกไงอ่ะ คือจะลองไปหลายครั้งแต่ก็กลัว 

แสดงความคิดเห็น

>

54 ความคิดเห็น

Momaysrsw 21 ต.ค. 58 เวลา 23:23 น. 2

เราเคยนะ เราว่ามันได้ใช้เวลากับตัวเองได้คิดทบทวนอะไรหลายๆอย่างที่เราไม่เคยคิด และที่สำคัญคล่องตัวด้วยค่ะ ไปไหนมาไหนคนเดียวไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะคะ มันยังทำให้เราเจอสิ่งใหม่ๆที่เราไม่เคยเจอด้วยค่ะ

0
jeut 22 ต.ค. 58 เวลา 00:28 น. 3

ประจำนะ คนไม่มีแฟนก็งี้อะ 
แรกๆก็แปลกๆอะแบบ ไม่มีคนคอยปรึกษา คอยช่วยคอมเม้นเวลาซื้อของ
เข้าร้านอาหารก็ เห็นคนอื่นมาเป็นคู่ๆแล้วก็อิจฉา เราก็ได้แต่รีบกินไม่ก็นั่งกดมือถือ
ดูหนังเวลาซื้อตั๋วบอกพนักงานว่าซื้อใบเดียวก็พูดได้ไม่เต็มปาก
แต่พอได้ทำสัก2ครั้ง ก็เริ่มชินไปเองนั่นแหละ
มีคามสุขดี ไม่ต้องรอใคร ไม่ต้องนัดล่วงหน้า อยากไปไหน ทำอะไร เมื่อไหร่ก็ทำได้เลย ชิวๆ



ตอนนี้เราสกิล75แล้วนะเอออออ 555

0
Nevaeh 22 ต.ค. 58 เวลา 03:10 น. 4

ก็ปกติดี แปลกตรงไหน ไปเป็นกลุ่มตลอดๆสิแปลก //หรือเราชินไปแล้วก็ไม่รู้

1
Beresta 23 ต.ค. 58 เวลา 21:01 น. 4-1

เราไม่ชอบไปแบบกลุ่มเท่าไหร่นะ.. นานๆครั้ง เรารู้สึกไม่อยากเดินตามใครเท่าไหร่ เราไม่ชอบซื้อเสื้อฟ้า หรือเข้าร้านที่ผู้หญิงไปกัน หลักๆก็ร้านหนังสือล้วนๆ ไม่ได้เป็นเด็กเนิร์ดนะ แต่ชอบหนังสือ เวลาไปเป็นกลุ่มมันก็จะมีคนที่แบบ เห้ยยย ดูนั่น เห้ยย ไปนี่.. โน้นนี้นั้น เลยไม่อยากเดินตามใครเท่าไหร่.. ชอบที่จะเดินคนเดียว ไม่มีใครเดินขัดเท้าด้วย แต่กับแฟนนี้เป็นข้อยกเว้น 555

0
อโลน 22 ต.ค. 58 เวลา 03:19 น. 5

ก็ดีนะไม่ต้องมาคอยห่วงหน้าห่วงหลังอยากไปไหนก็ไปไม่ต้องรอไคร555ก็ดีนะแต่ตอนดูหนังนี่ซิ 555ค่อยข้างแย่เลยละเพราะฉากที่เราชอบหันไปจะบอกว่า"โห...เจ๋งว่ะ"หันไปก็ไม่มีไครไห้บอก555ตลกเลยนั่งเงียบเลย

0
Nahh 22 ต.ค. 58 เวลา 03:19 น. 6

ตอนเราอายุเท่าเรา จขกท.เราออกมาอยู่หอคนเดียว เดินไปสมัครหางานพาร์ทไทม์คนเดียว ไป-กลับ ทั้งทำงานและเรียนคนเดียว วันหยุดก็ไปเดินห้าง กินข้าว ดูหนังคนเดียว ทำแบบนี้มาสี่ปี นั่งรถทัวร์ไปเที่ยวเชียงใหม่คนเดียวก็ทำมาแล้ว อยากบอกว่าการยึดติดกับคนอื่นมันจะทำให้เราไม่เป็นตัวของตัวเอง น้องจะไม่กล้า และจะไม่ได้ทำ เพราะน้องต้องรอเพื่อน รอคนอื่น ชีวิตน้องจะกลายเป็นว่าขึ้นอยู่กับคนอื่น ไม่มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆ อย่าไปกลัวค่ะ ต้องมั่นใจในตัวเอง

0
SUiM 22 ต.ค. 58 เวลา 03:26 น. 7

ก็สบายดีนะ ไม่ต้องมีคนมาเถียงนู่นเถียงนี่แย่งกันจะไปไหนดี(เวลาไปกับเพื่อน) เดินชิวๆสบายๆ คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ได้อยู่กับตัวเองบ้าง ลองไปเที่ยวคนเดียวดูรับรองชิวสุดๆ ถ้าไม่ขี้เหงามากก็เที่ยวคนเดียวได้สบาย 

1
Beresta 23 ต.ค. 58 เวลา 21:02 น. 7-1

เหมียนกันนนนนนนนนนนนนนน เราเหมือนกันเลยยยยยยยยยย

0
Boon 22 ต.ค. 58 เวลา 03:39 น. 8

ก็ดีนะ แบบไม่ต้องรอใคร เราอยากได้อะไรก็ซื้อ อยากไปที่ไหนก็ไป ไม่ต้องฟังคอมเม้นจากคนอื่นว่าดีหรือเปล่า สบายดีนะลองดู แล้วจะติดใจ

0
Benz Navaporn 22 ต.ค. 58 เวลา 05:15 น. 9

อายุเท่ากันเลย 17 ไม่ต้องกลัวหรอกค่ะลองไปดูใกล้ๆก็ได้ เราว่ามันสบายดีนะ ไม่ต้องรอใคร ไม่ต้องนัดใคร อยากไปก็ไป อยากทำอะไรก็ทำ ส่วนใหญ่เราเบื่อๆก็ไปห้างคนเดียวนะ ไปเดินเล่น กินข้าว ขี้เกียจนัดเพื่อนอ่ะ กว่าจะได้ไปก็หายอยากล่ะ 555 แต่บางทีไปเที่ยวคนเดียวแล้วเจอมุมสวยๆก็แอบเซ็งนะ ไม่มีคนถ่ายรูปให้อ่ะ เซ็งงงง 555 ไม่ต้องกลัวหรอก มันไม่มีอะไรน่ากลัว ไปตอนกลางวันไง คนเยอะๆไรงี้ แล้วอย่ากลับดึกมากนะ ไปคนเดียวกลับมืดๆนี่มันอันตราย แต่.. ส่วนใหญ่เราก็ดึกตลอด รถมันติดนี่ 555ลองไปดูไม่เสียหายอะไรหรอก อีกอย่างเวลาเราอยากได้อะไรก็จะได้ซื้อเลยเพราะถ้าไปกับคนอื่นก็จะลังเลใช่ป่ะล่ะ แบบ อันไหนดี สีไหนดี ช่วยเลือกหน่อยสิ พอไปๆมาๆเราก็จะแบบ ไม่เอาล่ะ เซ็ง ตอบไม่ตรงกับที่เราอยากได้ แล้วพอกลับมาถึงบ้านก็จะ โอ้ยยย เสียดาย น่าจะซื้อมา เง้อออ ไปอีกจะหมดรึยังเนี้ยยย เสียดายๆ 55 อันนี้จากประสบการณ์ตรงของเรานะ.

0
ทามะโนะโจ 22 ต.ค. 58 เวลา 07:49 น. 10

ไม่แปลก ไม่ต้องกลัวหรอก มันเป็นการพึ่งพาตัวเองอย่างหนึ่ง สะดวกด้วยไม่ต้องรอใคร ตอนมัธยมอาจไม่อะไรมาด ถ้าเข้ามหาลัยบางทีเราต้องอยู่คนเดียวนะ ลองอยู่คนเดียวดูไม่ต้องแคร์สายตาคนรอบข้าง

0
ไก่กา 22 ต.ค. 58 เวลา 08:25 น. 11

เรื่องแค่นี้ธรรมดามากๆ ทำไมต้องรอคนอื่นไปด้วยหรือทำอะไรด้วย ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเหรอ??

0
beampunna 22 ต.ค. 58 เวลา 08:49 น. 12

ไม่มีอะไรให้กลัวค่ะพี่ อาจเป็นเพราะพี่ยังไม่ชินกับมัน หนูอยู่ม.2 ไปไหนมาไหนคนเดียวบ่อยมาก แรกๆหนูก็เกร็งๆกลัวๆ แต่เดี๋ยวนี้สบายมาก ชอบไปคนเดียวมาก มันอิสระดี ไม่ต้องตามใจใคร

0
Praphavarin 22 ต.ค. 58 เวลา 08:57 น. 13

ไม่มีอะไรน่ากลัวเลยสักนิดค่ะอิสระด้วยซ้ำสบายด้วยหนูอายุ13ค่ะ ไปเป็นติ่งดาราบลาๆๆคนเดียวตลอดกลับบ้านเองไปตึกgmmเดินห้างอะไรแบบนี้คนเดียวหมดดีด้วยค่ะมันสบายไม่ต้องมานั่งรอใครชอบไปคนเดียวสุดๆค่ะสู้สู้

0
ม้ารี่ โลมาหนี 22 ต.ค. 58 เวลา 08:58 น. 14

ทำไปเลยครับ มันได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น มันสบายใจอยากจะไปไหนมาไหนไม่ต้องถามใคร มันมีความเป็นอิสระสูงมาก เราอยากทำอะไรก็ได้ที่อยากทำไม่ต้องสนใครเลย(แต่ในที่นี้ต้องรักษามารยาทด้วยนะ555+)แต่ก่อนก็จะเป็นพวกชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อนนั่นแหละ แต่ส่วนมากมักจะเป็นฝ่ายถูกชวน แต่พอไม่มีใครชวนก็ไปเองเลยครับ โคตรอิสระมาก มันเป็นความรู้สึกที่แปลกๆดีเหมือนกัน ไม่มีอะไรต้องกลัวครับ ตอนนี้ผมก็ไปกินข้าว ดูหนัง เดินสวนสาธารณะคนเดียวจนเป็นกิจวัตรไปแล้ว ชอบอโลนไลฟ์มากครับตอนนี้
รักเลย

0
ikgnas13 22 ต.ค. 58 เวลา 09:07 น. 15

เค้ารักสันโดดตั้งแต่ 15-16 
ตอนนั้นเลือกไปเรียนพิเศษใน กทม อีกต่างหาก
อย่างฟินนนนน จะไปไหนก็ไปปป~ เดินคนเดียวสบายใจ 
อย่าได้กลัวๆ ไม่ลองไม่รู้ๆ

0
notalone 22 ต.ค. 58 เวลา 09:38 น. 16

เราเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วชอบอยู่คนเดียวพอม.ต้นพ่อแม่เริ่มปล่อยให้ไปเที่ยวไปไหนมาไหนคนเดียวได้ เราก็เลยชอบ จนจะเข้ามหาลัยแล้วก็เป็นอยู่ เราไม่ชอบรอคนอื่น ไม่ชอบดูหนังที่ไม่อยากดูแต่เพราะเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยส่วนมากอยากดูเลยต้องดู แต่พอไปคนเดียวทีไรชอบหนักหัวคนอื่นทุกที แบบแกดูคนนั้นมากินข้าวคนเดียวเว้ย แกคนข้างๆแกเค้ามาดูหนังคนเดียวป่ะวะ แปลกคนเนอะ แต่เราไม่รู้สึกแปลกนะ เราสบายใจที่อยู่คนเดียว อยู่กับคนอื่นทีไรโดนคนเกลียดตลอดเพราะเป็นคนขวานผ่าซาก ถามว่ากลัวไหม ก็ไม่กลัวนะ สนุกดี ถ้าหลงก็ต้องหาทางเอาตัวรอดเอง กลัวอย่างเดียวคือถ้าโดนรถชนขึ้นมาจะมีคนเรียกรถพยาบาลให้ไหม 5555555555

แต่คนที่ดูกังวลสุดน่าจะพ่อแม่ เค้าชอบคิดว่าเราไม่มีเพื่อนเพราะไปไหนคนเดียวนี่แหละ กลัวไม่มีสังคม ความจริงเราก็มีเพื่อนแบบปกติทั่วไปคุยเฮฮานะ

0
ชิวๆๆ 22 ต.ค. 58 เวลา 10:09 น. 17

ชิวๆมากอยุ่คนเดียวไม่ได้แย่อะไรหรอก ทำอะๆรก้อสบายไม่ต้องรอใคร ต้องคิดนู้นคิดนี่อะไรมากไป มีเวลาได้ทบทวนอะไรเยอะเเยะด้วยนะ ลองไปนั่งร้านกาแฟชิวๆคนเดียวดูมันเพลินมาก เราก้ออายุแค่18เองนะ ชีวิตมหาลัยอยุ่คนเดียวบ้างมันดีมากอย่างน้อยก้ออ่านหนังสือรุ้เรื่อง

0
pppp 22 ต.ค. 58 เวลา 10:15 น. 18

เราอายุ 18 เเล้ว เเฟนก็ไม่มี เพื่อนๆเงี้ยเค้าไปกับเเฟนกันหมด อีกอย่างเราเคยติดเพื่อนเเบบไม่มีเพื่อนก็ไม่กล้าไปไหน จนเเบบวันนึงมันอึดอัดอะ เเล้วมานั่งคิด ทำไมต้องไม่กล้าวะ อยากไปก็ต้องไปคนเดียวได้สิ จนตอนนี้เรากลายเป็นไม่ค่อยไปไหนกับเพื่อน คือเเบบไปเองได้ไม่ต้องชวนเพื่อน ไปคนเดียวบ่อยมาก มีรถก็ขับๆไป เราชอบอ่านหนังสือ กินกาเเฟ ฟังเพลงก็ไป ชิลๆคนเดียว ดีออก ส่วนเพื่อนเราเค้าออกเเนวเที่ยวเเบบเเอบเข้าผับมั่ง ไปกลางคืน ไปเที่ยวกลับดึกบ้าง เราเลยไม่อยากไปด้วยมากนักอะ กลายเป็นว่าไปไหนคนเดียวมันดีจริงๆนะ ตอนนี้อยากลองไปทะเลคนเดียวดูบ้าง เเต่น่าจะสนุกกว่าถ้าได้นัดเพื่อนที่ไม่สนิท เเต่อยากไปเหมือนกันมาร่วมทริป เเฮ่ๆ ได้ผลัดกันถ่ายรูป สร้างมิตรภาพด้วย

0
ซันดราา 22 ต.ค. 58 เวลา 10:20 น. 20

เราไปไหนมาไหนคนเดียวตั้งแต่ ป.5 ค่ะเปผ้นลูกคนเดียวแล้สพ่อแม่ไม่มึเวลาอยู่ดูแลด้วย5555. เพื่อนนี่ไท้ต้องพูดถึงไม่เคยมี




0