Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาววายผิดเสมอ (ใครเป็นสาววายมาอ่านกันด้วยน่ะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่เป็นสาววายวันนี้เราจะมาบ่นเกี่ยวกับ-"พวกโลกสวย"กันนะคะเป็นเรื่องราวสดๆร้อนๆเลยคะวันนี้ เน้น! วันนี้น่ะคะคือว่าเรากำลังค้นหานิยายYaoi อยู่คะเรารู้สึกว่าตั้งเเต่อ่านนิยายเเนวนี้ทำให้เราหายเครียดไปเลยค่ะเพราะมันสนุกเเถมฟินอีกด้วย-///- เเต่!เราที่กำลังหานิยายอ่านอยู่เราได้เห็นเว็บอันหนึ่งมันมีชื่อว่า "กูรู้สึกขยะเเขยงพวกสาววายว่ะ" คือเราช็อกค่ะเนื้อหาที่เราเข้าไปอ่านคือ เราจะสรุปคร่าวๆนะ มันบอกว่าสาววายชอบจิ้นมันกับเพื่อนของมันรู้สึกขยะเเขยงเเล้วบอกว่าสาววายเเมร่ง"ปัญญาอ่อน" เเละมันบอกว่าสาววายส่วนใหญ่"อ้วนดำ ชอบใส่เเว่น มีสิวเเละมันบอกว่าพวกที่ชอบจิ้นคนอื่นเพราะไม่มีใครเอา"
นี่คือเว็บของ"มัน"คะ https://fanboi.ch/ne-ch/1654/ ลองไปอ่านกันได้ค่ะ
คือเราขอถามหน่อยนะคะ การเป็นสาววายมันผิดเหรอ? คือเรางง จริงอยู่ที่สาววายบางคนไม่สวยเเต่มันหนักหัว-หรอห่ะ! ด่าทุกวัน ตูถามหน่อยเถอะสาววายไปฆ่าคนในบ้าน-เหรอว่ะ -กรุณาใช้ตา-ดูหน่อยสมัยนี้อะไรๆมันไม่เเน่นอน อ่า ที่-บอกว่าสาววายมันไม่สวย-คิดผิด!เพื่อนกูขนาดมันสวยที่สุดในห้องยังเป็นสาววาย!เพื่อนตูบางคนที่สวยๆน่ารักๆเเมร่งมันยังเป็นสาววายเลย!! มันผิดป่ะ ตูรู้ว่าเรื่องที่คุณนายเขียนมันเขียนตั้งเเต่ปีที่เเล้ว เเต่ขอเถอะ ช่วยคิดให้มันไกลๆหน่อยได้ไหม สาววายมันจะจิ้นใครก็เรื่องของเขา ถ้าเขาจับคุณมาจิ้นกับคนอื่นเเปลว่าเขาเห็นคุณน่าตาดี ขอร้องเถอะคุณช่วยคิดในเเง่ดีหน่อยได้ไหม มันไม่ตายหรอกนะ เช่นเรา เราเป็นลูกคนเดียว พอจะทำอะไรก็โดนด่าเสมอ เเต่พอมีนิยายyaoi เข้ามาในชีวิตมันทำให้เรารู้ว่าเราก็สามารถหาความสุขโดยไม่ต้องทำตัวเด่นให้พ่อเเม่รักก็ได้ ถ้าจะอินกับเรื่องนี้มากนั้นก็ตามใจเราไม่ว่ะ เเต่อย่ามาด่าสาววายด้วยปากเชี่ยๆนะ^^ เดี๋ยวจะตายไว ถ้า-พวกโลกสวยอ่านพวกคุณลองเอาคำพูดสาววายคนนี้ไปคิดดีๆนะ ถ้าสมมุติว่าพวกคุณมีเเฟนอ่ะเเล้วพวกคุณก็มาด่าสาววายว่าเชี่ยบ้างอะไรบ้างลองหันไปหาเเฟนของพวกคุณนะว่าพวกคุณด่าเเฟนตัวเองรึป่าวเเฟนของคุณอาจจะเป็นสาววายเงียบๆก็ได้ใครจะไปรู้- - เเล้วพวกผู้ชายเพื่อนพวกคุณเหมื่อนกันเขาอาจจะเป็นหนุ่มวายก็ได้นะจ๊ะ อย่ามาด่าพวกสาววายหนุ่มวายนะโว๊ยยยยย คิดเเล้วก็เเค้น!!! อย่าเป็นคนโลกสวยกันให้มากโลกนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นชายxหญิงเสมอไป ปัจจุบันนี้ยังมีข่าวให้เห็นเลยว่าหญิงxหญิงเเต่งงานกัน สมัยนี้เขารักใครเขาก็รักโดยไม่สนใจเพศเเล้วคะ ทอมบางคนเเมร่งยังหล่อกว่าผู้ชายหลายคนอีก อืม.....ถ้าใครรู้สึกเกลียดเรามาเเอดเป็นเพื่อนกับเราได้นะตูจะไปด่าจนไม่ได้นอนทุกคืนเเน่-!........ เเละถ้าคนที่เขียนเว็บอันนั้นมาอ่านก็ควรนำคำพูดเราไปคิดนะ เราไม่อยากจะด่าเลยว่ะ
ขอบคุณที่มาอ่านกันน่ะค่ะสาววายหนุ่มวายทุกคน
29/มี.ค./59
19.51

แสดงความคิดเห็น

15 ความคิดเห็น

Tale_story 29 มี.ค. 59 เวลา 20:10 น. 1

จริงๆแล้วเป็นสาววายก็ไม่ได้น่าขยะแขยงหรอกถึงเราจะไม่ได้เป็นก็เถอะ(แต่อ่านและดูได้ฟินๆ(ฮา))ใครจะชอบแบบไหนก็ชอบไปอย่าไปว่าใครเค้าเก็บไว้ในใจก็ได้ถ้าแค่เก็บไว้คงไม่ตายหรอกและสาววายก็ไม่ได้ปัญญาอ่อนหรอกเพราะเรามีเพื่อนคนนึงฉลาดล้ำลึกมากที่1ของระดับชั้นสอบได้ที่1ทุกวิชาทำอะไรจริงจังสุดบางคนก็อาจมีนิสัยแบบแอ็คติ้งโอเวอร์ไป จบ.

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

jiebjibjib 29 มี.ค. 59 เวลา 20:27 น. 3

ใจเย็นนะ นี่ก็สาววายแต่ไม่เคยไปจิ้นผู้ชายกับผู้ชาย คือมีความสุขกับการอ่านนิยาย แต่เราแยกชีวิตจริงกับโลกจินตนาการออกจากกัน คือลองมองในมุมของ "ผู้ชายแท้ๆ" ที่ถูกจิ้นนะ สาววายหลายๆคนก็ไม่รู้หรอกว่าการจิ้นการแซวออกนอกหน้ามันทำให้ผู้ชายแท้ที่ถูกจิ้นรู้สึกแย่ขนาดไหน จากที่เคยสนิทกับเพื่อน พอโดนจิ้นมากๆก็ถึงกับเสียเพื่อนเลยก็มี เพราะพอใกล้ชิดกันแบบเพื่อนแบบไม่คิดอะไร ก็มีใครที่ไหนไม่รู้มาจินตนาการเป็นตุเป็นตะ โดนล้อบ่อยๆเข้าเค้าก็ไม่ชอบเหมือนกัน การแซวการล้อว่าเค้าเป็นเพศที่ 3 ทั้งๆที่เค้าไม่ได้เป็นอ่ะ มันสร้างความรู้สึกรำคาญและลำบากใจให้เค้ามากเลยนะ คนแซวคนจิ้นอาจจะมีความสุขเห็นว่าเค้าน่ารักเลยจิ้น แต่ต้องคิดด้วยว่าบนความสุขของเรามันสร้างความทุกข์ให้คนอื่นรึเปล่า อย่ามองว่าจะจิ้นใครก็เรื่องของเราอย่างเดียว ผู้ชายคนนั้นอาจจะผิดที่ดูถูกสาววายว่าอ้วน ดำแบบเหมารวมอะไรอย่างนี้ แต่ก็ต้องคิดด้วยว่าสาววายไปสร้างความไม่พอใจให้เค้าก่อน อยากให้ลองอ่านtop comment ลำดับที่ 1 กับ 2 ของกระทู้นี้ดูอ่ะ http://www.dek-d.com/board/view/3589723/ ว่าคนโดนแซวเค้ารู้สึกยังไง





ใจเขาใจเรานะ  คือคนรักเพศที่สามในชีวิตจริงมันมี แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเป็นเพศที่ 3 คนที่เค้าเป็นชายแท้หญิงแท้และไม่คิดจะเปลี่ยนเพศก็มีและเค้าก็ไม่ได้รู้สึกดีเวลามีคนพยายามจะเปลี่ยนเพศเค้าด้วย อย่าเหมารวมเหมือนกันว่า ชายแท้จะสามารถเปลี่ยนเป็นเกย์หรือชายรักชายได้ง่ายๆเหมือนในนิยายหรือการ์ตูน ตั้งสติอ่านคอมเมนต์เราแล้วพิจารณาดีๆนะ เราไม่ได้จะด่าจะว่า แต่อยากให้มองในอีกมุมนึงบ้างเนอะ

1
Son (Yaoi) 29 มี.ค. 59 เวลา 22:52 น. 3-1

ขอบใจมากน่ะจ๊ะที่บอกเราเเต่เราก็อาจจะมากกว่าพวกที่ถูกจิ้นโดยสาววายนะค่ะ เราก็ถูกจิ้นเมื่อกันค่ะ มากกว่าพวกที่โดนจิ้นจากสาววายด้วยซํ้า! เราทั้งหอมเเก้ม จูบ กับ"ผู้หญิง" เป็นๆไม่ได้มาจากนิยายหรือมโนเลย เข้าใจกันด้วยนะค่ะถ้าพวกเค้าบอกว่ารับไม่ได้พวกเขาเเค่ ยํ้านะว่าเเค่ ถูกจิ้น เเเต่ชั้นนี้ทั้งจูบทั้งหอมผู้หญิงยังไม่เคยบ่นสาวยูริเลยคะเเละบ้างครั้งสาววายยังจิ้นชั้นเลยคะเพราะน่าตาชั้นเหมือนผู้ชาย ^^ เข้าใจกันนะค่ะ อย่าพึ่งด่าเรานะอ่านคอมเม้นของเราให้จบก่อน

0
aoumaoummmm 29 มี.ค. 59 เวลา 20:44 น. 4

เราก็เป็นสาววายนะ เราก็เคยเจอมาเหมือนกันที่เขาด่าว่าสาววายปัญญาอ่อน ไร้สาระ แต่เราชินแล้วอ่ะ เราเป็นลูกคนเดียวเหมือนกัน ทำอะไรผิดนิดหน่อยก็โดนด่าละ แล้วบางทีที่บ้านตั้งความหวังไว้สูงมากกก แต่เวลาเราอ่านวาย มันก็คือความสุขของเรา ตอนนี้สังคมมันเปิดกว้างแล้ว ชาย-ชาย หญิง-หญิงเขาก็รักกัน แต่งงานกันได้แล้ว เราก็เข้าใจนะว่าคนที่ถูกจิ้นจะรู้สึกหรือคิดยังไง แต่การจิ้นมันเป็นแค่ความคิด มันไม่ได้ทำให้คนที่ถูกจิ้นเสียหาย เพราะคนรอบข้างเขาก็รู้ว่าคนนี้โดนจิ้นไม่ได้เป็นเกย์จริงๆ แต่บางคนอาจจะมีอคติกับเรื่องพวกนี้และคิดว่าสาววายเป็นพวกแปลกประหลาด เราก็เข้าใจ แต่การจิ้น การอ่านวายมันก็คือสิ่งที่ทำให้เราหายเครียด เหมือนกับที่ทุกคนเล่นเกมส์นั่นและ เราอยากให้คนที่ไม่ยอมรับเรื่องการรักเพศเดียวกันหรือเรื่องของคนเป็นสาววายมาเห็นเม้นเรานะ แล้วช่วยกลับไปทบทวนด้วย เหมือนกับที่เราบอกไปว่าสังคมมันเปิดกว้าง ถ้ายอมรับไม่ได้ เราก็ไม่ว่าอะไรนะ แต่ขอให้เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ค่อยๆทำความเข้าใจสาววายไปทีละนิดแล้วยอมเปิดใจในเรื่องนี้บ้าง การที่โพสด่าสาววายแบบนี้มันอาจทำให้คนที่เป็นสาววายรู้สึกผิดและหมดกำลังจอย่างแรงเลยนะ บางคนแต่งฟิค แต่งนิยาย แล้วเห็นคนโพสด่าแบบนี้ เขาอาจจะท้อก็ได้นะ สาวววายไม่ได้ผิดอะไรเลย เพียงแต่รสนิยมของคุณกับสาววายไม่ตรงกันเฉยๆ เรานี่บ่นมาซะยาวเลย55555

0
Shalnark T Diabolus 29 มี.ค. 59 เวลา 20:50 น. 5

เสียงนกเสียงกาเสียงหมาเสียงแมวไม่ต้องไปใส่ใจมากชีวิตจะมีความสุขกว่านะครับ ถ้าสิ่งที่ทำอยู่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ใครมันจะว่ายังไงก็ปล่อยมันไปเถอะครับ มันว่าเพราะตัวมันทุกข์ แถมทุกข์ด้วยตัวของมันเองเราไม่ได้ไปทำอะไรมัน ดังนั้น...ช่างแม่งมันปาย จบครับ - -

0
@K_2548 29 มี.ค. 59 เวลา 21:14 น. 6

สาววายก็คนเหมือนกันนะไม่ใช่สัตว์จะขยะแขยงทำไม???สาววายก็เป็นคนเป็นสิ่งมีชีวิตมีความรู้สึกมีหัวใจก็เป็นคนเหมือนกันจะขยะแขยงได้ไง-.-

0
หนุ่มวายก็มี 29 มี.ค. 59 เวลา 21:20 น. 7

ไอเว็บที่ จขกท เอามาเราเห็นมันเขียนด่าหมดทุกอย่างบนโลกใบนี้เลย
อย่าไปแคร์ สาวๆ เกือบครึ่งซีกโลกเราพนันเลยสาววายทั้งนั้น

1
Som (Yaoi) 29 มี.ค. 59 เวลา 22:40 น. 7-1

ขอบคุณทุกคนที่มาให้ข้อคิดเห็นน่ะค่ะ เราขอบใจมากๆนะคะ เราก็เข้าใจความรู้สึกของคนที่ถูกจิ้นว่าเป็นยังไงคะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นคะ ถึงเราจะเป็นผู้หญิงเเต่น่าตาเราเหมือนพ่อทำให้ดูเหมือนชายมากกว่าผู้หญิง มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เราตัดผมสั้นทำให้มีคนมาทักเราผิดว่าเราเป็นผู้ชาย เเละส่วนมากจะถูกจิ้นกับผู้หญิง เรื่องราวของเราอาจหนักกว่าพวกที่ถูกสาววายจิ้นก็ได้นะค่ะ เราเคย "หอมแก้ม"ผู้หญิงเเละจูบกับผู้หญิงเลยคะ บ้างครั้งก็หนักเกินไปสำหรับเรา เรายังไม่เคยมีอากาศขยะเเขยงพวก"ยูริ"เลย บ่นก็ไม่เคยบ่นด่าก็ไม่เคยด่า ไม่ได้หน้าด้านนะจ๊ะ เเต่เพราะสงสารเขาเพราะเขาก็อาจจะไม่มีเพื่อนหรือเพราะมีปัญหากับครอบครัว สุดท้าย ก็ขอโทษที่ว่าเจ้าของเว็บที่เราว่าด้วยนะ^^~

0
KIRENO_SAMA 29 มี.ค. 59 เวลา 23:45 น. 8

แซ่บมากค่าา ชอบ เราก็สาวy คนนึงแต่ไม่ yuri เด็ดขาด (เขานับเป็นyรึเปล่า?? ช่างมันๆ) เราก็เคยเจอนะ แต่ไม่เคยได้ยินผู้หญิงพูด จะเป็นผู้ชายที่พูด เช่น
-จิ้น เจิ้น อะไรว่ะ พวกผู้หญิงแม่งบ้ากันหมดแล้ว
-ปัญญาอ่อน กูขนลุก
-แม่ง ที่พวกเราเล่นกันเมื่อกี้ พวกนั้นบอกว่าฟินด้วยว่า น่ากลัวชิบหาย บ้ากันไปหมดแระ 
และอันนี้แรงสุด
-สาวy เ-ี้ยไร ปัญญาอ่อน -ลองคิดว่า-ต้องมาเอากับเพศเดียวกันดิ ทุเรศ ความคิดพวกนี้เม่งทำด้วยอะไรวะ กุอยากรู้ใครเป็นคนเริ่มตั้ง สาว วง สาววายนี้ขึ้นมา อุบาทสัส
จำได้ทุกคำ เพราะมันทำร้ายใจเรามากกกก!! TOT 
.
.
.
แต่เอาจริงๆนะถ้าเราคิดว่าแฟนที่เรารัก ทิ้งเราไปหาผู้ชาย คงเป็นอะไรที่ฝังใจมาก แค่คิดก็เจ็บแล้ว เราอยากรู้ว่าถ้ามีวันนั้น เราจะยังเป็นสาววายได้รึเปล่า...><

# แฮร่ๆ แค่ผ่านมา อย่าใส่ใจมากเลยค่าา

5
som (สาววาย) 30 มี.ค. 59 เวลา 10:32 น. 8-1

เราก็รู้นะค่ะว่าสาววายบ้างคนไม่เหมือนกันเวลาจิ้นก็จิ้นออกน่าเกิน เเต่ขอเถอะถ้าจะว่าเค้าก็ด่าในใจก็พอไม่ต้องเหมารวมสาววายทุกคน มันรู้สึกเสียใจนะค่ะเยี่ยม

0
Shalnark T Diabolus 30 มี.ค. 59 เวลา 10:50 น. 8-2

สงสัยแฮะครับ สาววายจะทำยังไงถ้ามีแฟนแล้วมารู้ทีหลังว่าแฟนเคยมีไรกะ ผช หรือเกย์ หรือกะเทย

0
KIRENO_SAMA 30 มี.ค. 59 เวลา 14:06 น. 8-3

นั่นแหละค่ะ ที่เราสงสัยเหมือนในคอมเม้นของเรา ถ้าแฟนเราเคยมีอะไรกับผู้ชาย เกย์ หรือ ถ้าเขาทิ้งเราไปหาผู้ชาย แล้วเราเป็นสาววายเราจะรู้สึกยังไง??
#เราก็เป็นสาววายนั่นแหละแต่ทำไมไม่รู้ ถึงจะมีคนด่าแต่เราก็ไม่รู้สึกอะไร เราไม่โกด แค้นอะไรนะ แต่พอมาเห็นกระทู้นี้ นิ้วมันเลยขยับเอง เห้อะๆ ^^;

0
son (Yaoi) 30 มี.ค. 59 เวลา 16:35 น. 8-4

คนที่พึ่งเป็นสาววายเค้าคงช็อกอ่ะค่ะ เเต่ถ้าคนที่เป็นสาววายมาตั้งนานเเล้ว คงฟินค่ะ-//-

0
Shalnark T Diabolus 30 มี.ค. 59 เวลา 23:12 น. 8-5

จขคห.ลองถามแฟนดูนะครับ เผื่อๆอาจจะเคยก็ได้นะ 55555555+


จขกท.ฟินปานนั้นเลยเหรอครับ 55555555+

0
แมวดำ มุ้งมิ้ง 2 เม.ย. 59 เวลา 21:07 น. 9

สาววายมีทั่วโลกค่ะ
ลองดูแต่ละโดที่เราอ่านมา สาววาย/หนุ่มวายแต่งทั้งนั้นค่ะ ไม่ใช่แค่ ญี่ปุ่น เกาหลี หรือ เอเชียบ้านเรานะคะ มียุโรปด้วยค่ะ
ลองคิดดูสิคะ ขนาดครูฝึกสอนคณิตแสนโหดยังเป็นสาววายเลย
#ทีมสาววาย

0
982287275 27 เม.ย. 63 เวลา 23:26 น. 10



ฉันก็เป็นสาววายเหมือนกันนะ สาววายก็ไม่ได้น่าขยะแขยงหรอก สาววายบางส่วนก็จิ้นแค่ในนิยายหรือซีรี่ย์แค่นั้นแหละ

แต่สาววายบางสวนก็มีเรือที่เกิดขึ้นจากการที่สาววายจิ้นและฉันเนี้ย!!ก็เป็นสาววายที่ชอปชิปเหมือนกัน และฉันก็ไม่เห็นว่าการที่ฉันเป็นสาววายจะทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อน ฉันออกจะดีใจด้วยส้ำที่เลือกเดินเส้นทางวาย

#ทีมสาววาย

#เข้าใจตรงกันนะคะ คนโลกสง่าทั้งหลาย

0
Praew/Muichiro-898 3 ต.ค. 64 เวลา 18:27 น. 13

บางครั้งก็หลุดไปบ้าง แต่มิได้เป็นไรดอก ทุกสิ่งมีเกิดขึ้นตั้งอยู่และดับไป สักวันหนึ่งอาจจะหายจากการเป็นสาววายได้ แต่มิใช่ช่วงนี้แน่ๆ

0
เป็นสาวว่ย 13 ต.ค. 64 เวลา 04:03 น. 14

ควรตอบมันว่าเป็นสาววายแล้วหนักหัว-ใครจะเป็นหรือก็เรื่องของ-และถ้า-มีแฟนลองหันไปถามแฟน-ว่าเป็นสาววายป่านถ้าเป็นเดี๋ยวจะอกแตกตาย

0