Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

+++My Bedroom Tour มาดู "ห้องนอน" ของพี่เตย NUGIRL กัน+++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL กลับมาเจอกันเหมือนเคย คราวที่แล้วพี่เตยพาไปเปิดกระเป๋ากันแล้ว (ใครยังไม่ได้อ่าน เข้ามาอ่านได้ที่นี่เลย!)
หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมอยู่ดีๆ พี่เตยถึงตั้งกระทู้พาไปดู "ห้องนอน" คำตอบก็คือคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่เตยเพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ค่ะ พี่เตยเลยมีโอกาสได้แต่งห้องใหม่ ซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ แล้วก็จัดข้าวของใหม่หมด เลยถือโอกาสนี้ทำกระทู้ให้สาวๆ ดูดีกว่า
เพราะว่าถ้ารอนานกว่านี้ ห้องต้องกลับมารกแน่ๆ เลย ถึงตอนนั้นอาจจะไม่กล้าถ่ายรูปมาโชว์ให้สาวๆ NUGIRL ได้ดูกัน






อันนี้คือภาพรวมห้องนอนของพี่เตยเองค่ะ ถ่ายไว้ตั้งแต่วันแรกที่จัดห้องนอนเสร็จ สังเกตได้ว่า ผ้าปูที่นอนและผ้าห่ม ไม่มีอะไรเข้ากันเลย5555
คือผ้าปูที่นอนอะ เพิ่งซื้อ แต่ผ้าห่มอะ ใช้มานานแล้ว แล้วไม่อยากซื้อผ้าห่มใหม่ เพราะมันแพง (งกแหละว่างั้น55555) ก็เลยได้มาเป็นแบบนี้ แต่ก็ดูสดใสดี5555



อันนี้คือตู้เสื้อผ้าของพี่เตยเองค่ะ ลืมถ่ายรูปภาพรวมของตู้เสื้อผ้ามา แง มีแต่รูปถ่ายในตู้ TT เริ่มกันที่โซนนี้ก่อนค่ะ โซนนี้พี่เตยตั้งใจจะเก็บพวกเสื้อผ้าที่เป็นเสื้อ
สำหรับไปเที่ยวหรือไปทำงาน ไม่ได้เรียงตามสี ไม่ได้เรียงอะไรทั้งนั้นค่ะ ส่วนที่เห็นรกๆ ข้างล่างนั่นคือผ้าห่มและหมวก ยังไมได้พับให้เรียบร้อย (อายจัง5555)
ลิ้นชักที่เห็น 2 อัน คือลิ้นชักใส่ของกระจุกกระจิกกับพวกเครื่องประดับ และลิ้นชักสำหรับแขวนกางเกงค่ะ 



อันนี้คือลิ้นชักแขวนกางเกง พี่เตยจะเอากางเกงขายาวกับกระโปรงยาวมาไว้ตรงนี้ค่ะ แยกเป็น-เป็นส่วนดี เวลาจะหาก็หาง่ายมากๆ




ส่วนอันนี้เป็นลิ้นชักที่พี่เตยเอาไว้ใส่ของกระจุกกระจิกและเครื่องประดับค่ะ ยังจัดไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ ส่วนใหญ่มีพวกกำไล สร้อยคอ ต่างหู แหวน แล้วก็เอกสารสำคัญ
อย่างพาสปอร์ต สมุดบัญชี แว่นกันแดด นาฬิกา แว่นตา กล่องใส่หูฟัง 






ด้านนี้คือตู้เสื้อผ้าอีกฝั่ง ฝั่งนี้พี่เตยจะเก็บเสื้อผ้าที่เป็นพวกเดรสยาวๆ หรือจั๊มสูทค่ะ ส่วนลิ้นชักเหล็กสีขาวนั้นเป็นออฟชั่นเสริมที่พี่เตยซื้อมาเพิ่มเอง 
ในลิ้นชักพี่เตยจะใส่เสื้อผ้าไปเที่ยวที่ไม่ค่อยได้ใส่ ซึ่งเยอะมาก (3ชั้นคือเต็มหมด TT) ส่วนกองเสื้อผ้าที่อยู่ด้านบนลิ้นชักสีขาวนั้นคือเสื้อผ้าที่ใส่อยู่บ้านค่ะ
ยังพับไม่ค่อยเป็นระเบียบเลย 55555





ลิ้นชักใหญ่ที่อยู่ในตู้เสื้อผ้า อันนี้พี่เตยจะเอาไว้ใส่ของใช้ส่วนตัว อย่างพวกผ้าอนามัย ยาสามัญประจำบ้าน ที่หนีบผม มาส์กแผ่น โฟมล้างหน้าสำรอง
ถุงเท้า ยางมัดผม คอตตอนบัด และสำลี กล่องสีเขียวๆ คือกล่องจัดระเบียบ พี่เตยซื้อมาจาก IKEA ค่ะ เป็นประโยชน์มากกก ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลย




อันนี้คือลิ้นชักพลาสติก หลายคนน่าจะคุ้นนะ เพราะพี่เตยซื้อมาจากห้างสรรพสินค้าแถวบ้าน เอาไว้ใส่พวกชุดชั้นในค่ะ (ไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดูนะ5555)
ส่วนด้านบน พี่เตยเอาพวกครีมทาหน้า ครีมทาตัว ยาทาเล็บ แล้วก็เครื่องสำอาง มาวางไว้ตรงนี้ค่ะ



สาวๆ NUGIRL อย่าลืมถ่ายรูปห้องนอนตัวเองมาให้พี่เตยดูบ้างนะคะ ส่วนวันนี้พี่เตยต้องไปก่อนแล้วค่า 
เจอกันใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบายยยย :D







แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

TCM student 14 พ.ค. 59 เวลา 00:43 น. 5

ว้าว ห้องพี่เตยน่ารักมินิมอลมากๆค่า ชอบตู้เสื้อผ้ามาก ของทุกอย่างหาง่าย 5555
แต่ตอนนอนพี่เตยพยายามอย่าเปิดหน้าต่างทิ้งไว้นะคะ เพราะลมอาจรุกลํ้าเข้าสู่ศีรษะอาจทำให้การไหลเวียนของเลือดและลมปราณติดขัด บางทีตื่นมาแล้วอาจปวดหัวในตอนเช้าๆได้ :) ขอบคุณพี่เตยที่มารีวิวการจัดห้องให้เป็นระเบียบให้ดูนะคะ ดูแล้วต้องรีบไปจัดห้องตัวเองบ้างแล้วล่ะ !!! สู้สู้

0