Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อ้าวเห้ย!!! WG เยอึน เดทกับ 2AM จินอุน มาได้ 3 ปีแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

          สำนักข่าว Sports Donga รายงานข่าวด่วน ข่าวแซบมาว่า ไอดอลสาวมหัศจรรย์ "เยอึน"  Wonder Girls และ "จินอุน" อดีตเมมเบอร์ 2AM คบหาดูใจกันมาได้ 3 ปีแล้ว!!!!!!!!

          วงในเค้าเมาท์มาว่าคู่นี้คบกันมาตั้งแต่ปี 2014 หลังจากเป็นเพื่อนร่วมค่าย ใต้หลังคา JYP มาตั้งนานสองนาน  แต่เพิ่งจะมาคลิกกันก็ตรงที่เค้ามีความสนใจในเรื่องดนตรีคล้ายๆ กัน
แต่ที่ไม่มีข่าวหลุดรอดออกมาว่าคบกันอยู่ก็เป็นเพราะว่าเยอึนกับจินอุนเป็นเหมือนเพื่อนสนิท อยู่ค่ายเดียวกัน เวลาไปเที่ยวก็ไปกันเป็นกลุ่ม นักข่าวก็เลยไม่เอะใจ และถึงแม้ว่าจินอุนจะออกจากค่าย JYP ไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ก็ยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม

          จริงๆ คู่นี้ก็เปิดเผยอยู่ไม่น้อยนะคะ เพราะช่วยโปรโมทผลงานให้กัน อัดเพลงด้วยกัน ในงานแต่งของพีจินอุน เยอึนก็ไปร้องเพลงให้ด้วย แฟนคลับยังเมาท์อีกว่าเคยเห็นคู่นี้ไปงานด้วยกัน มีใส่แหวนคู่กันด้วย  

           ทางค่าย JYP และ Mystic ก็ไม่รอช้าค่ะ รีบออกมาคอนเฟิร์มว่าคู่นี้เค้าคบกันจริงๆ โดยความสัมพันธ์เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนแล้วก็ค่อยเขยิบมาเป็นแฟนในปี 2014 แล้วก็รักกันดีจนมาถึงปัจจุบันถึงแม้ว่าจะอยู่ต่างค่ายกันแล้วก็ตาม คู่นี้เค้าเป็นกำลังใจให้กัน ซัพพอร์ตกันอย่างดีในเรื่องการทำงาน เรียกได้ว่าเป็น "คู่รักนักดนตรี" เลยก็ว่าได้ ยังไงทางค่ายก็ขอให้ซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้คู่นี้กันต่อไป

 



โอยยย เหมาะสมกันขนาดนี้ เราเชียร์ เราชอบ เราฟินนนนน




 
cr: http://www.soompi.com/2016/09/20/breaking-wonder-girls-yeeun-jung-jinwoon-reportedly-dating/
http://www.soompi.com/2016/09/20/wonder-girls-yeeun-2ams-jeong-jinwoon-confirmed-k-pops-new-musician-couple/ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

IAMHOTTEST 22 ก.ย. 59 เวลา 18:14 น. 1

อุ่นไม่ได้เป็นอดีตเมมเบอร์ 2AMนะคะ เเค่ย้ายค่ายเฉยๆ 2AMเพิ่งไลฟ์ครบรอบ8ปีไปไม่นานนี้เอง ^^

0