Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สะนีไทย จีบ ฝรั่ง ประเทศฟินแลนด์ #ep2

ตั้งกระทู้ใหม่
โอเครหลังจากที่ห่างหานไปนานเนอะ กลับมาแล้วคะ 

พอนางบอกจะจีบหลังจากนั้นเราเลยเล่นเกมกับเพื่อน เป็น truth or dare เราเลนเอา dare เพื่อนางบอกว่าให้ส่งขอรวามขอรบไปให้นาง ชะนีคิดสนุกเลยจร้าาาาา หาเฟสนาง แล้วส่งไปบอกว่า 
สวัสดี
นางตอบกับว่าสวัสดี เราเลยถามต่อไปว่าทำไรว่างไหม กวนหรือป่าว นางบอกดู family guy เราเลยบอกไปเลยจร้าา คบกันไหม? นางตอบกลับมาว่า ได้สิลองดู ชะนีไทยนี้เงิบบเลยจร้าาา แล้วจากนั้นเราก็คบกัน ตอนที่คบกันคิดว่าเป็นวันเสาร์นะ ตอนวันจันทร์ นางก็ทำตัวปกติไม่คุยกับเราไม่อะไร เราเป็นคนแรกที่จ้องส่งขอความหา ผ่านมาเป็นหลายวันเราเลยหมดรวามอดทนกลับนาง เลยด่สไปเลย นี้อย่าทำตัวแบบนี้ได้ไหม? อะไรแบบนี้ แล้วนางก็ตอบมาว่า ขอโทษน้า เราไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง ไม่เคยคบใคร เพราะตอนมีแฟนครั่งสุดท้ายก่อนเธอก็ ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่เลยไม่รุ้ว่าควรทำตัวยังไง และหลังจากนั้นนางก็ ป็นตัวของตัวเองกับเราเลยไปได้สวยเลยที่เดียว เราเริ่มมาเจอกันบ่อยขึ้น นางชอบออกมาเจอเรา อย่างเช่นนางต้องอ่านหนังสือสอบ ตอนอ่านเส็รจนางส่งขอความมาบอกว่า อ่านไม่รู้เรื่องเลย เพราะหน้าเธอเต็มหนังสือเลย คิดถึงจังเลย 

แล้วตอนคบกันได้เดือนหนึ่ง เราไปเดทกัน ไปดูหนังเรื่อง The girl on the train แบบจร้าเดทครั่งแรก พอดูหนังชะนีก็นะต้องเนียนหน่อยทำเป็นกลัวเกาะแขนไรแบบนี้ ตอนดูหนังไปสีกพักนางก็เอามือมาจับมีเราไม่ใช่รวนรามนะ เพราะนางเป็นสุพาษบุรุตมากกกก(ก.ไก่ล้านตัว) แล้วเราก็จับมือกันแล้วนางก็หันหน้ามาสบตาเรา ชะนีนี้เขินตะวเป็นเกรียววว แล้วก็ยิ้มให้กัน ดูหนังต่อ เลยป้อน ป๊อปคอนให้นาง แล้วขอหยังจบก็เดินกลับบ้านกันเพราะมันไม่ไกลเลยยย คุยกันไปแกล้งกันไป พอต้องแยกกัน นางก็เลยบอกบายๆ นางก็เลยกอดเราบอกว่า อยากเจอเธอแบบนี้ทุกวันจังเลยนะ พอกลัยมานางก็ส่งข้อความว่าถึงบเานแล้วนะ ก็คุยสไก๊กัน พอวันต่อมานางเลยมาบ้านเรา นางเคยบอกว่านางอะคิดว่าเราทำอะไรไม่เป็นเว้ยยยย เพราะเหนว่าเราเป็นลูกคนเดียว คิดว่สเป็นคุณหนู เราเลยอยากกินสปาเก๊ตตี้ เราเลยทำให้นางชิม พอนางกินนางเลยตกใจมากกก นางบอก แล้วก็กินจนหมดเลยอะ 55555 แล้วตอนนางมาบ้านเราอะ นางชื้อดอกกุหลาบมาให้แม่เรา แม่เราก็เลยจับตาดูนางฝรั่งแมวตัวนี้5555  โอเครเยอะมาแปปหนึ่งเพราะห่างหายไปนานนน เดรยวเจอกันep3 

แสดงความคิดเห็น

>