Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิวแบบนี้คืออะไร รักษายังไงคะ มีรูป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีปัญหาสิวแบบนี้มาปีกว่าแล้วค่ะ แม่เราไม่อยากให้เสียตังไปกับการรักษาหน้า เขาบอกยิ่งใช้ยิ่งสิวขึ้นพี่เราไม่เห็นต้องใช้ แน่สิ ครอบครัวเราเป็นสิวคนเดียว เราเริ่มเป็นสิวตั้งแต่ม.1 เป็นสิวอักเสบอย่างเดียว เปลี่ยนโฟมมาเยอะจนใช้เซปตาฟิว แน่นอนคะสิวอักเสบหาย แต่เป็นสิวแบบนี้แทน เราคิดว่าเป็นสิวผด เราเลยซื้อBuenos gel โทเมอิแบบครีม bk mask กันแดดของNivea มาใช้ค่ะ ซึ่งมันไม่ช่วยอะไรเลยค่ะ แถวบ้านเราไม่มีร้านยา ต้องซื้อจากเซ่เว่น ซึ่งต้องไปตลาดนัดวันเสาร์เท่านั้น เพราะเราไม่สามารถไปเองได้ เราอายุแค่18 อาจาร์ยที่สัมภาษณ์เราไม่เชื่อ อีกไม่กี่วันก็ไปอยู่หอแล้ว เราไม่มั่นใจเลยเวลาพบคน เราอยากได้วิธีรักษาสิวด้วยตนเองค่ะ ปล. เรื่องรูปเราถ่ายหน้าตรงมันไม่เห็นสิวนี่ซูมสุดชีวตแล้วค่ะ
ปล.หน้าเรามันตรงทีโซนค่ะ แต่แก้มเป็นขุย ทั้งๆที่หน้าก็มันตลอด 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

kulabsorn 20 ก.ค. 61 เวลา 18:43 น. 2

คิดว่าเป็นสิวผดนะคะ เพราะไม่ได้มีอักเสบหรือแดง แต่ก่อนน้องเราก็เป็น ใช้อะไรก็หายไปพักนึงก็กลับมาหรือไม่หายเลยก็มีค่ะจนมีเพื่อนมันบอกว่าให้ใช้สบู่นกแก้ว น้องมันก็ซื้อมานกแก้ว สูตร สะเดา ไพล น้ำผึ้ง

สิวและผดผื่น กล่องเขียวๆอะค่ะ เราแบบเห้ยจริงดินกแก้วเนี่ยนะ น้องบอกต้องลองอะเลยลองกับมัน สรุป สิวผดหายค่ะ เราเองก็หน้าใสขึ้นด้วย ลองใช้มาเรื่อยๆก็ไม่เห็นมันมีสิวผดแล้วนะคะ ทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่ค่ะ จากประสบการณ์ตรง555 ลองดูนะคะ

0